Điểm danh các loại kem mắt tốt giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem mắt rất cần thiết đối với các bạn gái, dù các bạn vẫn còn đang rất trẻ. Dưới đây là một số loại kem mắt tốt có giá phải chăng các bạn có thể tham khảo.

Điểm danh các loại kem mắt tốt giá rẻ

Loại kem

Hình ảnh

Đặc điểm

Giá tiền

Ole Henriksen Ultimate Lift Eye Gel

d

Kem dưỡng da mắt Ole Henriksen Ultimate Lift Eye Gel chứa peptide tăng cường collagen và elastin khoẻ mạnh, pha trộn với Arginine để bảo vệ da và chống lại sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

930.000

MAC Fast Response Eye Cream

d

Là loại kem lót giàu vitamin giúp dưỡng ẩm và làm căng vùng da mắt. Kem MAC Fast Response Eye Cream có đặc điểm khô nhanh giúp căng mắt hiệu quả.

680.000

Dermalogica AGE Smart Multivitamin Power Firm

f

Sử dụng kem Dermalogica AGE Smart Multivitamin Power Firm giúp phái đẹp hạn chế được quá trình sản sinh nếp nhăn mới trên làn da. Không chỉ tốt cho khu vực mắt, phái đẹp cũng thể sử dụng nó để là giảm các nếp nhăn nứt trên môi

1.200.000

Mary Kay TimeWise Targeted-Action Eye Revitalizer

c

Đây là sản phẩm làm giảm nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm hiệu quả. Chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên vùng quanh mắt, khi kem khô thôi là các bạn gái đã dễ dàng nhận thấy nếp nhăn dường như biến mất.

800.000

Bioelements Sleepwear for Eyes

a

Công thức với canxi, axit hyaluronic, các peptide và dầu hạt nam việt quất. Loại kem này làm giảm thiểu đáng kể các đường nhăn, nếp nhăn dài và sâu xung quanh mắt trong khi ngủ.

1.100.000

Patricia Wexler Intensive 3-in-1 Eye Cream

d

Loại kem này có chứa chuỗi peptide, một hoạt chất có thể thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tốt cho da mắt.

700.000

Murad Renewing Eye Cream

d

Đây là một loại Serum cung cấp độ ẩm chống nhăn giúp cải thiện, tái tạo tế bào da và tăng cường sản sinh collagen giúp giảm nếp nhăn vùng mắt, gia tăng sự săn chắc đến 40%.

1.650.000

Dermalogica Total Eye Care SPF 15

f

Kem chống nhăn vùng mắt Dermalogica Total Eye Care SPF 15 với alpha hydroxy tân tiến giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da vùng mắt

1.000.000

Shiseido Benefiance Pure Retinol Instant Treatment Eye Mask

d

Mặt nạ dưỡng da đặc biệt giúp thúc đẩy chức năng tái phục hồi tự nhiên của làn da vùng mắt. Thành phần độc quyền Pure Liquid Retinol của Shiseido thấm vào da một cách nhanh chóng, giúp chống lại nếp nhăn, sự khô ráp cho da mắt.

1.380.000

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

d

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream là một kem dưỡng mắt có chứa Retinol dưới hình thức tăng tốc độ làm căng bề mặt da giúp làm giảm nếp nhăn, chân chim, bọng mắt, thâm quầng mắt.

480.000

Dermadoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm

d

Kem có tác dụng chống nhăn, dưỡng da và bảo vệ phục hồi làn da vùng mắt tốt nhất với dưỡng chất plumped giúp che khuyết điểm vùng quầng thâm và làm giảm sưng húp vùng mắt do căng thẳng hay thiếu ngủ.

1100.000

Đừng bao giờ ngại đầu tư cho kem mắt và thực sự những loại trên đây dù có giá trên 1 triệu đi chăng nữa, chúng vẫn được xem là rẻ bởi mỗi loại có thể dùng được đến 6 tháng, có thể hơn, vì vậy, mỗi ngày các bạn cũng chỉ bỏ ra có 5.000 để dưỡng mắt, vẫn là một cái giá rẻ đúng không nào?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.