Điểm danh các loại mỹ phẩm giúp che lỗ chân lông hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài tập trung vào các sản phẩm dưỡng da nhằm thu nhỏ lỗ chân lông, bạn cũng nên chú ý đến các sản phẩm trang điểm giúp "biến hóa" khuôn mặt có nhiều khuyết điểm trở thành "không tì vết".

Kem lót trong mờ

Nếu được chọn loại kem lót nào, vừa làm sáng da, lại vừa che phủ lỗ chân lông hiệu quả thì kem lót trong mờ thường là sự lựa chọn đầu tiên của các tín đồ thích trang điểm.

Nhiều người thường nhầm lẫn hai loại khái niệm “kem lót trong mờ” và “kem lót không màu” bởi nếu sử dụng trong các bước trang điểm thông thường thì hai loại kem này khá giống nhau.

Tuy vậy, kem lót trong mờ sẽ khiến cho làn da bạn mỏng nhẹ, tự nhiên. Nếu bạn chọn kem lót trong mờ thì bạn sẽ không cần dùng thêm kem nền nữa, bởi nó sẽ giúp da bạn có được màu tự nhiên nhất mà các vết thâm, vết nám hay lỗ chân lông của bạn cũng sẽ “bay biến” đi đâu mất.

Một số loại kem lót trong mờ mà bạn có thể lựa chọn như: Dr. Brandt Skincare- Pore No More (45USD), Urban Decay- Pore Perfecting Complexion(31USD)

Các loại kem lót này giá cũng không quá cao nhưng hiệu quả che phủ lại vô cùng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý xem liệu da mình có hợp với loại kem lót trong mờ không, bởi có nhiều sản phẩm chỉ dành cho da hỗn hợp mà không dành cho da khô hoặc chỉ dành cho da dầu mà không dùng cho da nhạy cảm.

Kem lót không màu

Như đã nói ở trên, nhiều người rất dễ nhầm lẫn kem lót không màu với kem lót trong mờ. Với loại kem lót không màu, bạn có thể yên tâm là những lỗ chân lông hay khuyết điểm trên da bạn sẽ được che đi một cách đáng kể.

Kem lót không màu có thể sử dụng sau khi đã thoa kem nền, có thể thoa đè lên phấn má hay phần phấn tạo khối để che đi phần lỗ chân lông to lộ ra sau khi đã trót trang điểm xong.

Giá của các loại kem lót không màu cũng rất rẻ, có loại chỉ từ 5 – 7 USD mà vẫn rất tốt và hiệu quả trong việc che phủ lỗ chân lông. Một số loại kem lót bạn có thể tham khảo như:

– Kem lót Maybelline -Baby Skin Instant Pore Eraser (7USD): Do có kết cấu đặc, dính nên đây là loại kem lót thích hợp dùng để thoa lên những vùng da nhỏ.

Kem lót Tarte- Clean Slate Poreless 12-HR Perfecting (30USD): Kem lót không thấm nước, nên thích hợp với những ngày đi bơi, đi biển hoặc đi mưa.

– Kem lót e.l.f-Poreless (6USD): Che phủ lỗ chân lông vừa phải, đem lại cảm giác căng mịn, da hơi bóng nhẹ, cân bằng giữa trào lưu da phủ sương kiểu châu Á và da mịn lì kiểu châu Âu.

Kem nền

Đối với các cô gái Hàn Quốc thì kem nền luôn là vật bất ly thân. Mặc dù, nhiều người nghĩ rằng kem nền chỉ để tăng độ ẩm cho da, tăng độ bám cho phấn nhưng thực tế một số loại kem nền còn có khả năng che phủ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Bạn có thể thấy một ví dụ điển hỉnh, các loại BB Cream của Hàn Quốc, mặc dù thường chỉ được quảng cáo là kem nền nhưng nhiều khi bạn chỉ cần dùng mỗi nó mà không cần dùng thêm kem lót hoặc phấn phủ. Ngoài nhiều loại kem nền Hàn Quốc vô cùng “bắt da” bạn cũng có thể tham khảo một số loại kem nền đến từ châu Âu như:

– Kem nền Lorac- POREfection(36USD): Chứa nhiều vitamin E, vitamin A và chiết xuất lá olive, chiết xuất chanh và đu đủ, độ chống nắng SPF 20, che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên da mà không tạo cảm giác bự phấn. Bạn có thể chỉ cần sử dụng duy nhất sản phẩm này mà không cần thêm kem lót và phấn phủ.

– Kem nền Clinique- Pore Refining Solutions Instant Perfecting Makeup (27USD): Độ che phủ vừa phải, có thể dặm thêm nhiều lớp tùy ý, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, tạo lớp nền mịn lì tự nhiên.

Phấn phủ

Tất nhiên, phấn phủ chính là cách “phù phép” hiệu quả nhất cho làn da nhiều khuyết điểm. Sau khi dùng kem lót, kem nền, bạn có thể dùng một chút phấn phủ và làn da của bạn sẽ mịn màng như chưa từng có khuyết điểm.

Đôi khi bạn tự hỏi tại sao các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc thường đẹp “không tì vết” khi đi dự sự kiện hoặc đóng phim, đi hát. Trong rất nhiều các nghệ sĩ, chỉ có một số ít có làn da đẹp thực sự, còn lại, do lịch trình dày đặc và căng thẳng, làn da của họ sẽ đầy những khuyết điểm như: mụn, tàn nhang, đen, thậm chí là lỗ chân lông to… Và chính các lớp phấn phủ và cách trang điểm vô cùng chuyên nghiệp đã giúp họ “biến hóa” với làn da không thể chê vào đâu được. Ngoài các sản phẩm từ Hàn Quốc thì bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm sau đây:

– Phấn phủ Benefit-The POREfessional: Agent Zero Shine (30USD): Không chỉ giúp che phủ lỗ chân lông mà còn xử lý được các vùng da bóng dầu. Hạt phấn không có màu khi thoa lên da. Sản phẩm đi kèm chổi tiện dụng.

– Phấn phủ IT Cosmetics- Bye Bye Pore (24USD): Cực mỏng nhẹ, không hề để lại dấu vết trên da, tạo lớp nền siêu mịn, chứa các loại vitamin K, A, C và E.

– Phấn nén Too Faced -Primed & Poreless (30USD): Có khả năng che phủ lỗ chân lông rất tốt, tương đương với các loại kem lót chuyên dụng, có thể dùng trước hoặc sau khi thoa kem nền đều được, tạo một lớp che phủ siêu mỏng mịn.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!