Điểm danh các mẫu máy giặt truyền trực tiếp Panasonic Inverter 9.5kg cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng thông minh chăm sóc quần áo, 2 sản phẩm máy giặt 9,5kg của Panasonic kể trên là một gợi ý mà người tiêu dùng không nên bỏ qua

  1. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT

Máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT này sở hữu công nghệ giặt Blue Ag+ kháng khuẩn chỉ có mặt trong các dòng máy giặt cao cấp, cùng với đó là công nghệ giặt thông minh 3Di Inverter, giặt nước nóng giúp giặt sạch tối ưu.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng, màn hình LED cung cấp các thông số rõ ràng giúp người dùng thao tác đơn giản trong việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp, nhất là đối với những gia đình có người lớn.

Nắp kính cường lực đóng mở nhẹ nhàng, lớp kính dày trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy bên trong. Vỏ kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn, chống biến dạng, an toàn khi lắp đặt và sử dụng.

Phương pháp giặt nước nóng Stain Master Plus giúp loại bỏ vết bẩn bùn, nước sốt, dầu mỡ và vòng bít bằng nước nóng ở nhiệt độ 40–60 độ C. Kỹ thuật nhiệt độ cao này tiêu diệt 99,99% vi sinh vật nguy hiểm, ngăn ngừa dị ứng và bảo vệ an toàn cho làn da mỏng manh.

Công nghệ giặt thông minh 3Di Inverter tiết kiệm điện năng với cảm biến Econavi tự động thay đổi mực nước và thời gian tối ưu nhất cho khối lượng giặt, tiết kiệm điện nước.

2. Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

Máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT cũng sở hữu công nghệ cao cấp sử dụng tia UV và Ion Bạc loại bỏ 99,99% vết vi khuẩn trên quần áo. Phương pháp giặt sử dụng nước lạnh thông thường, vì vậy quần áo của bạn được an toàn. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn khi giặt các đồ mỏng manh, đồ len, đồ màu.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FX2BVT

Phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản đã chứng nhận kỹ thuật diệt khuẩn Blue Ag+ có khả năng tiêu diệt E.coli và Staphylococcus aureus gây bệnh đường ruột và bệnh ngoài da (JFRL).

JFRL là một trong những phòng thử nghiệm lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Máy giặt Panasonic được chứng nhận JFRL Blue AG+ loại bỏ 99,99% vi sinh vật để bảo vệ làn da nhạy cảm.

Nước nóng kháng khuẩn StainMaster+ của máy giặt Panasonic loại bỏ mạt bụi, vi khuẩn và dị ứng. 40°C nhẹ nhàng loại bỏ vết dầu và vết bẩn cứng đầu. Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster PLUS trên máy giặt Pana giúp giảm 99,9% tác nhân gây dị ứng.

Chế độ Active Speed ​​làm sạch quần áo trong 38 phút. Giặt nhanh hơn để tiết kiệm thời gian cho bản thân, gia đình và hơn thế nữa.

Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg
Máy giặt Panasonic Inverter 9 kg

Trước khi giặt, hệ thống Active Foam hòa tan bột giặt và nước để tạo thành bọt mịn, dày đặc. Các bọt khí nhỏ nhanh chóng len lỏi vào từng trang phục giúp đánh bay vết bẩn và giảm cặn bột giặt sau khi giặt.

Công nghệ 3Di Inverter mang tính cách mạng của Panasonic và 4 cảm biến thông minh—khối lượng đồ giặt, lượng nước, nhiệt độ nước và cảm biến—đều có trên chiếc máy giặt cửa trước này. chuyển động của bồn rửa mặt.

Thêm vào đó, cảm biến Econavi của máy giặt Panasonic Inverter sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh lượng nước sử dụng để tối ưu hóa quá trình giặt đồng thời tiết kiệm điện và nước.

Ai nên chọn máy giặt cửa ngang Panasonic Inverter 9.5kg?

Mức giá thành của máy giặt cửa ngang Panasonic giá khá cao khoảng 11,8 triệu đồng, nhờ sở hữu những công nghệ tân tiến, cộng thêm máy giặt truyền động trực tiếp cao cấp, ít rung lắc và êm ái hơn, nên sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với tầm giá.

Những gia đình có từ 3 – 5 thành viên, máy giặt cửa ngang 9,5kg sẽ đảm nhiệm tốt việc giặt giũ, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ và người nhạy cảm với các thành phần dị ứng trong quần áo khi giặt do cặn bột giặt hoặc vụn vải.

So với các máy giặt cửa ngang 9,5kg khác thì mức giá tương đối mềm hơn, tuy nhiên máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp thay vì động cơ trực tiếp như 2 model máy giặt Panasonic 9,5kg ở trên, bạn có thể tham khảo: máy giặt Casper WF-95I140BGB, Máy giặt Aqua AQD-A951G(S).. ( giá 6 – 8 triệu đồng tùy nơi bán và thời điểm mua hàng).

Tổng kết

Cả hai sản phẩm máy giặt trên của Panasonic đều được tích hợp những công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất, với mong muốn phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Hy vọng, qua bài viết trên của Websosanh.vn bạn đọc đã có thêm cho mình những kinh nghiệm mua sắm tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!