Điểm danh kem dưỡng ẩm cho da khô “chân ái”, hô biến da mọng mướt liền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tút tát lại nhan sắc bằng cách “tưới ẩm” cho da với kem dưỡng ẩm cho da khô dưới đây. Toàn list không ai có thể bỏ lỡ đâu.

Đâu là loại kem dưỡng ẩm cho da khô đỉnh cao team da khô không thể bỏ qua?

Chìa khoá đẩy lùi lão hoá chính là dưỡng ẩm. Trước khi tìm đến những dòng sản phẩm chuyên sâu “trẻ hoá” làn da thì trước tiên cần chú ý bước dưỡng ẩm trước đã nhé. Dưới đây là tuyển tập những loại kem dưỡng ẩm cho da khô được đánh giá cao hiện nay. Kem cho làn da mọng mượt, căng bóng tự nhiên tức thì luôn, rất đáng để sắm đấy nhé. Danh sách dài nhưng không cái tên nào là bỏ lỡ được đâu nhé.

Laneige – kem dưỡng ẩm cho da khô không thể bỏ lỡ

kem dưỡng ẩm da khô

Đây là phiên bản Water Bank Moisture Cream EX chuyên khoá ẩm cho da khô. Độ ẩm được lưu giữ suốt 24 giờ liền. Dòng sản phẩm dồi dào nước khoáng xanh, chiết xuất từ rau củ theo phương pháp ủ trong nước biển sâu. Phải nói là dùng sản phẩm này cảm giác da được hồi sinh, trở nên ẩm mượt, rạng ngời và trong trẻo hơn gấp bội. Dòng này thì giá không hề rẻ đâu nhé, rơi vào khoảng 850k cho một lọ lận. Cơ mà dùng rồi thì mới thấy đỉnh cỡ nào.

Kem Hada Labo dòng Advanced Nourish Supreme Hyaluron Cream

kem dưỡng ẩm da khô

Một loại kem dưỡng đến từ đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm duy trì vẻ đẹp ẩm mịn cho da dẻ. Trong kem dưỡng ẩm cho da khô này có chứa 5 loại Hyaluronic Acid lận. Chiết xuất của em này còn có tảo Sakuran, tối ưu hoá vẻ đẹp đàn hồi cho da dẻ. Kem thẩm thấu nhanh, dưỡng chất lưu trên da cũng dài lâu. Giá của dòng này siêu cấp mềm mại, chỉ khoảng hơn 200k cho một lọ nhé.

Kem dưỡng ẩm Vichy

kem dưỡng ẩm da khô

Phiên bản Aqualia Thermal xanh mát này có chứa 97% thành phần nguồn gốc tự nhiên. Có thể kể đến nổi bật bao gồm muối khoáng, đường thực vật, Hyaluronic Acid ngăn tình trạng mất nước, khoá ẩm cho da tươi mát vô cùng. Kem chuyên biệt cho làn da khô, đảm bảo ngậm nước được tới 48 giờ liền. Giá bản này cũng khoảng 800k.

Kem dưỡng B5 của La Roche Posay

kem dưỡng ẩm da khô

Nói đến kem dưỡng ẩm cho da khô đâu thể bỏ qua đại diện đến từ nhà La Roche Posay này. Chai B5 khiến da mềm mại tức thì bởi chứa Glycerin – thứ có thể khiến da mềm tức thì, dưỡng ẩm chuyên sâu. Loại này chẳng khác nào mở đường ống nước vào da, cho da căng mượt. Ngoài ra ở trong đây còn có chứa cả Madecassoside rồi Panthenol chữa lành, tái tạo làn da đỉnh cao. Tuýp kem nhỏ nhắn có giá khoảng hơn 300k nhé.

Kem dưỡng ẩm Huxley

kem dưỡng ẩm da khô

Đây là phiên bản Secret Of Sahara Cream dưỡng chất chính từ xương rồng (phần hạt) Sahara dưỡng da đỉnh. Hàm lượng linoleic cao nên dưỡng vượt trội. Ngoài ra thì còn có vitamin E, Hyaluronic Acid rồi có cả Ceramide tổng hợp lại khiến màng dưỡng ẩm được phát triển hiệu quả. Kem dạng gel mềm mại, thấm nhanh chứ không gây bết dính chút nào. Giá rơi vào khoảng 650k nàng nhé.

Kem AHC dưỡng ẩm Aqualuronic Cream

Làn da khô sẽ rất dễ bị lão hoá, trông rất xấu xí. Khắc phục làn da sần, kém mịn với kem dưỡng ẩm cho da khô này quả là hợp lý. Cái tên đến từ AHC này có đủ đầy chiết xuất hyaluronic acid cho đến ceramides khiến da được hydrat hoá, da không còn nhăn mà được làm mịn, đều màu nữa, hồi phục tươi sáng rạng ngời trông thấy. Kem dạng gel tươi mát, hấp thu nhanh chóng vào da mà không sợ bị bết dính hay khó chịu chút nào cả. Loại này giá cao, khoảng hơn 1 triệu đồng nhưng mà đáng dùng hơn cả nhà tưởng đấy.

Danh sách những loại kem dưỡng chân ái cho da khô tạm khép lại tại đây. Còn có nhiều bài viết thú vị khác cho team da khô tại Web So Sánh, đừng bỏ lỡ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!