Điểm danh những bàn làm việc văn phòng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn làm việc là một món nội thất không thể thiếu trong các công ty, văn phòng. Mỗi vị trí sẽ có một bàn làm việc khác nhau, vì vậy, cùng websosanh tìm hiểu về các mẫu bàn làm việc văn phòng trong bài viết bên dưới nhé!

Bàn làm việc văn phòng là một món đồ nội thất không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng của công ty, doanh nghiệp mà nó còn tạo một môi trường tốt đẹp nhằm thúc đẩy và làm tăng hiệu suất công việc của nhân viên. Mỗi vị trí, mỗi chức danh trong công ty sẽ có một bàn làm việc khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhân viên, trưởng phòng hoặc ban lãnh đạo.

Bàn làm việc cho lãnh đạo

Bàn làm việc cho lãnh đạo thường có chiều dài từ 1m8 – 2m4, kích thước này sẽ tượng trưng cho chức quyền của người sử dụng. Tuy nhiên, bàn có kích thước quá lớn sẽ khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lấy những đồ vật ở xa, vì vậy, nhằm tối ưu hóa công việc, những mẫu bàn làm việc cho lãnh đạo ngày nay sẽ có hình dạng chữ L đi kèm với hộc tủ hoặc tủ phụ để có thể lưu trữ nhiều loại giấy tờ, sổ sách.

Bàn làm việc cho lãnh đạo thường có kích thước lớn
Bàn làm việc cho lãnh đạo thường có kích thước lớn

Ngoài ra, khi lựa chọn bàn làm việc cho lãnh đạo, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chất liệu của bàn làm việc thường là gỗ như gỗ công nghiệp melamine, gỗ công nghiệp phủ laminate, gỗ sồi, gỗ lim,… có chất lượng tốt, chắc chắn và bền bỉ.
  • Kích thước của bàn phải phù hợp với không gian văn phòng để khi lắp đặt, bàn không chiếm dụng quá nhiều diện tích hoặc bàn quá nhỏ gây cảm giác trống trải.
  • Bàn làm việc cho lãnh đạo thường có gam màu trầm như màu nâu đậm, màu gỗ tự nhiên, vân gỗ,… để thể hiện sự sang trọng và uy thế của ban lãnh đạo.
  • Sản phẩm này sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào mức chi tiêu cũng như nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn làm việc cho lãnh đạo tại đây: https://noithattheonevietnam.vn/danh-muc/ban-lam-viec-lanh-dao/

Bàn làm việc cho nhân viên

Trong một doanh nghiệp, công ty, việc tạo môi trường làm việc tốt sẽ thúc đẩy được năng suất làm việc cũng như sự nhiệt huyết của nhân viên đối với công việc đó. Trong các yếu tố như phòng làm việc, cây cối, nội thất,… thì bàn làm việc cho nhân viên là một yếu tố then chốt vì đây là nơi nhân viên tiếp xúc nhiều nhất khi đi làm việc.

Bàn làm việc của nhân viên sẽ thúc đẩy hiệu suất công việc của nhân viên
Bàn làm việc của nhân viên sẽ thúc đẩy hiệu suất công việc của nhân viên

Dưới đây là một số tiêu chí cần xem xét trong việc lựa chọn bàn làm việc cho nhân viên:

  • Tính chất công việc: Nếu nhân viên có nhiều giấy tờ, sổ sách cần lưu trữ thì những bàn làm việc có ngăn bàn hoặc tủ phụ sẽ là sự lựa chọn ưu tiên. Nếu nhân viên thường xuyên trực điện thoại hay in tài liệu thì mặt bàn phải rộng rãi để có thể để nhiều giấy tờ lên đó.
  • Kích thước: Bàn làm việc cho nhân viên thường có chiều dài là 1m, 1m2, 1m4 hoặc 1m6. Tùy vào nhu cầu sử dụng bàn làm việc của nhân viên và các phòng ban cũng như không gian văn phòng mà doanh nghiệp sẽ cân nhắc lựa chọn kích thước bàn phù hợp.
  • Chất liệu: Đa số các mẫu bàn làm việc cho nhân viên đều được làm bằng chất liệu có độ bền cao như gỗ công nghiệp bàn mặt gỗ khung sắt, gỗ melamine,…
  • Diện tích văn phòng: Bàn làm việc của nhân viên cần cân đối với diện tích văn phòng. Nếu văn phòng có diện tích rộng lớn, bạn có thể lựa chọn những bàn làm việc có mặt bàn rộng, kích thước lớn với các hộc tủ, tủ phụ để đựng giấy tờ. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ, bạn cần chọn những mẫu bàn làm việc có kích thước nhỏ và không có quá nhiều hộc tủ.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc cho nhân viên ở đây: https://noithattheonevietnam.vn/danh-muc/ban-lam-viec-nhan-vien/

Bàn phòng họp

Phòng họp là một nơi quan trọng trong công ty, doanh nghiệp vì đây là nơi mà ban giám đốc, ban quản lý và nhân viên đưa ra những ý kiến, những giải pháp, những chiến lược cho công việc, dự án của công ty. Bên cạnh đó, phòng họp còn là bộ mặt của công ty vì nơi này thường dùng để ký kết hợp đồng hoặc gặp mặt các bên đối tác.

Bàn phòng họp có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau
Bàn phòng họp có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau

Trên thị trường hiện nay, bàn phòng họp có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã nên việc lựa chọn bàn phòng họp sẽ phụ thuộc vào không gian phòng họp cũng như nhu cầu sử dụng của công ty.

  • Đối với những không gian phòng lớn, bạn cần lựa chọn mẫu bàn hình chữ nhật hoặc hình oval với gam nâu trầm trung tính, điều này sẽ phù hợp với những cuộc họp cổ đông, họp ban giám đốc hoặc các lãnh đạo của công ty.
  • Đối với những công ty theo hướng trẻ trung, năng động, bạn có thể lựa chọn bàn phòng họp có kiểu dáng cách điệu hình vòng cung, lượn sóng hoặc bàn dài hình chữ nhật có màu sắc tươi sáng hơn như màu kem, màu be, màu trắng,… Mẫu bàn này sẽ thể hiện được sự năng động, hiện đại của công ty và giúp cho những cuộc họp bớt căng thẳng hơn.
  • Đối với những không gian nhỏ thì mẫu bàn phòng họp hình tròn, hình oval có thiết kế đơn giản sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, không chỉ tiết kiệm diện tích mà nó còn khiến không gian phòng trở nên tối giản hơn, thanh lịch hơn.

Một số mẫu bàn phòng họp có chất lượng cao: https://noithattheonevietnam.vn/danh-muc/ban-hop/

Modul bàn làm việc

Modul bàn làm việc là một thiết bị nội thất được ưa chuộng trong thiết kế văn phòng hiện nay. Sản phẩm này là một bàn làm việc dài, được chia thành những không gian làm việc nhỏ hơn bằng vách ngăn. Mỗi bàn làm việc nhỏ hơn đó đều có đầy đủ các bộ phận như kệ tủ, hộc tủ,… để đựng giấy tờ, hồ sơ. Vì là tổ hợp của 4 – 6 bàn, thậm chí nhiều hơn nên sản phẩm này sẽ thích hợp với những không gian phòng rộng lớn, thoáng đãng.

Modul bàn làm việc có nhiều thiết kế tân tiến, hiện đại
Modul bàn làm việc có nhiều thiết kế tân tiến, hiện đại

Modul bàn làm việc là một thiết bị tiện ích và sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

  • Thiết kế vách ngăn giữa các bàn làm việc không chỉ tạo ra không gian riêng tư cho nhân viên mà còn làm tăng sự đoàn kết giữa các nhân viên với nhau. Thay vì phải di chuyển đến bàn làm việc của nhau, họ sẽ dễ dàng trao đổi các thông tin, vấn đề trong quá trình làm việc hơn, từ đó công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tuy có kích thước khá lớn nhưng sản phẩm này sẽ tiết kiệm được diện tích, bạn có thể đặt thêm những nội thất khác như tủ sách, tủ tài liệu,… mà không sợ bị chật chỗ.
  • Giá cả của modul bàn làm việc khá phải chăng. So với việc mua 4 – 6 mẫu bàn làm việc cho nhân viên thì khi mua sản phẩm này, bạn có thể tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc modul bàn làm việc tiện ích, bạn có thể tham khảo những mẫu modul bàn làm việc có thiết kế hiện đại, đẹp mắt trong link sau đây: https://noithattheonevietnam.vn/danh-muc/modul-ban-lam-viec/

Trên đây là một số thông tin về những mẫu bàn làm việc dành cho công ty, doanh nghiệp. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian phòng làm việc của công ty.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!