Điểm danh những bộ nồi inox 5 đáy cao cấp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi inox 5 đáy dày dặn phù hợp nhu cầu ninh hầm thực phẩm tốt cho sức khỏe và là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi căn bếp.

Nồi inox 5 đáy có độ dày tốt hơn tới 5 lần so với nồi inox thông thường và dày hơn nổi bật so với loại nồi inox 3 đáy, với mức giá trung bình khoảng 2 triệu đồng một bộ nồi inox 5 đáy, những hãng nồi inox dưới đây là những sản phẩm tốt, uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong tầm giá.

Bộ nồi inox 5 lớp Sunhouse SH779

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng/ 3 nồi

bộ nồi inox 5 lớp cao cấp Sunhouse

bộ nồi inox 5 lớp cao cấp Sunhouse

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH779 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp các món ăn nhanh chín và tiết kiệm nhiên liệu. Kỹ thuật oxy hóa mềm theo công nghệ tiên tiến quốc tế, tạo thành những lớp vững chắc quanh thành nồi, giúp nồi có độ bền cao và cách ly thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhôm nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH779 có 3 kích cỡ nồi khác nhau với đường kính 16cm, 20cm và 24cm. Với 3 chiếc nồi đa năng như vậy, bạn và gia đình sẽ hoàn toàn chủ động để lựa chọn được chiếc nồi phù hợp nhất khi nấu nướng các món ăn.

Xem thêm: Nồi inox 5 đáy cao cấp Sunhouse giá rẻ nhất.

Bộ nồi inox 5 đáy Elmich Smartcook

Giá tham khảo: 2.050.000 đồng

Bộ nồi inox 3 đáy SmartCook

Nồi 5 đáy Elmich có xuất xứ từ cộng hòa Séc, nhập khẩu thương hiệu Elmich – Một thương hiệu khá nổi tiếng tại Việt Nam với các mặt hàng đồ gia dụng nhà bếp.Nồi inox Elmich 5 lớp được bày bán rất nhiều địa chỉ từ nhà bán lẻ với các trung tâm đồ gia dụng lớn với mức giá khoảng 2 triệu đồng tùy từng nơi bán. Đây cũng là mức giá tốt với bộ nồi inox 3 chiếc 5 đáy chất lượng cao từ inox 304, sản phẩm có thiết kế đơn giản với vung nắp bọc silicon chống bỏng và trơn trượt tiện lợi.

Bộ nồi inox 3 chiếc 5 lớp cao cấp Kangaroo KG164 (KG-164)

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng

bộ nồi inox 3 đáy tốt nhất

Bộ nồi inox 3 chiếc 5 đáy cao cấp KangarooKG164 (KG-164)

với kết cấu dày dặn, lòng nồi rộng rãi hạn chế trượt đổ nồi nhờ nắp vung và quai rất chắc chắn và thuận tiện khi sử dụng. Thiết kế đẹp và sang trọng với logo Kangaroo rõ nét trên bề mặt hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái. Nồi inox cao cấp 5 đáy Kangaroo KG 164 với 3 sản phẩm kích thước

Xem thêm: Nồi inox cao cấp 5 đáy Kangaroo giá rẻ nhất.

Bộ nồi inox 5 lớp SmartCook SMD3 2355829

Bộ nồi inox SmartCook SMD3 2355829

Bộ nồi inox SmartCook SMD3 2355829

Bộ nồiSmart Cookbao gồm 3 nồi đường kính lần lượt 16cm,20cm,24cm. Sản phẩm được làm từ inox cao cấp đạt tiêu chuẩn vật liệu sản xuất đồ gia dụng trên toàn thế giới.

Với bộ sản phẩm đa dạng kích thước, bạn có thể thoải mái lựa chọn nồi nấu cho các món luộc, hấp, sào, nấu. Chất liệu cao cấp của bộ nồi nấu bếp từ 5 đáy đảm bảo giữ nguyên thành phần dinh dưỡng thức ăn, không gây nên những phản ứng hóa học độc hại khi đun nấu.

Nồi inox 5 đáy Luxor 22cm

Giá tham khảo: 569.000 đồng

nồi inox 5 đáy Elmich

Nồi inox 5 đáy cao cấp Elmich cộng hòa Séc

Nồi inox 5 đáy Luxor 22cm (Bạc)​ có kiểu dáng đẹp với thiết kế đáy 5 lớp. Lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm là lớp inox 304 hay còn được gọi là thép không gỉ 18/10 là loại inox tốt nhất hiện nay, có đặc tính chống ăn mòn cao, không gây phản ứng khi tiếp xúc với thức ăn. Hai lớp nhôm nguyên chất cùng lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt ở giữa giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu, nhiệt được truyền đều khắp nồi, không xảy ra hiện tượng cháy cục bộ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng. Lớp ngoài cùng là lớp inox 430 hay thép không gỉ 430 theo tiêu chuẩn của Học viện gang thép Mỹ, giúp cho nồi có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp: bếp ga, bếp điện, bếp hồng ngoại…

Xem thêm: Các hãng nồi inox 3 đáy bán chạy nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Nồi inox là vật dụng được ưu tiên của các bà nội trợ yêu nấu nướng, lựa chọn một bộ nồi chảo chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài có lẽ là sự đầu tư xứng đáng nhất trong căn bếp.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!