Điểm danh những mẫu thiết kế nổi bật khi lựa chọn giày cao gót 7cm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày cao gót 7cm hiện nay khá được ưa chuộng bởi sự sang trọng, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp của tổng thể trang phục cho mọi cô gái.

Giới thiệu giày cao gót 7cm 

Hiện nay, tầm quan trọng của việc sử dụng giày cao gót với tổng thể trang phục ngày càng được khẳng định. Chúng được ví như phù thủy của đôi chân, tác động rất lớn tới sự vẻ đẹp của trang phục. Sự góp mặt của giày cao gót như tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của những bộ cánh đắt tiền hay khiến cho bộ trang phục công sở trở nên nổi bật hơn. Điều đó có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của thị trường giày cao gót hiện nay đặc biệt là giày cao gót 7cm. Đây là chiều cao tầm trung và phù hợp để mix với nhiều trang phục khác nhau. 

 

giày cao gót 7cm

Những mẫu giày cao gót 7cm được ưa chuộng hiện nay

Giày cao gót 7cm nơ da mềm

Mẫu giày với thiết kế mũi và gót giày nhọn cổ điển cùng chi tiết nơ trang trí xinh xắn ở mũi giày đã giúp cho các cô nàng khi sử dụng càng nổi bật lên vẻ nữ tính. Chất liệu da PU mềm mại, cao cấp có lót bên trong bằng mút mềm tạo cho người mang cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn khi di chuyển. Với thiết kế đầy sự nữ tính sẽ rất phù hợp cho những chiếc váy xòe hoặc những chiếc chân váy kết hợp với áo sơ mi hoặc áo cách điệu. 

Giày cao gót 7cm bít mũi, đan dây

Kiểu dáng mới lạ với phần mũi được thiết kế kiểu dáng nhọn kết hợp với hai dây quai may chéo nhau ôm gọn bàn chân. Màu sắc giày trắng trang nhã cùng chất liệu da tổng hợp trơn bóng tạo sự sang trọng mà không kém phần nữ tính. Nét phá cách của quai đeo đã giúp mẫu giày này trở nên được nổi bật hơn, mang đến nhiều phong cách mới khi kết hợp với nhiều trang phục. Với thiết kế của giày cao gót 7cm này bạn có thể diện đôi giày đến nơi làm việc hoặc đi shopping cùng với bạn bè trong trang phục quần tây, quần jeans hoặc suit. Xét về tổng thể sẽ trông rất cá tính và quyền lực. 

 

giày cao gót màu bạc vàng

Giày cao gót 7cm có quai

Trong xu hướng thời trang hè năm nay, những thiết kế giày cao gót sandal rất được ưa chuộng bởi sự trẻ trung và năng động nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính. Nhiều cô nàng đã có cách mix đồ cùng với giày cao gót 7cm có quai ở nhiều phong cách trang phục đã tạo nên xu hướng của năm. Kiểu dáng thời thượng được làm bằng chất liệu da tổng hợp, bền đẹp nên được rất nhiều cô nàng ưa chuộng sử dụng khi đi tiệc hoặc đi cafe với bạn bè. Thiết kế hở mũi và phần sandal đã tạo nên sự thoải mái cho đôi chân so với những kiểu giày cao gót thông thường. 

Giày cao gót 7cm xỏ ngón đế vuông 

Nếu bạn yêu thích những thiết kế giày mang hơi hướng hàn Quốc thì đây là items không thể bỏ qua. Giày cao gót nhưng được thiết kế khá đặc biệt ở phần xỏ ngón đã tạo nên điểm nhấn cùng với phần đế vuông mang đến một tổng thể mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Rãnh chống trượt và mài mòn được thiết kế thêm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cùng phần hở mũi thông thoáng, tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng giày lâu. Mẫu giày này có chiều cao 7 phân khá phù hợp để diện cùng với những chiếc đầm công sở hoặc đi dự tiệc nhẹ. Nếu những cô nàng yêu thích phong cách truyền thống thì có thể sử dụng khi mặc áo dài. 

giày cao gót 7cm màu đen

Giày cao gót 7cm phủ nhũ gót nhọn 

Đây là loại giày stiletto – một loại giày kinh điển trong các loại cao gót tạo nên trend trong những năm gần đâu. Với thiết kế gót nhọn và mảnh, đôi giày này sẽ khiến chân của nàng trở nên thon thả khi mang vào. Phần nhũ được phủ lên toàn bộ giày mang đến hiệu ứng bắt mắt cho thị giác đặc biệt khi sử dụng buổi tối và dưới ánh đèn sân khấu. Bởi vậy, mẫu giày này thường được nhiều chị em sử dụng khi đi tiệc lẫn đi dạo phố vào buổi tối sẽ tạo khiến bản thân trở nên thu hút hơn.  

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!