Điểm danh những máy tính bảng giá rẻ chơi game mượt năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một người đam mê game, cần một chiếc tablet để chiến game nhưng không có nhiều chi phí. Dưới đây là những máy tính bảng giá rẻ chơi game mượt nhất dành cho các game thủ.

Máy tính bảng là một thiết bị tốt để lựa chọn khi chơi game bởi nó có màn hình lớn hơn một chiếc điện thoại di động nhưng lại có tuổi thọ tốt hơn một cái laptop. Vậy làm sao để chọn được một chiếc máy tính bảng giá rẻ chơi game mượt?

Nên mua máy tính bảng có kích thước màn hình bao nhiêu là tốt?

Kích thước phổ biến cho máy tính bảng trên thị trường hiện nay 7 inch đến 13 inch. Vậy với một người thích chơi game thì nên lựa chọn màn hình có kích thước bao nhiêu để trải nghiệm game được tốt nhất.

Đối với những người chuyên chơi game đương nhiên sẽ biết màn hình càng lớn thì sẽ đem lại các trải nghiệm càng sống động, chân thực và tuyệt vời. Tuy nhiên với một chiếc máy tính bảng có kích thước quá lớn sẽ khiến bạn cảm thấy khó sử dụng, hơn nữa trọng lượng nặng khiến bạn mỏi tay không linh hoạt trong điều khiển game.

Nên mua máy tính bảng có kích thước màn hình bao nhiêu là tốt?

Hơn nữa màn hình lớn có thể khiến việc tiêu hao pin nhanh hơn, vấn đề này khá quan trọng khi dung lượng pin của máy không đủ lớn.

Nếu một chiếc tablet có kích thước 7 inch là quá nhỏ thì những chiếc máy tính bảng 12 -13 inch lại có kích thước quá lớn sẽ không đảm bảo có trải nghiệm tốt trong quá trình chơi game. Do đó để chọn một chiếc máy tính bảng để chơi game thì kích thước tốt nhất là 8 -11 inch là phù hợp nhất.

Nên chọn máy tính bảng chơi game có hệ điều hành nào?

Để mua một chiếc máy tính bảng để chơi game thì sẽ có 2 hệ điều hành iOS và Android là 2 hệ điều hành phổ biến. Mỗi hệ điều hành sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau:

Hệ điều hành Android sẽ giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh trên giao diện của máy tính bảng. Tuy nhiên đối với những thiết bị có màn hình lớn sẽ không được tối ưu và rất hiếm khi được cập nhật.

Nên chọn máy tính bảng chơi game có hệ điều hành nào?

Hệ điều hành iOS được dùng cho iPad có ưu điểm là hiệu suất tốt, có hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài và có khả năng hiển thị tốt hơn trên màn hình lớn. Tuy nhiên đây cũng là hệ điều hành ít hỗ trợ game miễn phí hơn so với Android.

iOS được tối ưu hóa tốt hơn nên nó có hiệu suất tốt hơn và hỗ trợ cập nhập phần mềm lâu dài. Tuy nhiên hạn chế là ít cung cấp về khả năng tùy biến. Các ứng dụng trên máy tính bảng iOS cũng sẽ được tối ưu tốt hơn và cho khả năng hiển thị cao trên màn hình lớn.

Những chiếc máy tính bảng giá rẻ chơi game mượt

Samsung Galaxy Tab S6

Nếu bạn thích thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hơn iOS thì Galaxy Tab S6 là một lựa chọn tốt cho bạn chơi game. Vì đây là một chiếc máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, RAM 6GB hoặc 8GB giúp các hoạt động trên ứng dụng game được xử lý một cách trơn tru, mượt mà.

Hơn nữa, chiếc Galaxy Tab S6 có màn hình Super AMOLED 10,5 cho hiển thị những hình ảnh trong game tuyệt đẹp, sống động mà không bị mỏi mắt khi nhìn vào màn hình.

Ngoài ra đây còn là chiếc máy có thiết kế đẹp, tuổi thọ pin tốt giúp bạn chơi game mà không lo hết pin.

Asus ZenPad 3S 10

Là một chiếc máy tính bảng làm việc trên hệ điều hành Android có giá cả hấp dẫn. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chơi game bởi máy có bộ xử lý MediaTek, RAM 4GB và đồ họa IMG GX6250. Với cấu hình này thì bạn có thể chơi được mọi trò chơi, kể cả các game mới có yêu cầu đồ họa cao.

Asus ZenPad 3S 10

Với màn hình 9,7 inch và có màn hình QXGA 2.048 x 1.536 pixel giúp các nhân vật và chi tiết trên game được hiển thị một cách chi tiết rõ ràng và sống động. Thậm chí người chơi có cảm giác được hòa mình vào game.

Đây cũng là một chiếc máy có thiết kế đẹp bởi vỏ được làm bằng kim loại nhôm, các cạnh được bo cong và cắt góc kim cương cho một cảm giác sang trọng, quý phái cho người dùng.

Asus ZenPad S 8.0

ZenPad S 8.0 là một máy tính bảng của nhãn hàng Asus. Đây là một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị công nghệ giá rẻ, cấu hình ổn định. Nếu bạn muốn chơi game trên một chiếc máy tính bảng giá rẻ thì đây là một lựa chọn tốt.

ZenPad S 8.0 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3580 tốc độ 2,3GHz, kèm theo RAM 4GB và được hỗ trợ bởi đồ hoạ PowerVR G6430. Cấu hình này giúp mành hoạt động trơn tru và không có bất kỳ độ trễ nào trong quá trình sử dụng. Quá trình xử lý game và các ứng dụng khi chạy đa nhiệm rất nhanh, không có cảm giác chờ.

Pin của máy có dung lượng 4.000 mAh, nếu chơi game liên tục có thể chơi được trong 6 tiếng đồng hồ.

Khi quyết định mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ chơi game mượt thì điều quan trọng nhất cần chú ý là cấu hình và khả năng hiển thị trên màn hình để đảm bảo trải nghiệm game tốt. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tablet yêu thích cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 9 máy tính bảng chơi game tốt mượt không bị lag pin trâu giá rẻ

Top 9 máy tính bảng chơi game tốt mượt không bị lag pin trâu giá rẻ

Với các game thủ chuyên nghiệp thì việc lựa chọn cho mình được một chiếc máy tính bảng chơi game tốt đã có thể được xem là chiến thắng một nửa trong các trận đấu. Tuy nhiên làm sao để chọn cho mình một chiếc ưng ý? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm hay.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!