Điểm danh những sản phẩm xe máy của hãng GPX và giá bán tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GPX là một thương hiệu xe máy có lẽ còn chưa quen thuộc với nhiều người dùng Việt Nam, tuy nhiên hiện tại GPX cũng chiếm một thị phần tương đối. Dưới đây hãy cùng đi tìm hiểu những dòng xe mà GPX hiện tại đang sản xuất và kinh doanh là gì cũng như giá bán của chúng.

Giới thiệu chung về thương hiệu xe GPX.

GPX hay GPX Racing là thương hiệu xe có xuất xứ từ “xứ sở chùa vàng” Thái Lan và được thành lập vào năm 2007 . Nó chính thức bắt đầu sản xuất những chiếc xe mô tô GPX Racing đầu tiên vào năm 2009. Tại thị trường Thái Lan, GPX Racing là nhà sản xuất xe máy có thị phần đứng thứ 3 với hơn 200 đại lý và 1000 chi nhánh lẻ, chỉ sau hai ông lớn là Honda và Yamaha.

Tại thị trường Việt Nam, cái tên GPX cũng đang nổi lên với sự đa dạng về các dòng sản phẩm và giá bán hợp lý của chúng. 

Điểm danh những mẫu xe máy của GPX và giá bán 

Ở thời điểm hiện tại, GPX Racing Việt Nam đang chia các sản phẩm của mình thành 3 phân khúc chính là xe Sport, xe Classic và xe Family để hướng tới các đối tượng và nhu cầu sử dụng các nhau. Ở mỗi phân khúc lại đều có những mẫu sản phẩm với kiểu dáng thiết kế và động cơ đa dạng. Dưới đây là chi tiết về từng sản phẩm xe của GPX. 

1. Phân khúc xe GPX Sport

Trong phân khúc xe Sport của GPX là những sản phẩm xe mô thể thể thao với đa dạng phân khối từ nhỏ, vừa đến lớn như 125cc, 150cc, 180cc, 220cc hay 300cc. Những sản phẩm xe này dành cho đối tượng yêu thích tốc độ và cảm giác lái xe thể thao. Bao gồm các 6 dòng xe chính:

– Xe thể thao GPX Demon 150GR (giá bán từ 60 – 61 triệu tùy phiên bản)

Mẫu xe có ngoại hình ấn tượng với cảm hứng được lấy từ dòng xe Ducati, thiết kế gọn gàng với chiều cao yên chỉ 780mm. Hệ thống động cơ 150cc hoạt động bền bỉ.

Xe thể thao GPX Demon 150GR
Xe thể thao GPX Demon 150GR

 

– Xe mô tô GPX Demon 150GN (giá khoảng 47 triệu)

Xe có thiết kế phong cách Naked Bike khá hầm hố, đi cùng các trang bị hiện đại như đèn LED, màn hình LCD, cổng USB.

– Xe thể thao GPX MAD 300 (giá khoảng 75 triệu)

Nó sở hữu diện mạo đầy tính thể thao và cá tính và đúng như cái tên MAD cùng những phiên bản màu đẹp mắt. Đặc biệt đây là chiếc xe có khối động cơ lớn nhất của nhà GPX.

Xe thể thao GPX MAD 300

 

– Xe thể thao GPX Razer 220 (giá bán khoảng 66 triệu)

Một mẫu xe phân khúc 220cc cỡ vừa ít thấy trên thị trường Việt Nam với thiết kế Nakedbike phóng khoáng nhưng vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

– Xe  GPX Raptor 180 (giá khoảng 45 triệu)

Với giá bán rẻ cùng những trang bị hiện đại và một vẻ ngoài bắt mắt chiếc GPX Raptor 180 thực sự là một lựa chọn đáng tham khảo ở phân khúc xe 180cc.

Xe  GPX Raptor 180

 

– Xe GPX Demon X 125cc (giá bán tầm 44 triệu)

Nằm trong phân khúc xe Minibike, chiếc xe này có thiết kế gọn gàng, cá tính hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi và những người mới bắt đầu chơi xe côn tay.

2. Phân khúc xe GPX Classic

Ở phân khúc này GPX hướng tới sản xuất những mẫu xe có phong cách cổ điển, Cafe Racer nhưng cũng kết hợp với những nét hiện đại tạo nên sự khác biệt riêng vô cùng cuốn hút.  Những mẫu xe này sẽ cạnh tranh với các thương hiệu như Brixton, Stallions cùng với một số mẫu xe như Yamaha YB125 SP, Suzuki GN125, Kawasaki W175, SYM Husky 125 v.v..

Hiện tại có 4 mẫu xe chính gồm:

– Xe GPX Legend 150s (giá tầm 52 triệu)

– Xe GPX Legend 200  (giá tham khảo 60 triệu)

– Xe GPX Legend Gentleman 200 (giá tham khảo 65 triệu)

– Xe  GPX Legend Gentleman 200 (giá tham khảo 75 triệu)

Xe GPX Legend 150s
Xe GPX Legend 150s

 

3. Phân khúc xe GPX Family

Cuối cùng là phân khúc xe gia đình Family. Tại đây GPX cho ra những mẫu xe số với phân khối nhỏ và giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của người dùng. Hiện tại GPX sở hữu 3 mẫu xe chính là GPX POPZ 125cc, GPX POPZ 110cc và GPX ROCK 110cc. 

Cả 3 mẫu xe số này đều mang phong cách thiết kế có phần cổ điển đi cùng những phối màu cá tính, chủ yếu hướng tới đối tượng là người trẻ, các bạn sinh viên. 

– Xe GPX POPz 125cc (giá tham khảo 31,2 triệu)

– Xe GPX POPz 110cc (giá tham khảo 36 triệu)

– Xe GPX ROCK 110cc (giá tham khảo 35 triệu)

Xe GPX POPz 110cc
Xe GPX POPz 110cc

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!