Tổng hợp giá bán hiện tại của các mẫu xe máy Suzuki đang kinh doanh tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Suzuki một trong những thương hiệu xe huyền thoại được người tiêu dùng tin dùng tưởng bởi chất lượng bền bỉ. Hiện nay trên thị trường Việt Nam Suzuki đang bán những mặt hàng xe máy nào và giá bán của chúng là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.

Suzuki có tên đầy đủ là tập đoàn Suzuki Motor Corporation, đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Chi nhánh Suzuki Việt Nam được thành lập chính thức vào năm 1995. Hiện nay bên cạnh Honda và Yamaha , Piaggio thì Suzuki vẫn là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu tại nước ta. 

Vào những năm 90 xe máy Suzuki đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam và tạo ra một làn sóng những người yêu thích mạnh mẽ các mẫu xe của thương hiệu này. Những cái tên biểu tượng như dòng xe tay côn Suzuki Xipo, mẫu xe máy của mọi nhà Suzuki Viva, xe số  Suzuki Best hay mẫu xe Suzuki FX mở ra kỷ nguyên chơi xe tay côn của giới trẻ Việt Nam thời bấy giờ, biểu tượng của sự chất chơi của giới trẻ những năm 2000. 

xe máy suzuki giá bao nhiêu

 

Ngày nay thị phần của xe máy Suzuki tại Việt Nam không còn được rộng lớn như thời kỳ huy hoàng trước đây, tuy nhiên cái tên Suzuki vẫn chiếm tình cảm lớn trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay hãng đang kinh doanh nhiều mẫu xe, trải dài ở nhiều phân khúc từ phổ thông đến cao, từ xe tay ga, xe tay côn đến xe mô tô. Các dòng xe nổi bật nhất của Suzuki có thể kể đến như dòng xe tay côn Suzuki Satria. Suzuki Raider, xe mô tô hạng nhẹ như Suzuki GSX-R150, GSX-S150, Intruder 150,….hay dòng xe phổ thông tay ga là Impulse, Address, Burgman. Dưới đây là bảng tổng hợp giá bán mới nhất của những mẫu xe máy Suzuki. 

Tổng hợp giá bán chính hãng xe máy Suzuki tháng 1 năm 2022 

xe máy suzuki giá bao nhiêu

Đánh giá chung xe máy Suzuki

– Ưu điểm:

Hiện nay các mẫu Suzuki không còn được nhiều người ưa chuộng như những thập kỷ trước bởi sự cạnh tranh của những mẫu xe máy đa dạng và hấp dẫn hơn từ các thương hiệu như Honda hay Yamaha. Thế nhưng Suzuki vẫn có được cho mình những tệp khách hàng riêng và trung thành với thương hiệu bởi những sản phẩm xe máy chắc chắn, bền bỉ, thiết kế có phong cách riêng mà không trộn lẫn như những dòng xe máy khác.  

Các mẫu xe như Satria hay Raider F150,.. rất được những đối tượng khách hàng là các bạn trẻ ưa thích tốc độ hay những người thích độ chế xe ưa thích.

Nhiều người dùng vẫn đánh giá các mẫu xe máy của Suzuki khi vận hành có sự ổn định, độ đầm chắc và máy cũng “bốc” hơn so với các dòng xe như của Honda. Khi đi ở tốc độ cao xe máy Suzuki cũng không bị rung tay lái. Và một điểm ưa thích trên xe máy Suzuki là sự bền bỉ, xe ít khi bị hỏng hóc vặt trong quá trình sử dụng và nhiều mẫu xe của hãng không hao xăng giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

xe máy suzuki giá bao nhiêu

 

– Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm trên thì xe máy Suzuki cũng có những nhược điểm. Mẫu xe thiết kế trên các dòng xe máy Suzuki ít thay đổi phong cách, không có sự đổi mới và thay đổi như các đối thủ. Có thể thấy rõ nữa ở việc số lượng các mẫu Suzuki giờ đây khá ít, không đa dạng và Suzuki không đổi mới những sản phẩm để phù hợp với thị yếu của người dùng. Nhiều người dùng còn đánh giá thẳng thắn những mẫu xe máy của Suzuki có thiết kế khá xấu và hợp mắt. Thêm vào đó việc không còn marketing rầm rộ khiến cho những chiếc xe Suzuki dần mất đi độ phủ thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Nhiều khách hàng có phàn nàn về tình trạng thiếu phụ tùng cho xe Suzuki. Họ phải đặt hàng và chờ lâu mỗi khi cần cần thay thế phụ tùng,linh kiện khi xe hỏng hóc. khách hàng thường phải đặt hàng và chờ đợi rất lâu.

xe máy suzuki giá bao nhiêu

 

Mua xe máy Suzuki ở đâu?

Tuy có những sự hạn chế về mẫu mã thế nhưng Suzuki vẫn là một trong những hãng xe có chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ và sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho người dùng.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm xe của hãng tại các đại lý và cửa hàng chính hãng của Suzuki. Danh sách địa chỉ của các đại lý hiện đang có trên trang web trực tuyến của Suzuki Việt Nam để bạn có thể tìm xem.

Một điểm cần lưu ý khi mua các dòng xe máy Suzuki là việc trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm xe Suzuki bị những nhà sản xuất Trung Quốc đạo nhái, làm giả kinh doanh trên thị trường. Do đó để chắc chắn khách hàng cần tìm đến các địa chỉ đại lý ủy nhiệm chính hãng của Suzuki để mua được những sản phẩm chất lượng nhất và được hưởng các ưu đãi và bảo hành chính hãng. 

Tin tức về Xe máy