Điểm danh những tiêu chí cần có của kem dưỡng ẩm tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê ngay xem kem dưỡng ẩm tốt cần đáp ứng những tiêu chí nào. Kem dưỡng hô biến làn da căng mọng, quyến rũ bất ngờ.

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm tốt “đáng tiền” chẳng thể bỏ lỡ

Một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua chính là dưỡng ẩm. Dù là thời điểm nào trong năm, dù là tình trạng da đang ra sao thì cũng phải nhớ dùng kem dưỡng ẩm đấy nhé. Dù rằng biết là cần thiết, dù có hằng hà sa số những dòng dưỡng ẩm hot hit nhưng làm sao để bạn “rút hầu bao” có ích thì không phải điều gì dễ dàng. Chọn kem dưỡng ẩm tốt chính là đáp ứng được hết thảy những tiêu chí dưới đây nhé.

Chọn kem dưỡng ẩm tốt chất mịn mượt, finish ẩm mịn

tiêu chí kem dưỡng ẩm tốt

Khi thử một loại kem dưỡng ẩm, nếu như bạn thấy chất kem của em nó lướt trên da đầy trơn tru, khiến bề mặt da mụn mượt như nhung thì hẳn nhiên đây là sản phẩm bạn phải bỏ vào tủ đồ skincare của mình ngay tắp lự. Điều này được tạo nên nhờ dimethicone, một thành phần có khả năng giữ ẩm cũng như bảo vệ da tối ưu, được ưa chuộng bởi các chuyên gia. Cảm giác mà kem mịn mượt rồi finish ẩm được tạo nên trong kem dưỡng đều là nhờ dimethicone. Vai trò của thành phần này là thiết lập nên một lớp màng trên bề mặt da, ngăn da không có bị mất nước, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường.

Thoa cảm giác “như không”

tiêu chí kem dưỡng ẩm tốt

Đây không phải ý là dùng dưỡng ẩm mà chẳng có tác dụng gì mà là nói đến cảm nhận. Tức là kem dưỡng ẩm tốt khi thoa lên cho cảm giác nhẹ tênh, không bị nặng nề cũng chẳng hề vướng víu, bết dính khó chịu chút nào. Một loại kem dưỡng ẩm tốt thấm nhanh, không khiến da căng rát hay nhờn dính rồi khô khốc. Kết cấu nhẹ tênh chỉ đơn giản là thấm nhanh và khiến bạn dễ chịu, thoải mái vô cùng. Bạn đừng nghĩ da khô là nên dùng dưỡng ẩm kiểu phải bóng nhờn hết cả mặt mới là đủ nước nhé. Cứ dễ chịu là yếu tố phải được ưu tiên.

Kem dưỡng ẩm tốt không nên có mùi hương

tiêu chí kem dưỡng ẩm tốt

Rõ ràng không phải tất cả kem chứa chất tạo mùi Fragrance là không tốt. Cơ mà hầu hết kem dưỡng ẩm tốt được yêu thích lại không hề có mùi. Nhiều người có xu hướng thích mùi thơm nên nhiều hãng kích thích mua hàng bằng cách này. Tuy nhiên da mà kiểu nhạy cảm, khó chiều thì nên hạn chế dùng hương liệu đó nha. Chất tạo mùi là thứ ảnh hưởng đến độ lành tính cho làn da. Một lọ dưỡng ẩm không mùi hương đáng để đầu tư vì hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng.

Kem dưỡng ẩm khiến da bóng nhờn, bỏ ngay tắp lự

Tiêu chí cuối cùng được liệt kê tại đây chính là kem dưỡng ẩm tốt thì không phải thoa một thời gian rồi vẫn khiến da bóng nhờn. Kem tốt chỉ khiến da đủ mọng, căng chứ không phải toàn dầu không. Kem này bị dư thừa chất dưỡng hoặc đơn giản đang không phù hợp với kiểu da của bạn. Nó thẩm thấu không nhanh tồn đọng trên da làm da dính nhớp vừa khó chịu lại ảnh hưởng đến những bước chống nắng rồi makeup phía sau. Có kem dưỡng tốt thì trang điểm dễ dàng, không khiến nền tan chảy trên làn da, da căng mọng, mờ nhăn hơn. Bạn cũng không bị bóng dầu khó chịu chút nào. Khi thấy kem dưỡng làm da như “chảo dầu” thì nhớ đổi sang loại khác nhé.

Muốn biết danh sách kem dưỡng ẩm tốt thì nhớ cập nhật thường xuyên các bài viết tại Web So Sánh nghen. Có rất nhiều thông tin hữu ích cho cả nhà cùng update, đảm bảo chăm đọc review là kiểu gì cũng có được item bỏ túi lý tưởng. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc, cứ liên hệ với chúng mình để được giải đáp trọn vẹn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!