Tips hay ho để chọn được kem dưỡng ẩm cho nam đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn chọn kem dưỡng ẩm cho nam cần đáp ứng những tiêu chí nào? Nam giới đừng bao giờ quên đi chăm sóc da dẻ để tút tát nhan sắc nhé.

Làm sao để chọn được kem dưỡng ẩm cho nam chuẩn xịn?

Xã hội hiện đại ngày nay thì làm đẹp không chỉ còn là nhu cầu của phái đẹp. Bất cứ ai cũng muốn cải thiện vẻ đẹp da dẻ. Bài viết dưới đây sẽ là những gạch đầu dòng cơ bản nhất giúp cả nhà chọn được kem dưỡng ẩm cho nam. Đấng mày râu cũng phải chú ý để tút tát nhan sắc nhé. Không cần phải 7749 bước như con gái mà đơn giản là cấp ẩm cho da là đủ, đỡ bong tróc cũng đỡ vì thiếu ẩm mà đổ dầu rồi mụn nhé.

Lưu ý để chọn kem dưỡng ẩm cho nam

Đầu tiên cần thành phần có lợi

kem dưỡng ẩm dành cho nam

Mọi kem dưỡng ẩm tốt thì nên chứa chất có lợi cho làn da. Bạn nên chọn kem dưỡng ẩm cho nam chứa acid hyaluronic và glycerin. Đây là hai chất cấp ẩm cơ bản, duy trì độ mềm mại, ẩm cho da. Kem cũng nên chứa thêm một vài chất chống oxy hoá như là vitamin E, vitamin C.

Nên làm sạch da kĩ càng rồi mới thoa kem dưỡng ẩm

Phái mạnh thường khá lười dưỡng da. Hầu như ai nấy đều chỉ rửa mặt bằng nước sạch qua loa chứ đừng nói là dưỡng gì. Nếu muốn dùng dưỡng ẩm thì tốt nhất nên tạo thói quen làm sạch da kĩ lưỡng đã. Không cần phải tẩy trang mà chỉ cần dùng sữa rửa mặt là được rồi. Bạn nên rửa hai lần mỗi ngày để loại bỏ đi những tạp chất rồi sự ô nhiễm. Nếu muốn kĩ càng hơn nên dùng sữa rửa mặt chuyên dụng cho nam nhé. Một làn da muốn đủ ẩm mịn thì phải nhờ là nên làm sạch trước đã.

kem dưỡng ẩm dành cho nam

Nên thoa kem với bàn tay sạch

Bàn tay sạch sẽ ngăn chặn nguy cơ da bị nhiễm trùng khi thoa kem dưỡng ẩm. Bàn tay là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trên cơ thể con người luôn ấy. Bạn hẳn chẳng muốn chúng thâm nhập vào da đâu đúng không. Thế nên thoa kem dưỡng ẩm cho nam nhớ là phải rửa tay sạch đã nhé.

Có thể kết hợp kem dưỡng ẩm với kem chống lão hoá

Các chuyên da da liễu khuyên là phái mạnh cũng nên chú ý bước chống lão hoá cho làn da nữa đấy. Bạn nên bôi kem chống lão hoá trước rồi mới thoa kem dưỡng ẩm sau đó. Nhờ đó mới tăng được khả năng hấp thu cho cả hai. Từ đó bảo vệ da một cách toàn diện nhất có thể.

Nên thoa kem dưỡng vào buổi tối

Những thành phần dưỡng ẩm sẽ hấp thu tốt nhất vào buổi tối, đây là thời gian mà mặt được nghỉ ngơi sau cả ngày dài căng thẳng. Đặc biệt là nam giới buổi sáng có thể sẽ không muốn bôi bất cứ cái gì lên mặt cả. Thế nên hãy dành một vài phút trước khi đi ngủ chăm chút cho da dẻ mình bằng kem dưỡng ẩm nhé. Đảm bảo nhan sắc cũng trở nên khác biệt liền.

kem dưỡng ẩm dành cho nam

Phái mạnh cũng nên tẩy tế bào chết cho da

Không chỉ chú trọng kem dưỡng ẩm cho nam mà cũng nên để ý cả việc tẩy tế bào chết nữa chứ. Để có da khoẻ, không bị mụn thì chú ý lâu lâu nên đẩy lùi đi lớp sừng cũ lâu ngày trên da. Bạn nên chú ý những lớp sừng cũ được đẩy đi thì da lúc này cần được phục hồi và tái tạo cho khoẻ mạnh hơn, thế nên càng cần chú ý dưỡng ẩm nữa nhé.

Mẹo chọn kem dưỡng ẩm cho nam ngoài những điều phía trên thì còn phải chú ý là nên chọn những thương hiệu uy tín, những dòng sản phẩm đã có tiếng trên thị trường hiện nay. Bạn cũng nên tích cực đọc review để xem loại nào phù hợp. Dù là da nam giới thì cũng sẽ có kiểu dầu, khô, hỗn hợp, cũng sẽ gặp những vấn đề riêng nên cần xử lý cái nào thì hãy tìm đúng loại.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!