Điểm danh robot hút bụi giá 10 triệu đồng lực hút mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi đã trở thành một thiết bị gia dụng thông minh cần thiết cho mỗi gia đình. Có nhiều dòng robot hút bụi thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Dưới đây là Top 3 robot hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu đáng mua nhất dành cho bạn.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S7

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 MaxV
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 MaxV có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Bạn vẫn sẽ cần thực hiện thêm một số thao tác vệ sinh nếu rô-bốt chỉ có thể hút bụi. Công nghệ rung làm sạch của Robot Roborock S7 hoạt động với tốc độ nhanh 3000 lần mỗi phút, giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Roborock S7 đã được nâng cấp với chín tính năng để cung cấp cho người dùng trải nghiệm dọn dẹp được cải thiện. độ chính xác, hiệu quả và trí thông minh cao hơn.

Roborock S7 là robot hút bụi thông minh mạnh mẽ được nhiều người dùng cho rằng đây là một cải tiến so với loạt robot hút bụi trước đây của Xiaomi. Robot hút bụi Xiaomi S6, ra mắt vào năm 2020, đã được đón nhận nồng nhiệt nhờ nhiều tính năng hữu ích. S7, được phát hành vào năm 2021, cải tiến so với người tiền nhiệm của nó về nhiều mặt.

Robot hút bụi của Xiaomi vẫn còn một chặng đường dài trước khi có thể xử lý hiệu quả các vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, công nghệ Sonic Mopping mới của S7 khiến ngay cả những vấn đề phức tạp nhất cũng trở nên đơn giản để giải quyết. Với tốc độ rung 3000 lần/phút, S7 khắc phục những thiếu sót của các dòng sản phẩm trước đó đồng thời nâng cao hiệu quả làm sạch.

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus

Robot hút bụi Tesvor S6 Plus
Robot hút bụi Tesvor S6 Plus có mức giá tham khảo 10 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Hệ thống định vị laser LiDAR của robot hút bụi Tesvor S6 Plus tiên tiến thực hiện quét toàn diện, chuyên sâu khu vực xung quanh với độ chính xác từng điểm trong thời gian thực.

Sau đó, với độ chính xác vô song, bạn có thể bắt đầu lau sàn nhà của mình; lực hút mạnh 4000PA và thời lượng pin kéo dài đáng kinh ngạc đã biến điều này thành hiện thực (pin hiệu suất cao 5.200mAh). Hoàn hảo cho nhà kho, phòng trưng bày và các địa điểm lớn khác.

Để làm sạch bên dưới đồ nội thất thấp, cấu hình mỏng là lý tưởng. Phải xem xét chiều cao của tháp laser. S6 Plus vượt trội trên sàn cứng, nhưng nó có thể “leo” trên thảm chất lượng thấp mà vẫn hút bụi chính xác. S6 Plus mới được cải tiến không thấm bụi bẩn, thậm chí cả lông động vật và nhiều bộ lọc HEPA của nó đảm bảo không khí thải sạch.

Khi một căn phòng đã được quét, quy trình làm sạch bắt đầu trên chu vi của không gian và tiếp tục theo các đường lượn sóng hình chữ S dọc theo chiều dài của căn phòng. Nhờ đó, robot hiệu quả và nhanh hơn nhiều so với các thiết bị cạnh tranh. Sản phẩm cũng khả thi để thực hiện làm sạch tại chỗ. Vòng xoắn ốc của Galaxy S6 Plus làm sạch từ vị trí bắt đầu. S6 Plus sẽ làm sạch khu vực được chỉ định trong tối đa 120 giây trước khi tự dừng.

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (T6)
Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (T6) có mức giá tham khảo 10,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Xiaomi roborock Gen 3 S6 Pure điều hướng bằng laser chính xác. Robot hút bụi tầm giá 10 triệu này có khả năng định vị và điều hướng bằng laser chính xác đến từng centimet. Robot lau nhà này có thể lập bản đồ ngôi nhà của bạn với độ chính xác 98% nhờ điều hướng bằng laser và tốc độ quay 300 vòng/phút.

Vì rô-bốt S6 Pure có thể dọn dẹp nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ và nhà của bạn nên việc dọn dẹp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Máy hút bụi Xiaomi Gen 3 S6 Pure nhanh hơn – Thông minh hơn S6 Pure có CPU 4 nhân 32bit nhanh như các điện thoại thông minh ngày nay nên có thể điều hướng chính xác và thiết lập đường đi để hoạt động hiệu quả.

Cảm biến chướng ngại vật, chống rơi an toàn S6 Pure Robot Xiaomi 6S Pure có 13 loại cảm biến xung quanh, bao gồm cảm biến phương thẳng đứng (cạnh) tường, cảm biến va chạm, phát hiện sự hiện diện của vật thể lớn, cảm biến gia tốc, cảm biến hồng ngoại chống rơi, bàn laze, và vì vậy S6 Pure có thể tự tránh va chạm và giảm tốc.

Ngoài ra, nhiều người lo lắng về việc robot lau cầu thang sẽ gặp khó khăn, nhưng 6S Pure trang bị cảm biến hàng rào hồng ngoại để xác định chiều cao tầng ngăn, giải quyết vấn đề rơi robot và va chạm.

Xiaomi Roborock Gen 3 S6 Robot hút bụi hàng rào ảo Pure di chuyển giới hạn. Một bức tường ảo giúp robot hút bụi Xiaomi 6S Pure khoanh vùng chuyển động làm sạch của nó. Tường ảo có thể được sử dụng để phân vùng các khu vực để S6 Pure hút bụi hoặc lau nhà.

Roborock Xiaomi Gen 3 S6 Pure có thể lấy pin AAA bị rơi nhờ khả năng hút 2000Pa và 4 chế độ hút. Robot làm sạch thảm và bề mặt gỗ như nhau. Ngay cả với thùng rác đầy, quạt 1500 vòng/phút và công nghệ luồng khí tinh vi của S6 Pure vẫn duy trì lực hút.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy thường xuyên truy cập trang Websosanh.vn để thường xuyên cập nhật thông tin bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock T6) là dòng robot có thiết kế nhỏ gọn, đầy hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Robot có khả năng giảm 50% cường độ tiếng ồn nên trong quá trình máy hoạt động nó sẽ không làm bạn khó chịu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!