Điểm danh tính năng đáng mua của máy giặt sấy LG 9 kg FV1409G4S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy đang dần thay thế các loại máy giặt lồng ngang một chức năng giặt hoặc sấy riêng biệt, sản phẩm LG FV1409G4S là một sản phẩm tiêu biểu với nhiều tính năng hữu ích. Cùng websosanh.vn khám phá ngay với bài viết dưới đây.

Để phục vụ cho việc giặt giũ quần áo và các vật dụng của gia đình bạn, những mẫu máy giặt sấy hiện đang được đánh giá là sản phẩm đảm nhiệm tốt nhất cho mọi không gian sống, đặc biệt là những căn hộ chung cư không có nhiều không gian phơi phóng đồ.

Nếu bạn cũng quan tâm đến những chiếc máy giặt sấy thông minh đến từ các thương hiệu uy tín, máy giặt sấy LG FV1409G4S dưới đây là một thiết bị đáng chú ý. Liệu sản phẩm này có những tính năng và công nghệ hiện đại nào đáng chọn mua.

máy giặt sấy lg FV1409G4S

Máy giặt sấy LG AI DD 9 kg lồng ngang FV1409G4S

Thiết kế trang nhã tạo điểm nhấn đáng chú ý

Sự sang trọng và tinh tế của máy giặt và máy sấy LG AI DD 9 kg lồng ngang FV1409G4V với màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện của máy tô điểm cho không gian nội thất gia đình sự sang trọng và tinh tế. Lớp sơn tĩnh điện này bảo vệ bên ngoài không bị trầy xước và vệ sinh đơn giản hơn, giúp máy giặt luôn sáng bóng như mới.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang có nắp cửa được làm bằng kính cường lực bền đẹp, dễ lau chùi và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Khối lượng của máy giặt sấy LG AI DD 9 kg lồng ngang FV1409G409

Máy giặt và máy sấy LG FV1409G4V kết hợp hai chức năng: giặt 9,0 kg và sấy 5,0 kg. Khối lượng giặt 9 kg sẽ phù hợp với gia đình từ 6 người trở lên hoặc bạn có thói quen giặt nhiều quần áo một lúc thì máy giặt sấy là một lựa chọn lý tưởng.

Tính năng sấy quần áo lý tưởng cho những ngày có thời tiết ẩm ướt, mưa bão hoặc khi bạn cần dùng ngay. Sự kết hợp tính năng giặt và sấy sẽ giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu trên quần áo và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

máy giặt sấy lg FV1409G4S
Khả năng giặt và sấy – Máy giặt và máy sấy LG AI DD 9 kg lồng ngang

Công nghệ biến tần – Tiết kiệm năng lượng tối đa

Nhờ công nghệ Inverter, máy giặt LG có thể tiết kiệm điện và sử dụng lượng nước vừa đủ mà không lãng phí, từ đó giảm chi phí điện nước hàng tháng của gia đình.

Máy giặt có động cơ biến tần mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị, trái ngược với những máy giặt có động cơ thông thường với nhược điểm tạo ra tiếng ồn, âm thanh khó chịu và rung lắc.

Công nghệ biến tần giúp máy hoạt động êm ái và không ảnh hưởng đến các hoạt động của gia đình bạn.

Ứng dụng của công nghệ làm sạch bằng hơi nước

Công nghệ hơi nước được cài đặt trong máy giặt sấy LG giúp loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như nấm mốc và vi khuẩn có hại khỏi quần áo, đảm bảo an toàn cho da và ngăn ngừa kích ứng, dị ứng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, giặt hơi nước còn hỗ trợ giảm thiểu nếp nhăn và tình trạng phai màu vải trong quá trình giặt.

Hệ thống giặt 6 chuyển động mô phỏng giặt tay

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các dòng máy giặt LG cao cấp đã được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động để nâng cao chất lượng giặt. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ và hướng quay của lồng giặt dựa trên động cơ DD Inverter, từ đó mô phỏng chuyển động giặt của bàn tay con người để làm sạch quần áo, giúp quần áo bền đẹp như mới.

Ngoài ra, nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp – tích hợp AI, máy giặt LG có thể phát hiện độ mềm của vải và trọng lượng của quần áo, từ đó tối ưu hóa chuyển động giặt, đảm bảo quần áo được giặt sạch hơn và bảo vệ sợi vải trong quá trình giặt.

Phần mềm thông minh Smart ThinQ

Ứng dụng thông minh Smart ThinQ cho phép người dùng chẩn đoán lỗi thông minh cực kỳ hiện đại. Ứng dụng này cho phép người dùng kiểm tra tình trạng máy giặt của mình mà không cần đến trung tâm bảo hành, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

máy giặt sấy lg FV1409G4S
Máy giặt và máy sấy LG AI DD 9 kg lồng ngang FV1409G4V với Smart ThinQ

Tăng thêm khối lượng giặt

Lồng giặt có kích thước lớn mang đến sự tiện lợi hơn, lớn hơn mà vẫn giữ nguyên kích thước của máy giặt, giúp bạn giặt được nhiều quần áo hơn so với các dòng sản phẩm cùng kích thước mà không làm thay đổi không gian sử dụng của máy giặt.

Có chức năng Add Item bỏ thêm đồ tiện lợi

Tính năng Add Item cho phép người dùng dễ dàng thêm đồ giặt một cách kịp thời. Tính năng này vô cùng hữu ích vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian cho người dùng nên được ngày càng được ưa chuộng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!