Điểm danh top 5 máy đo huyết áp Nhật Bản tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê máy đo huyết áp Nhật Bản nên sắm sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Đâu là máy đo huyết áp Nhật Bản tốt nhất hiện nay?

Không chỉ những sản phẩm làm đẹp mà những thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng là mặt hàng được săn đón hiện nay. Người trẻ cho đến người có tuổi đều nên chú trọng và chăm lo cho cơ thể. Nhật Bản nổi tiếng là xứ sở của những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Nếu đang cân nhắc tìm máy đo huyết áp thì dĩ nhiên phải tìm kiếm những cái tên đến từ đất nước mặt trời mọc này. Cùng điểm nhanh máy đo huyết áp Nhật Bản nên sắm nhất. Có máy này bạn có thể theo dõi được sự thay đổi huyết áp cho bản thân cũng như người thân, gia đình, phòng tránh bệnh tật, tai biến xảy ra. Đặc biệt những gia đình có người già thì nhất định không thể thiếu sản phẩm này.

Máy đo huyết áp Nhật Bản HEM-8712

máy đo huyết áp Nhật Bản tốt nhất

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Omron, sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật. Máy đo được huyết áp, kiểm tra nhịp tim với độ chính xác cao. Máy khá nhỏ gọn, cấu tạo cũng giản đơn nên thuận tiện mang theo. Bàn về tính năng của máy đo huyết áp Nhật Bản này thì là Intellisence mới, chạy tự động. Máy có đèn hướng dẫn để có thể quấn vòng chuẩn. Khi mà huyết áp tăng vượt mức 135/85 thì máy cũng sẽ hiện cảnh báo. Máy có độ lưu trữ cao, lưu được tối đa 3 kết quả lận.

Máy đo huyết áp Omron JPN 600

máy đo huyết áp Nhật Bản tốt nhất

Cũng thuộc hãng Omron, dòng máy đo huyết áp Nhật Bản này có phím bấm rõ ràng, máy thì nhỏ gọn, hiển thị qua màn hình LCD lớn. Loại máy thích hợp cho người lớn tuổi. Nhiều phòng khám tư cũng sử dụng dòng sản phẩm này giúp theo dõi sức khỏe cho bệnh nhân. Thông số nổi trội thì có là giới hạn đo từ 0-299mm Hg với huyết áp, 40-180 nhịp/phút với nhịp tim. Máy độ chính xác cao, có thể lưu được 90 kết quả cùng thời gian đo. Có thể hiển thị được trung bình 3 lần đo cuối và hiển thị trong vòng 10 phút. Máy bền bỉ, bảo hành dài hạn.

Ngoài 2 dòng này thì Omron còn rất nhiều phiên bản khác cho bạn lựa chọn.

Máy đo huyết áp Yamada

máy đo huyết áp Nhật Bản

Với máy đo huyết áp Nhật Bản Yamada thì ứng dụng công nghệ Assistant+ độc quyền, có trợ lý ảo vô cùng thông minh. Máy đọc kết quả cũng như báo cáo tình trạng sức khỏe. Khi nhịp tim bất thường thì máy còn hiển thị thông báo nhờ công nghệ Heartlink nữa. Màn hình LCD lớn, dễ dàng theo dõi. Bởi đây là sản phẩm được làm theo tiêu chuẩn FDA Mỹ cũng như CE của liên minh Châu Âu nên đảm bảo đáng tin cậy.

Dòng máy đo huyết áp Nhật Bản Fusaka

máy đo huyết áp Nhật

Thương hiệu chuyên cung cấp những thiết bị y tế bình dân tại xứ sở hoa anh đào Fusaka sở hữu máy đo huyết áp có độ chính xác cực cao. Dòng này đo chỉ số huyết áp, nhịp tim nhờ cảm biến thông minh bằng công nghệ Intellisence. Máy vận hành êm ái, trả kết quả chỉ sau 30 giây nhờ công nghệ Gentle +. Chỉ sau một lần chạm đã ra kết quả rồi.

Máy đo AlPK2

máy đo huyết áp Nhật Bản

Sản phẩm này đo tự động, là thiết bị y tế nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy trang bị cực kỳ nhiều tính năng ưu việt, tiên tiến. Đây là loại máy cơ, chất liệu cao su chống oxy hóa, cực bền. Hệ thống dây dẫn khí cũng bằng cao su cao cấp nữa. Đồng hồ lực thì hiển thị cực kỳ chuẩn. Máy có tai nghe êm, dùng lâu cũng chẳng sợ đau tai. Liệt kê máy đo huyết áp Nhật Bản có tiếng thì không thể thiếu dòng này. Tuy nhiên, dòng cơ chuyên dụng này thích hợp cho những y bác sĩ, những sinh viên ngành y hơn là dùng cho các gia đình. Máy khá bất tiện cho những người không chuyên sử dụng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!