Điểm danh top 5 nồi chiên không dầu giá rẻ được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có mức tài chính thu hẹp, muốn mua nồi chiên không dầu giá rẻ nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo ngay top 5 sản phẩm dưới đây nhé.

Những món chiên, nướng luôn có sức hút mạnh mẽ mà không ai có thể cưỡng lại được. Nhưng chúng ta nạp quá nhiều đồ chiên nướng có nhiều dầu mỡ vào cơ thể thì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Và nồi chiên không dầu chính là giải pháp hoàn hảo cho những ai thích ăn những món đồ chiên, nướng.

1. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Ferroli FAF-4.0M có thiết kế gọn đẹp, gam màu đen sang trọng, dễ dàng lau chùi, giữ độ sáng bóng lâu với chất liệu ABS bền tốt, cách nhiệt. Thiết kế giỏ và vỉ chiên chống dính giúp chiên ngon, an toàn và dễ dàng tháo rời sau khi sử dụng để vệ sinh. Ferroli FAF-4.0M có dung tích sử dụng 4 lít, chiên được nhiều thực phẩm trong cùng một lần, tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M hoạt động với công suất 1400W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng, món ăn chín đều và thơm ngon. Bạn có thể điều khiển nhiệt độ bằng núm vặn, tùy chỉnh với mức nhiệt 80 – 200 độ C.

Giá tham khảo: 1.030.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu AVA AF358T

AVA AF358T có thiết kế gọn gàng, gam màu đen sang trọng và dễ dàng bố trí ở nhiều góc trong căn bếp. Chất liệu vỏ nhựa PP cao cấp hạn chế nứt vỡ, chịu nhiệt tốt và duy trì được độ mới lâu dài. AVA AF358T có dung tích tổng 4.5 lít và dung tích sử dụng 4 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng 2 – 4 thành viên.

Nồi chiên không dầu AVA AF358T
Nồi chiên không dầu AVA AF358T

Nồi chiên không dầu AVA AF358T có lòng nồi và vỉ chiên bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính bền bỉ, an toàn, không phản ứng tạo độc tố khi nấu, dễ dàng chùi rửa. Nồi được trang bị cửa thoát gió giúp giảm nhiệt cho nồi trong quá trình vận hành, hạn chế sự cố về điện, cháy nồi…

Giá tham khảo: 1.160.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Mishio MK-01 có gam màu đen sang trọng, vỏ dày bóng loáng, đẹp mắt. Tay cầm rổ chiên cứng cáp, chắc chắn, bọc nhựa cách điện an toàn cho người dùng. Lòng nồi bằng thép sơn tĩnh điện, phủ chống dính giảm tình trạng dính cháy, chống trầy và dễ dàng làm sạch. Vỉ chiên được làm gọn đẹp, tách dầu mỡ nhanh chóng, tháo rời khỏi rổ chiên dễ dàng, tiện vệ sinh và cất giữ.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01
Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air hạn chế dầu mỡ tối đa cho chiên, nướng thơm ngon, bổ dưỡng. Núm vặn chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, trên mặt nồi có chỉ dẫn mức nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp cho từng món ăn.

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng.

4. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST

Sharp KF-AF42MV-ST có thiết kế hiện đại, gam màu đen tối giản, tăng vẻ sang trọng cho không gian căn bếp. Vỏ làm bằng nhựa PP, khối lượng 3.9kg nên dễ dàng di chuyển. Sharp KF-AF42MV-ST có dung tích tổng 4.2 lít, dung tích sử dụng 3.5 lít có thể nướng được 2 – 3 cái đùi gà, phù hợp để chiên nướng thực phẩm cho gia đình dưới 3 thành viên.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST có lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Nồi hoạt động với công suất 1250 – 1450W cùng công nghệ Rapid Air chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ.

Giá tham khảo: 1.391.000 đồng.

5. Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Perfect PF-625 có kiểu dáng hình trụ chắc chắn, kết hợp gam màu bạc và đen thanh lịch. Chất liệu vỏ nồi bằng nhựa ABS cao cấp bóng sáng, chịu nhiệt tốt và làm sạch đơn giản để có vẻ ngoài luôn như mới. Lòng nồi bằng thép không gỉ tráng men Ceramic chống dính an toàn khi dùng, hạn chế dính cháy, dễ dàng vệ sinh. Vỉ tách dầu đi kèm cũng được tráng men Ceramic nhằm giúp người dùng dễ dàng làm sạch sau sử dụng, an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625
Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625 có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít có thể nướng gà nguyên con dưới 1.5kg. Nồi có công suất 1800W, công nghệ Rapid Air cùng quạt đối lưu luân chuyển khí nóng 360 độ giúp thức ăn chín đều, vàng giòn, giảm 80% lượng dầu mỡ, tốt cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 1.660.000 đồng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa gợi ý đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được sản phẩm nồi chiên không dầu phù hợp cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review cho bạn nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít

Review cho bạn nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Ferroli. Cũng như review cho bạn một sản phẩm nổi trội của thương hiệu này: nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít. Cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!