Điểm danh top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 gọi tên 6 sản phẩm cực kỳ xuất sắc. Đây thực sự là thiết bị thông minh khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn.

Nếu đang trăn trở chưa biết rinh dòng robot hút bụi lau nhà nào về thì có thể điểm nhanh qua top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 dưới đây. Có 6 ứng cử viên sáng giá cho bạn thoả sức lựa chọn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus có khả năng nhận biết và tránh được các vật cản, nên giảm đến 60% khả năng bị mắc kẹt.

Một cái tên đứng đầu top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 chính là Ecovacs Deebot T8 AIVI này. Sản phẩm đến từ thương hiệu robot hút bụi lớn hàng đầu thế giới. Sản phẩm ra mắt giữa năm 2020 nhưng đến 2021 thực sự đã trở thành “trùm”. Điểm thành công hàng đầu của sản phẩm này chính là công nghệ tối tân nhất. Dù tối ưu hoá việc làm sạch, hút bụi, lau sàn với cảm biến thông minh nhưng sản phẩm lại có mức giá khá mềm mại. Bởi thế nên dòng sản phẩm này nhiều người cực kỳ yêu thích và không thể bỏ lỡ.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7

Robot hút bụi Roborock S7

Xiaomi lấn sân sang lĩnh vực robot hút bụi và cũng gặt hái rất nhiều thành công. Hãng trình làng hàng loạt những sản phẩm ấn tượng. Trong đó đứng top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 phải kể về bản Roborock S7 này. Robot hút bụi này sở hữu nhiều công nghệ đáng mong đợi. Hãng cải tiến về cảm biến của sản phẩm. Thiết kế gọn gẽ, đẹp mắt cùng với tính năng tiện dụng là điểm cộng của sản phẩm.

Robot hút bụi lau nhà Neato D10

Đứng top. Tiếp theo là một sản phẩm đến từ Mỹ. Robot Neato D10 dẫn đầu ngành nhờ có thể hút sạch bụi bẩn cao hơn 60% so với dòng D5. Máy có bộ lọc True HEPA nên giữ được tới 99,97% bụi mịn nhỏ và các chất gây dị ứng. Thiết kế gấp nến nên cực tiện để tăng diện tích để vệ sinh nhà ở tối ưu hơn. Thực sự đây là dòng robot hút bụi lau nhà tốt nhất của Neato hiện tại.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba S9 Plus

Robot hút bụi iRobot Roomba S9 Plus

Lại tiếp tục là một hãng robot nổi tiếng khác nhưng lần này là đại diện đến từ Nhật Bản. Robot iRobot Roomba bản S9 Plus này đắt nhưng mà lại “xắt ra miếng” khi có nhiều tính năng hay ho như tự thu gom rác, có lực hút đỉnh cao và công nghệ cảm biến siêu thông minh. Có quá nhiều cái nhất ở sản phẩm đứng top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 này.

Robot hút bụi lau nhà Samsung JetBot 90 AI+

Một đại diện nổi bật trong top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 cũng có thể kể đến dòng Samsung JetBot này. Từ khi được trưng bày trong triển lãm công nghệ hồi đầu năm 2021 cho đến khi tung ra thị trường thì dòng robot hút bụi lau nhà này đều được bàn tán xôn xao. Sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung đồng hành cùng các bà nội trợ trong công cuộc chăm sóc nhà ở. Hệ sinh thái của Samsung ngày càng mở rộng và được hoàn thiện với dòng robot công nghệ cao này. Samsung thì mạnh cả về tính năng lẫn thiết kế. Giá thành của sản phẩm không hề rẻ nhưng mà chất lượng tương xứng. Khả năng làm sạch cao gây ấn tượng mạnh.

Ecovacs Deebot N9 Plus

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N9 Plus

Tiếp tục là một cái tên khác từ nhà Ecovacs. Sản phẩm xếp ở vị trí chốt hạ danh sách top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 này có mức giá chưa đến 10 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng được trọn vẹn mong muốn và nhu cầu của người dùng. Robot hút bụi đầu tiên có tính năng tự động giặt giẻ lau. Đúng là sản phẩm đánh dấu một kỷ nguyên làm sạch đỉnh cao hoàn toàn mới. Nhà sạch đúng chuẩn chẳng cần phải động tay khi có robot hút bụi lau nhà này.

Liệt kê top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 trên đây đã mang đến cho bạn sự hài lòng và thoả mãn chưa. Công cuộc chọn lựa được dòng robot “giúp việc” ưng ý dường như không còn quá khó khăn nữa đúng không?

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!