Điểm danh top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 gọi tên 6 sản phẩm cực kỳ xuất sắc. Đây thực sự là thiết bị thông minh khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn.

Nếu đang trăn trở chưa biết rinh dòng robot hút bụi lau nhà nào về thì có thể điểm nhanh qua top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 dưới đây. Có 6 ứng cử viên sáng giá cho bạn thoả sức lựa chọn.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI

Ecovacs Deebot T8 Aivi Plus có khả năng nhận biết và tránh được các vật cản, nên giảm đến 60% khả năng bị mắc kẹt.

Một cái tên đứng đầu top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 chính là Ecovacs Deebot T8 AIVI này. Sản phẩm đến từ thương hiệu robot hút bụi lớn hàng đầu thế giới. Sản phẩm ra mắt giữa năm 2020 nhưng đến 2021 thực sự đã trở thành “trùm”. Điểm thành công hàng đầu của sản phẩm này chính là công nghệ tối tân nhất. Dù tối ưu hoá việc làm sạch, hút bụi, lau sàn với cảm biến thông minh nhưng sản phẩm lại có mức giá khá mềm mại. Bởi thế nên dòng sản phẩm này nhiều người cực kỳ yêu thích và không thể bỏ lỡ.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7

Robot hút bụi Roborock S7

Xiaomi lấn sân sang lĩnh vực robot hút bụi và cũng gặt hái rất nhiều thành công. Hãng trình làng hàng loạt những sản phẩm ấn tượng. Trong đó đứng top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 phải kể về bản Roborock S7 này. Robot hút bụi này sở hữu nhiều công nghệ đáng mong đợi. Hãng cải tiến về cảm biến của sản phẩm. Thiết kế gọn gẽ, đẹp mắt cùng với tính năng tiện dụng là điểm cộng của sản phẩm.

Robot hút bụi lau nhà Neato D10

Đứng top. Tiếp theo là một sản phẩm đến từ Mỹ. Robot Neato D10 dẫn đầu ngành nhờ có thể hút sạch bụi bẩn cao hơn 60% so với dòng D5. Máy có bộ lọc True HEPA nên giữ được tới 99,97% bụi mịn nhỏ và các chất gây dị ứng. Thiết kế gấp nến nên cực tiện để tăng diện tích để vệ sinh nhà ở tối ưu hơn. Thực sự đây là dòng robot hút bụi lau nhà tốt nhất của Neato hiện tại.

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba S9 Plus

Robot hút bụi iRobot Roomba S9 Plus

Lại tiếp tục là một hãng robot nổi tiếng khác nhưng lần này là đại diện đến từ Nhật Bản. Robot iRobot Roomba bản S9 Plus này đắt nhưng mà lại “xắt ra miếng” khi có nhiều tính năng hay ho như tự thu gom rác, có lực hút đỉnh cao và công nghệ cảm biến siêu thông minh. Có quá nhiều cái nhất ở sản phẩm đứng top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 này.

Robot hút bụi lau nhà Samsung JetBot 90 AI+

Một đại diện nổi bật trong top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 cũng có thể kể đến dòng Samsung JetBot này. Từ khi được trưng bày trong triển lãm công nghệ hồi đầu năm 2021 cho đến khi tung ra thị trường thì dòng robot hút bụi lau nhà này đều được bàn tán xôn xao. Sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung đồng hành cùng các bà nội trợ trong công cuộc chăm sóc nhà ở. Hệ sinh thái của Samsung ngày càng mở rộng và được hoàn thiện với dòng robot công nghệ cao này. Samsung thì mạnh cả về tính năng lẫn thiết kế. Giá thành của sản phẩm không hề rẻ nhưng mà chất lượng tương xứng. Khả năng làm sạch cao gây ấn tượng mạnh.

Ecovacs Deebot N9 Plus

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N9 Plus

Tiếp tục là một cái tên khác từ nhà Ecovacs. Sản phẩm xếp ở vị trí chốt hạ danh sách top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 này có mức giá chưa đến 10 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng được trọn vẹn mong muốn và nhu cầu của người dùng. Robot hút bụi đầu tiên có tính năng tự động giặt giẻ lau. Đúng là sản phẩm đánh dấu một kỷ nguyên làm sạch đỉnh cao hoàn toàn mới. Nhà sạch đúng chuẩn chẳng cần phải động tay khi có robot hút bụi lau nhà này.

Liệt kê top robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 trên đây đã mang đến cho bạn sự hài lòng và thoả mãn chưa. Công cuộc chọn lựa được dòng robot “giúp việc” ưng ý dường như không còn quá khó khăn nữa đúng không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.