Điểm đột phá trong thiết kế của máy tính Casio FX 580 VNX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, thương hiệu Casio cho ra mắt dòng máy tính Casio fx 580 VNX với nhiều tính năng hiện đại, đánh dấu sự thành công trong việc đưa công nghệ vào lĩnh vực toán học.

Giới thiệu máy tính Casio FX 580 VNX 

Để đưa khoa học công nghệ đến gần hơn với học sinh, sinh viên, Casio đã cho ra mắt mẫu máy tính Casio FX 580 VNX với 512 tính năng khác nhau. Sản phẩm thuộc dòng máy tính khoa học ClassWiz sản xuất bởi Công ty Cổ phần Máy tính Casio. Chiếc máy Casio FX 580 VNX trở thành cuộc cách mạng cải tiến và hỗ trợ học tập trong lĩnh vực toán học.

Những bước đột phá trong công nghệ được áp dụng và vượt trội hơn so với những dòng máy Casio trước đó. Từ thiết kế, giao diện, màn hình và các chức năng bên trong đều được nâng cấp hoàn toàn hướng tới một phiên bản tốt nhất mang đến nhiều thuận tiện trong việc tính toán, nghiên cứu và thi cử. 

máy tính Casio fx 580 VNX

Những điểm mới trong thiết kế của máy tính Casio FX 580 VNX

  • Phím x riêng biệt: Nếu ở dòng máy tính Casio fx-570 VN PLUS trước đó, để màn hình hiển thị biến số x người dùng cần thao tác hai nút Alpha và dấu ngoặc thì ở phiên bản mới đã được sắp xếp ở một phím bấm riêng. Điều này giảm các bước thao tác từ đó sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi nhập một phép tính chứa nhiều biến số x. 
  • Thiết kế bên ngoài: Ở máy tính Casio FX 580 VNX về mặt thiết kế có thay đổi khá nhiều, hoàn thiện tốt hơn vừa tăng thẩm mỹ, vừa bảo vệ các bộ phận bên trong tốt hơn. Tông chủ đạo màu đen cùng với các vân nổi 3D không chỉ làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt mà còn tăng độ bền của máy tính. 
  • Màn hình LED: Với kiểu màn hình này giúp máy hiển thị độ phân giải cao hơn ở các số, biến và ký tự. Máy tính Casio FX 580 VNX được quảng cáo có độ phân giải gấp 4 lần so với các dòng trước đó cải thiện chất lượng và tăng lượng thông tin hiển thị. Điều này cũng giúp cho người dùng có thể xem các biểu thức và thông báo trong mọi môi trường khác nhau kể cả trong bóng tối hoặc ngoài trời nắng. Đặc biệt, việc sử dụng màn hình LED cũng tiết kiệm pin, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

máy tính casio nhiều màu

  • Có thêm biến Z: Với sự cải tiến này, máy tính Casio FX 580 VNX cho phép người dùng nhập một biểu thức có chứa cả ba biến x, y, z. Đây là một tính năng hỗ trợ tốt để giải các phương trình nhiều ẩn, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng khi giải một bài toán khó. Từ đó, tổng biến nhớ của máy tăng lên 10. 
  • Thêm nút OPTN: Trong máy tính Casio FX 580 VNX, OPTN thực hiện chức năng của một nút Option. Bạn không cần phải ghi nhớ việc cần bấm những phím gì để thao tác trên các chức năng riêng biệt như các chức năng trong phương thức số phức khi thực hiện tính toán ở dạng bài này hay các chức năng có trong phương thức vecto. Việc tích hợp nhiều chức năng trong một phím giúp người dùng không cần thao tác nhiều bước mà vẫn cho ra kết quả chính xác nhất. 
  • Khối lượng: Tổng trọng lượng của máy tính Casio FX 580 VNX chỉ 145gr nên các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình trong học tập hay công việc. 
  • Bàn phím: 4 phím chức năng và điều hướng dù vẫn được làm bằng nhựa nhưng có hình dáng tròn hơn và được phủ một lớp bóng giả kim loại, tạo điểm nhấn cho máy. Các phím ấn cơ bản cũng được thay thành hình chữ nhật, vuông vức hơn nên khi ấn khá êm tay. Với cách dùng màu riêng biệt giữa nhóm phím số và nhóm phím chức năng hỗ trợ người dùng nhập dữ liệu nhanh và chính xác hơn khi sử dụng máy tính Casio FX 580 VNX. 

máy tính Casio fx 580 VNX có tốt không

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!