Điểm gì tạo nên sự ấn tượng của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI mang đến cho gia đình những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không chỉ bởi màn hình lớn, thiết kế đẹp, ấn tượng. Mà còn nhờ nhiều tính năng tuyệt vời mang lại cho nhu cầu công việc hay giải trí khác. Vậy những tính năng đặc biệt của chiếc Smart tivi này là gì? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

Hình ảnh hiển thị với chất lượng và màu sắc tinh khiết

Chiếc TV này được đánh giá cao nhờ chất lượng hiển thị hình ảnh 4K đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ bộ vi xử lý lõi tứ 4K, khả năng khử nhiễu và độ tương phản màu sắc tốt hơn. Do đó, hình ảnh và video hiển thị luôn sắc nét, sống động và chân thực. Đặc biệt, những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp. Khi chiếu lên Smart TV này cũng được tái tạo lên chất lượng gần 4K.

Hình ảnh hiển thị với chất lượng và màu sắc tinh khiết

Ngoài ra, nhờ màu RGB thuần khiết nên chất lượng hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Kết hợp với đó là sự hỗ trợ của công nghệ NanoCell. Sử dụng các hạt nano lọc màu rất tốt nên có thể loại bỏ các màu xỉn. Đồng thời tăng độ tinh khiết của phổ RGB.

Điều kỳ diệu hơn nữa, màu sắc trên TV trở nên sống động hơn. Nhờ màu tinh khiết giúp tạo ra độ tương phản rất tốt do Nano Black mang lại. Với những tính năng tuyệt vời trên, người dùng sẽ có cảm giác như đang thưởng thức những bộ phim như ở rạp.

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI phục vụ mọi nhu cầu giải trí cao

Người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn trên Smart Tivi. Từ xem phim, nghe nhạc, chơi game hay thưởng thức các trận đấu thể thao hấp dẫn tại nhà. Một số ứng dụng phổ biến như: Netflix, Apple TV,… Bạn chỉ việc ngồi tại chỗ để sử dụng và thưởng thức.

Đặc biệt, nhiều chương trình, bộ phim được chiếu độc quyền trên Apple TV +. Và một số kênh trả phí sẽ giúp bạn thưởng thức hàng nghìn bộ phim mới và hấp dẫn. Các ứng dụng này được quản lý và cá nhân hóa một cách chuyên nghiệp. Vì vậy bạn có thể nhanh chóng khám phá các xu hướng mới. Tất cả những nhu cầu giải trí này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo trên Apple TV.

Ngoài ra, Smart tivi này còn được trang bị bộ vi xử lý tự động điều chỉnh hình ảnh. Cũng như tắt chế độ chuyển động yên tĩnh. Đảm bảo những hiệu ứng hình ảnh chất lượng và hoàn thiện nhất.

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI phục vụ mọi nhu cầu giải trí cao 

Âm thanh chuẩn sống động trên Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI

Chiếc Smart tivi này còn được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn sống động. Nhờ khả năng kết nối tự động với 2 loa bluetooth. NanoCell TV giúp hòa trộn và làm phong phú âm thanh 2.0 thành 4.0 ảo. Gia đình có thể hòa mình vào những trận đấu thể thao hay những bộ phim bom tấn hấp dẫn.

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI sở hữu trung tâm điều khiển thông minh

Smart Tivi 4K LG 65 inch giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Nhờ công nghệ nhận diện giọng nói tự nhiên Al ThinQ. Nhờ công nghệ này, người dùng có thể đặt hàng và kiểm soát. Bằng cách sử dụng hệ sinh thái Home IoT kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà của họ.

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI sở hữu trung tâm điều khiển thông minh

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65NANO80TPA NanoCell ThinQ AI đã và đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng. Nhờ nhiều tính năng vượt trội như: màn hình lớn, sắc nét, hình ảnh, âm thanh. Đặc biệt là hệ thống điều khiển âm thanh cực khủng. Chính vì vậy, chiếc Smart tivi này của LG đang dần trở thành người bạn không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện đại.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!