Điểm ấn tượng về chiếc Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO81TNA Nanocell ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO81TNA Nanocell ThinQ AI gây ấn tượng với mọi khách hàng nhờ vào thiết kế hiện đại, tối giản nên phù hợp với mọi không gian sống và làm việc hiện nay.

Khi nhắc đến sản phẩm Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO81TNA Nanocell ThinQ AI, người dùng sẽ nghĩ ngay về những ưu điểm nổi bật, chẳng hạn như: thiết kế tối giản, ấn tượng đem đến phong cách sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của một số công nghệ cao giúp hình ảnh hiển thị trên chiếc Smart Tivi này luôn sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết.

Thiết kế ấn tượng, hiện đại phù hợp hợp với mọi không gian kiến trúc

Một điểm khá ấn tượng của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO81TNA Nanocell ThinQ AI chính là thiết kế tối giản và hầu như không có chi tiết thừa từ mặt trước đến mặt sau. Điều này giúp cho chiếc tivi này mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian sống và làm việc của bạn.

Sản phẩm được thiết kế với đường viền Nano Bezel rất mảnh đem đến vẻ đẹp tinh xảo, giúp nâng tầm phong cách và đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Thiết kế ấn tượng, hiện đại phù hợp hợp với mọi không gian kiến trúc

Hình ảnh hiển thị siêu nét đạt chuẩn 4K

Gia đình bạn sẽ có những khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời và khó quên khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc nhờ vào màn hình đạt đến chuẩn phân giải 4K, cao hơn 4 lần với chuẩn tivi Full HD phổ biến hiện nay.

Nhờ đó, hình ảnh và video hiển thị trên màn hình chiếc Smart Tivi này luôn đạt chất lượng cao với độ sắc nét vượt trội đến từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, chất lượng màu sắc, độ sáng và độ tương phản màu được hiển thị trên màn hình tivi được nâng cấp lên nhiều lần nhờ vào sự hỗ trợ của tấm nền NanoCell thế hệ mới.

Chắc chắn bạn sẽ thật sự thấy ấn tượng khi trải nghiệm xem phim hay các nhu cầu giải trí khác cùng với gia đình và bạn bè của mình.

Chiếc Tivi NanoCell này giúp hình ảnh hiển thị luôn rất chân thật nhờ vào Pure Colors nên các màu sắc sống động hơn. Ngoài ra, sự tương phản màu sắc cực kỳ ấn tượng còn do Nano Black đem lại.

Thêm vào đó, công nghệ HDR Pro & HLG Pro giúp làm tối cục bộ và cải thiện rõ nét hình ảnh đến từng chi tiết nếu bạn đem so sánh với những chiếc tivi Led nền đang sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh hiển thị siêu nét đạt chuẩn 4K

Ấn tượng với âm thanh đa chiều cực kỳ sống động

Bạn sẽ được trải nghiệm với những video rất tuyệt vời nhờ vào hiệu ứng âm thanh vòm phát ra từ sự kết nối với 2 loa bluetooth. Bạn sẽ như được đắm chìm trong những thước phim hấp dẫn và sôi động như là một nhân vật bên trong.

Nổi bật nhờ được trang bị hệ điều hành thân thiện và công nghệ Al ThinQ

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO81TNA Nanocell ThinQ AI có nhiều tính năng nổi bật và được người dùng đánh giá cao còn nhờ vào trang bị hệ điều hành webOS cực kỳ thân thiện.

Thêm vào đó, giao diện thiết kế rất thân thiện, dễ thao tác và dễ sử dụng cũng là một ưu điểm nổi bật khi nhắc đến chiếc Smart Tivi này. Bạn có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng phổ biến để phục vụ nhu cầu xem và giải trí cho cả gia đình như là: youtube, Netflix,…

Một điểm cực kỳ ấn tượng của chiếc Smart Tivi này là được trang bị trí thông minh nhân tạo Al ThinQ độc quyền của thương hiệu LG giúp người dùng hưởng thụ cuộc sống thật sự tiện nghi và hiện đại bậc nhất trong quá trình sử dụng.

Nổi bật nhờ được trang bị hệ điều hành thân thiện và công nghệ Al ThinQ

Công nghệ Al ThinQ giúp hỗ trợ tính năng ra lệnh giọng nói một cách chính xác và hiệu quả cho người dùng.

Tổng kết

Với thiết kế đơn giản đem đến phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế kết hợp với sự hỗ trợ của công nghệ cao trí tuệ nhân tạo, màn hình thiết kế với độ phân giải cao giúp hiển thị video và hình ảnh cực kỳ sắc nét, không có gì đáng ngạc nhiên khi chiếc Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO81TNA Nanocell ThinQ AI ngày càng được thị trường ưa chuộng.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!