Điểm mạnh và điểm yếu của màn hình máy tính LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính LG là một trong những thương hiệu có các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Với thông số kỹ thuật đầy ấn tượng giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh đầy ấn tượng.

Trên thị trường màn hình máy tính hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau như Asus, Dell, Hp,… Một trong số đó không thể bỏ qua dòng màn hình của LG. Đây hiện đang là sản phẩm được nhiều game thủ, những nhà thiết kế đồ họa. Hay những ai thường xuyên làm việc với máy tính ưa chuộng sử dụng. Vậy điểm mạnh và điểm yếu của loại màn hình máy tính LG hiện nay như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một loại màn hình tiêu biểu IPS LG 23.8″ 24MK600M-B để có câu trả lời nhé!

Đôi nét về màn hình máy tính LG 23.8″ 24MK600M-B

Phiên bản đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay chính là LG 23.8″ 24MK600M-B. Màn hình vừa có thiết kế linh hoạt, đẹp mắt, kết hợp nhiều tính năng hiện đại.

Đôi nét về màn hình máy tính LG 23.8″ 24MK600M-B

Thông số kỹ thuật của màn hình:

  • Hãng sản xuất: LG.
  • Model: LG 23.8″ 24MK600M-B.
  • Màn hình : LED.
  • Kích thước: 24 inch.
  • Tỉ lệ khung hình: 16:9.
  • Tấm nền: IPS.
  • Độ phân giải: 1920 x 1080.
  • Độ tương phản : 1000:1 (Typ).
  • Độ sáng (cd/m²) : 250 cd/m².
  • Góc nhìn : 178° (ngang)/1.
  • Cổng kết nối: 2 x HDMI , 1 x VGA/D-sub.
  • Trọng lượng: 3.1 Kg.
  • Kích thước (có chân đế): 539.1x182x415.3 mm.

Điểm mạnh

Trang bị tấm nền IPS

Màn hình LG 24MK600M-B trang bị công nghệ tấm nền IPS phổ biến hiện nay. Giúp làm tăng thêm hiệu năng và chất lượng hình ảnh. Màn hình có tác vụ xử lý hình ảnh nhanh. Chuyển cảnh nhanh chóng giúp người dùng được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Thiết kế sang trọng trong màn hình máy tính LG

Màn hình 24MK600M-B được đánh giá rất cao về thiết kế màn hình tràn viền. Cạnh trên và phía trái phải rất mỏng, cạnh dưới cùng dày hơn một chút để đóng logo. Nhờ đó, máy tính trông thanh mảnh, gọn gàng không bị thô cứng như một số dòng sản phẩm khác. 

Chân đế trụ hình vòng cung để đỡ toàn bộ máy ở bên trên chắc chắn hơn. Màn hình LG 24MK600M-B giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động. Sắc nét đến từng chi tiết nhất là khi chơi game, giải trí, xem phim.

Thiết kế sang trọng trong màn hình máy tính LG

Tích hợp công nghệ hiện đại Radeon FreeSync™

Màn hình máy tính LG 24MK600M-B  được nhà sản xuất tích hợp công nghệ hiện đại Radeon FreeSync™. Nhờ đó cho độ phân giải cao, tốc độ phân tích và chuyển hóa thuật toán. Hay mã bit thành hình ảnh, video, chữ viết được nhanh chóng hơn. Người chơi game sử dụng màn hình cho dù những tựa game nặng thì vẫn hoạt động mượt mà. Cho ra những xuất hình chân thực. Những game hành động cần nhân vật di chuyển nhanh cũng dễ dàng. Sử dụng lâu mà màn hình cũng không bị đơ, giật.

Màn hình LG 24 inch 24MK600M-B có sự hỗ trợ của hơn 16.7 triệu màu. Tích hợp chế độ giảm ánh sáng xanh và điều chỉnh nguồn sáng theo điều kiện bên ngoài. Nhờ đó, giúp người dùng hạn chế mỏi mắt, nhức mắt, khi phải nhìn lâu vào màn hình máy tính. LG còn để người dùng tự tinh chỉnh ánh sáng khi đọc sách cực kỳ hữu hiệu.

Giao diện dễ sử dụng

LG sử dụng giao diện màn hình tương đối dễ dàng để người dùng có thể điều khiển, cài đặt. Chỉ với vài cú click chuột, bạn đã có thể nắm bắt được cách sử dụng và hiệu năng hoạt động của màn hình. LG còn cho người dùng tách chân đế và treo trên tường để tiết kiệm tối đa không gian. Tạo nên sự hiện đại, trang nhã hơn trong không gian người sử dụng.

Điểm yếu

Hạn chế cổng kết nối

Màn hình LG 24 inch không có nhiều  nhược điểm. Vì chúng đã được tích hợp và cải tiến rất nhiều so với những model trước đó. Nếu có thì cũng chỉ hạn chế ở phần cổng kết nối. Chúng chỉ có hai cổng thay vì ba cổng như ở một số thương hiệu khác là cổng HDMI và cổng VGA/D-sub.

Giá thành cao

Giá thành caoMáy cũng có giá thành cao hơn đôi chút so với những model cùng phân khúc gần 4 triệu. Tuy nhiên mức giá này khá phù hợp với tính năng mà màn hình mang lại cho người sử dụng.

Trên đây chúng tôi vừa phân tích một dòng sản phẩm màn hình máy tính LG nổi bật bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn có thêm kiến thức về điểm mạnh, điểm yếu mà dòng sản phẩm này mang lại. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dòng màn hình này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!