Điểm mặt 5 tính năng nổi bật của điều hòa Aqua inverter 9000btu AQA-KCRV10TK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm điện vươt trội thì điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK mang tới cho người sử dụng lựa chọn giá tốt, chất lượng trong năm 2021 này.

 

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất được Aqua mang tới thị trường năm 2021, AQA-KCRV10TK được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại, đi kèm với đó là mức giá vẫn rất tốt phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật trên dòng điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK.

1. Thiết kế hiện, đại tinh tế

Phải công nhận một điều rằng các sản phẩm của Aqua được chăm chút khá kỹ về mặt thiết kế, và luôn làm hài lòng người sử dụng với ngôn ngữ hiện đại và tinh tế, vừa đơn giản để không quá phức tạp trong khi vệ sinh khi sử dụng.

điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK

 

Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK sở hữu những đường nét cong mềm mại, với điểm nhấn là bảng hiển thị đèn LED hiện đại, mang tới cho người sử dụng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Không những thế, điều hòa 1 chiều Aqua AQA-KCRV10TK còn tăng cường tính thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam khi được phủ lớp Bluefin trên cả dàn nóng và dàn lạnh, giúp chống ăn mòn, bám bẩn và tăng khả năng trao đổi nhiệt. Đặc biệt, chất liệu này cũng thích nghi với những nơi có nồng độ muối trong không khí cao như các vùng duyên hải nước ta.

2. Thanh lọc không khí, bụi bẩn

Với tấm màng lọc vi bụi 3M trên điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK, giúp loại bỏ các hạt bụi gây hại với kích thước siêu nhỏ tới 0.3 micromet, từ đó mang tới một thiết bị có khả năng lọc bụi mịn, mang tới bầu không khí trong lành cho người dùng, đặc biệt là những người sống tại vùng thường xuyên bị ô nhiễm.

điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK

 

Ngoài ra, với công nghệ Aqua Fresh – công nghệ tự làm sạch thông minh 3 bước giúp bắt các bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, đóng băng tại dàn lạnh và xả ra ngoài theo con đường nước thải, do đó mang tới không khí sạch toàn diện cho người sử dụng.

3. Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ PID Inverter

Điều hòa Aqua 9000btu AQA-KCRV10TK được trang bị máy nén biến tần công nghệ PID Inverter cao cấp của Aqua, giúp mang tới khả năng tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường, từ đó người sử dụng gần như không cần lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Aqua AQA-KCRV10TK

 

Ngoài ra, hỗ trợ cho công nghệ PID Inverter là chế độ ECO trên điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK càng tăng cường khả năng tiết kiệm điện vượt trội của dòng điều hòa này.

4. Khả năng làm mát ấn tượng

Cùng với máy nén cao cấp, việc sử dụng gas lạnh R32 càng giúp làm tăng hiệu suất làm mát của điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK, từ đó làm hài lòng người sủ dụng.

điều hòa aqua 2021

 

Điều hòa Aqua 1 chiều inverter AQA-KCRV10TK còn được tích hợp nhiều chế độ làm mát linh hoạt:

– Chế độ Turbo giúp tập trung năng lượng, làm mát nhanh cho không gian phòng.

– Chế độ ECO giúp tiết kiệm điện, và vẫn duy trì khả năng làm mát tốt

– Chế độ Sleep, làm mát êm dịu, phù hợp với khi ngủ ban đêm

Tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể tùy chỉnh các tính năng làm mát cho phù hợp với mình.

Giá bán tham khảo của điều hòa 1 chiều inverter 9000btu Aqua AQA-KCRV10TK trên thị trường hiện nay là 8,690,000 đồng (đã bao gồm công lắp đặt và chi phí vật liệu lắp đặt), đây là mức giá khá tốt cho một dòng điều hòa inverter với nhiều tính năng hiện đại. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa hiện đại, với những tính năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì chắc chắn điều hòa AQA-KCRV10TK sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Với chế độ bảo hành tới 5 năm, người sử dụng cũng sẽ yên tâm về sự bền bỉ của điều hòa Aqua AQA-KCRV10TK trong quá trình sử dụng. Do đó ngay cả khi cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc cho các công trình, cơ quan, đơn vị thì điều hòa 1 chiều inverter Aqua này cũng sẽ là lựa chọn khá ổn dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!