Điểm mặt 5 tính năng vượt trội của máy tính bảng Lenovo M8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo M8 là một sản phẩm đang được người dùng ưa chuộng bởi tính thân thiện và giá cả phải chăng. Vậy chiếc tablet này có tính năng gì nổi bật so với những tablet cùng tầm giá.

Lenovo M8 hay Lenovo Tab M8 là một máy tính bảng được đánh giá có chất lượng tốt hơn so với các máy tính bảng khác trong cùng tầm giá. Chiếc máy này thu hút được lượng lớn người dùng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Để tìm hiểu rõ hơn về nó thì mời bạn xem bài viết “Điểm mặt 5 tính năng vượt trội của máy tính bảng Lenovo M8” này nhé!

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Tab M8 mang lại cho người dùng cảm giác cao cấp, sang trọng khi sử dụng. Bởi vì thân của chiếc máy này được làm bằng kim loại sáng bóng, khác xa với những chiếc máy có vỏ được làm bằng nhựa. Hơn nữa các cạnh của máy được làm mỏng, trông rất cân đối và hài hòa.

Máy không quá dày 8.15 mm với trọng lượng nhẹ chỉ 305g. Với thiết kế này người dùng dễ dàng sử dụng và mang nó di chuyển khắp nơi để phục vụ cho nhu cầu công việc, giải trí.

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Màn hình hiển thị

Lenovo M8 có kích thước màn hình 8 inch, với độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixels và  tỷ lệ khung hình 16:10. Cùng với tấm nền IPS nên máy có góc nhìn ổn và cho khả năng hiển thị tầm trung đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Phần cứng và hiệu suất

Là một chiếc máy tính bảng sử dụng con chip Helio A22 lõi tứ của MediaTek kèm theo RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này cho hiệu suất tốt hơn Amazon Fire HD 8 mặc dù giá cả của 2 chiếc tablet này ngang nhau.

Theo đánh giá thực tế của người dùng, khi dùng máy để xem những video Youtube có chất lượng cao thì không bị giật lag. Tuy nhiên khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng không được mượt như mong muốn.

Khả năng đồ họa của máy khá ổn, có thể dùng máy để chơi PUBG khi cài đặt ở cấu hình thấp thì không có vấn đề.

Trong tầm giá chỉ khoảng 3 triệu thì cấu hình này của Lenovo Tab M8 thực sự vô cùng tuyệt vời bởi hiệu năng của nó.

Phần cứng và hiệu suất 

Camera và tuổi thọ pin

Máy tính bảng có camera sau với độ phân giải 5MP. Chất lượng ảnh thu được ở mức khá, tuy nhiên khi phóng to lên thì bị vỡ nét, không chấp nhận được. Với chiếc camera này bạn vẫn có thể quay video Full HD. Điểm này không phải chiếc tablet nào trong cùng tầm giá cũng làm được.

Lenovo M8 có cả camera trước với độ phân giải thấp chỉ 2MP. Điểm này cho chất lượng video call hay selfie không được tốt, hình ảnh nhận được khá mờ. Do đó khi dùng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thì có tốc độ nhận diện khá chậm, trong tình trạng ánh sáng yếu hoặc không đủ thì sẽ không hoạt động.

Máy tính bảng này được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000mAh, cho thời gian sử dụng dài nhất  so với những chiếc máy tính bảng khác trong cùng tầm giá.

Thời gian sử dụng máy có thể kéo dài liên tục đến 30 giờ đồng hồ, đây là một con số cực kỳ đáng kinh ngạc. Vượt trội hơn hẳn so với những chiếc máy khác chỉ dùng được trong khoảng 10 -12 giờ.

Tuy nhiên, thời gian sử dụng máy còn tùy vào ứng dụng và tần suất mà bạn dùng. Ví dụ như xem phim HD với độ sáng màn hình lớn thì có thể có thời gian sử dụng ngắn hơn.

Có nên mua Lenovo Tab M8 không?

Sau khi xem qua các tính năng của máy tính bảng Lenovo M8 thì có thể bạn đã có nhận xét riêng của mình về chiếc tablet này rồi.

Có nên mua Lenovo Tab M8 không?

Ưu điểm của máy khá nổi bật như có thân máy làm bằng kim loại cao cấp, màn hình có độ hiển thị vừa đủ, hiệu suất tốt so với giá cả và thời gian sử dụng pin rất dài. Ngược lại điểm trừ của chiếc máy này là webcam bị mờ, không có cổng USB-C.

Với mức giá bỏ ra chỉ khoảng 3 triệu đồng thì những gì nhật được từ chiếc Tab M8 là quá vượt trội và nổi bật hơn những chiếc máy khác có cùng giá cả.

Trên đây là những thông tin và đánh giá về máy tính bảng Lenovo Tab M8. Tin rằng bạn cũng đã có quyết định riêng cho mình, nhưng thật sự đây là một chiếc máy xứng đáng để có được. Nếu muốn có nhiều lựa chọn hơn thì bạn có thể tham khảo các thương hiệu khác như Samsung, Asus hay Amazon nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!