Điểm mặt những bộ bàn phím chất lượng như là thứ "vũ khí số 2" của game thủ năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là 1 game thủ đích thực, vậy thì bàn phím đóng vai trò rất quan trọng đến kĩ năng chiến game của bạn, nó như là một thứ vũ khí sắc bén giúp bạn chiến game hằng ngày. Bài viết này websosanh sẽ điểm mặt những bộ bàn phím máy tính cho game thủ chất lượng nhất trong năm 2018 này.

Với khoản tiền không quá lớn, hiện tại game thủ có rất nhiều sự lựa chọn trong các loại bàn phím chơi game Đỉnh, hấp dẫn với đèn LED RGB lập lòe. Dưới đây là những bộ bàn phím chơi game đỉnh cao, cho chất lượng tốt nhất mà websosanh đã tổng hợp được trên thị trường trong năm 2018.

Bàn phím Logitech G413

Bàn phím Logitech G413 là dòng sản phẩm bàn phím cơ mới rất đáng chú ý của Logitech với thiết kế đơn giản mà hiệu quả, switch Romer-G độc quyền cho tốc độ đánh phím cực nhanh, và cực nhạy.

Bàn phím máy tính Logitech G413 có thiết kế đơn giản với layout fullsize 104 phím có kích thước chuẩn. Tuy vậy game thủ sẽ không thể chơi keycap với chiếc bàn phím này bởi nó không dùng cherry switch mà dùng Romer-G.

Điểm mặt những bộ bàn phím chất lượng như là thứ
Bàn phím Logitech G413 có thiết kế cứng cáp, sang trọng và rất hiện đại

Bàn phím Logitech G413 có mặt trên làm bằng nhôm phay xước với tông màu trầm, tạo cảm giác mạnh mẽ, đơn giản mà tinh tế riêng, kết hợp với logo đặc trưng của Logitech rất đẹp mắt. Không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác, nhờ phần vỏ nhôm này nên ta có cảm giác ấn chắc hơn, thoải mái tay khi sử dụng.

Logitech G413 cũng cho thấy khả năng ‘siêu tốc’ của mình trong game, nút nhạy nên gần như bạn chỉ cần ‘nhích’ nhẹ ngón tay một chút là nhân vật sẽ thực hiện hành động ngay – shwitch Romer-G đã đem lại hiệu ứng cực tốt đúng với những gì game thủ kì vọng.

Giá tham khảo: 1.470.000 vnđ

Bàn phím IRocks K60M RGB

Bàn phím IRocks K60M RGB là một trong những mẫu bàn phím mới nhất của thương hiệu đến từ Taiwan (Đài Loan), tiếp tục cập nhật xu hướng RGB mới và vẫn trung thành với thiết kế phím nổi, khung kim loại chắc chắn kèm bề ngoài được mạ kim loại đẹp mắt. Mức giá thành chỉ hơn 2 triệu đồng cho một dòng sản phẩm cao cấp quả là không thể tin nổi.

Điểm mặt những bộ bàn phím chất lượng như là thứ
Bàn phím IRocks K60M RGB ôm sát xuống mặt bàn, đèn LED với ánh sáng đẹp mắt

Bộ bàn phím máy tính IRocks K60M RGB này có tổng số phím là 104 phím, ở góc trên bên phải của bốn đèn LED, tuy không đề tên nhưng sử dụng các biểu tượng dễ nhận biết. Đèn LED hiển thị rõ phông chữ tiếng Anh. IRock K60M RGB được tích hợp các tính năng phục vụ tốt cho game thủ: NKRO, các phím Multimedia, các phím tùy chỉnh hiệu ứng LED và dãy nút gán. Tất cả các chức năng trên đều hoạt động thông qua nút Fn. Có thể sử dụng phím Fn + ↑ / ↓ để điều chỉnh độ sáng của đèn trên bàn phím tương ứng, 25%, 50%, 75%, 100% tuỳ vào môi trường hay thời gian bạn sử dụng máy.

Bàn phím IRocks K60M RGB thể hiện sự cứng cáp và độ ổn định trên từng nút bấm, nói cách khác là rất “chất”. Thực sự bất ngờ bởi chất lượng phím bấm tốt hơn hẳn mẫu K60M đơn sắc (cũng dùng switch Cherry) cao cấp trước đây. Phím được cân chỉnh và lube tốt đặc biệt với phiên bản red switch (IRocks K60M RGB có đủ cả 3 loại switch cơ bản là Blue, Brown và Red).

Bàn phím Fuhlen G900S

Bàn phím Fuhlen G900S là một siêu phẩm bàn phím trong phân khúc bình dân, chất lượng nó mang lại chắc chắn sẽ khiến game thủ không thể chê vào đâu được. Sử dụng loại switch Cherry có chất lượng tốt nhất hiện nay, bàn phím Fuhlen G900S đem lại trải nghiệm gõ phím cực tốt, các phím nảy đều, chắc. Phiên bản này có phần nặng tay hơn so với bản G900 trước đây, nhưng bù lại thì ưu điểm là phím rất chắc, đặc biệt các phím dài đã chuyển sang dùng Cherry Stabilizer nên đã cân bằng hơn, và độ nhạy cũng tốt hơn nữa.

Điểm mặt những bộ bàn phím chất lượng như là thứ
Bàn phím Fuhlen G900S chất như nước cất

Về tổng thể, sản phẩm dường như làm cho mọi game thủ đều cảm thấy hài lòng. Tuy vậy, vẫn còn một số điểm trừ nhẹ như bộ bàn phím khá nặng nề không tiện cho việc di chuyển, với lại khi mới sử dụng bạn sẽ có cảm giác hơi hơi gợn một chút ở các phím ít động tới, sử dụng sau một thời gian thì sẽ trơn mượt hoàn toàn.

Bàn phím Roccat Ryos MK Pro

Là một sản phẩm cao cấp trong dòng sản phẩm bàn phím cơ của thương hiệu Roccat, bàn phím Ryos MK Pro có sự hội tụ đầy đủ những tính năng mới nhất mà nhà sản xuất mang đến cho người sử dụng.

Điểm mặt những bộ bàn phím chất lượng như là thứ
Bàn phím Roccat Ryos MK Pro chất lượng tốt nhất

Sử dụng Cherry MX Switch – một thương hiệu làm switch khiến cho những người dùng bàn phím cơ cảm thấy tin tưởng hơn bao giờ hết, đi kèm với đó là những nút Macro, Multimedia mà Roccat tích hợp sẽ đảm bảo rằng bàn phím của bạn như một “trung tâm điều khiển” của chiếc PC thân yêu trong nhà. Thêm vào đó, người dùng cũng không phải đắn đo suy nghĩ về việc mua thêm một chiếc kê cổ tay cho đỡ mỏi khi Ryos MK Pro đã có sẵn chiếc kê tay này, một sự chuẩn bị chu đáo đến từ phía Roccat.

Nếu như phiên bản rút gọn Roccat Ryos TKL Pro chỉ có giá khoảng trên dưới 2.5 triệu Đồng thì ở phiên bản cao nhất của dòng sản phẩm này ở thời điểm hiện tại khoảng trên 3 triệu đồng.

Tư vấn chọn mua bàn phím “giá rẻ, bền và đẹp” cho sinh viên – dân văn phòng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ đã không còn lạ lẫm với game thủ nhưng cũng có không ít người vẫn chưa phân biệt được nó với các loại bàn phím khác. Vậy nên trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ngọn nguồn bàn phím giả cơ là gì? Và nên mua bàn phím giả cơ nào nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!