Điểm mặt những mẫu xe tay ga Yamaha "làm mưa làm gió" trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi dòng xe tay ga Yamaha đều mang lại cho hãng những thành công nhất định trên thị trường

Nhắc đến Yamaha người ta không thể không nhắc đến Yamaha Exciter – ông vua tay côn trên thị trường Việt Nam. Nhưng không chỉ có Yamaha Exciter, các dòng xe máy tay ga Yamaha cũng là một trong những điểm nhấn của hãng trên thị trường Việt Nam.

Cùng Websosanh điểm danh lại những mẫu tay ga nổi tiếng của Yamaha, và tìm cho mình chiếc tay ga phù hợp.

Yamaha Nouvo – Xe tay ga Yamaha dành cho nam giới

Yamaha Nouvo đang thay đổi cách nhìn nhận của người tiêu dùng Việt Nam

Yamaha Nouvo đang thay đổi cách nhìn nhận của người tiêu dùng Việt Nam

Nam giới luôn là một trong những đối tượng trọng điểm mà hãng xe Yamaha nhắm tới trong quá trình sản xuất của mình, vì ít có hãng xe nào trên thị trường chủ yếu tập trung vào phân khúc khách hàng nào, vì thông thường, xe máy Việt Nam thường mang tính Unisex – dành cho cả 2 giới.

Nắm được điều này, Yamaha đã cho mình lối đi riêng với việc lần đầu tiên sản xuất dòng xe tay ga chuyên dùng cho nam giới – Yamaha Nouvo.

Ra đời năm 2002, đến nay, Yamaha Nouvo đã trải qua 6 lần thay đổi về cả kiểu dáng và động cơ. Từ danh hiệu một dòng xe tay ga ồn ào, tốn xăng khi vận hành, đến nay, Yamaha trong mắt người tiêu dùng lại là một dòng xe tay ga đầy nam tính, với thiết kế góc cạnh với hàng loạt hốc hút gió, trong khi vận hành mạnh mẽ, tốc độ vượt trội, và tiết kiệm xăng hơn bao giờ hết.

Hiện, Yamaha Nouvo thế hệ thứ 6 – Yamaha Nouvo 2016 là một trong những dòng xe máy tay ga cho nam giới hàng đầu trên thị trường mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn

Xem thêm Đánh giá Yamaha Nouvo thế hệ thứ 6

Xe máy tay ga Yamaha giá rẻ

Với điều kiện kinh tế còn eo hẹp, người dân Việt Nam khá ưa chuộng những dòng xe máy tay ga giá rẻ, và Yamaha cũng không bỏ qua xu hướng này bằng việc ho ra đời hàng loạt dòng xe tay ga giá rẻ trên thị trường:

Yamaha Luvias

Yamaha Luvias với thiết kế gọn, thể thao và mức giá cực hợp lý

Yamaha Luvias với thiết kế gọn, thể thao và mức giá cực hợp lý

Năm 2010, Yamaha cho ra đời dòng xe máy tay ga giá rẻ – Yamaha Luvias, với mức giá từ 25 triệu đồng. Với kiểu dáng Unisex, nhỏ gọn, nhưng khá trẻ trung và thể thao, dòng xe Yamaha Luvias nhanh chóng trở thành một trong những dòng xe tay ga giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng.

Hiện, dòng xe máy Yamaha Luvias thế hệ mới nhất – Yamaha Luvias GTX được bán ra trên thị trường với giá 27,9 triệu đồng, thiết kế hiện đại, và khá nhẹ, do đó, Yamaha Luvias GTX vẫn là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng.

Xem thêm Đánh giá Yamaha Luvias GTX

Yamaha Nozza

Yamaha Nozza - dòng xe tay ga giá rẻ khuấy động thị trường

Yamaha Nozza – dòng xe tay ga giá rẻ khuấy động thị trường

Sau 2 năm ra đời, mặc dù đã khẳng định được vị trí trên thị trường, nhưng Yamaha Luvias vẫn không được ưa chuộng bằng Honda Vision, đây cũng chính là lý do mà Yamaha cho ra mắt Yamaha Nozza – dòng xe tay ga hiện đại, giá rẻ.

Thiết kế mang phong cách cổ điển mang hơi thở hiện đại, và động cơ mạnh mẽ, trong khi khối lượng nhẹ, Yamaha Nozza đã chinh phục không ít phái đẹp khi có nhu cầu mua xe.

Đến nay, sau khi đã ra đời trên thị trường được 4 năm, Yamaha Nozza thế hệ mới nhất – Yamaha Nozza 2015, vẫn giữ được thiết kế tiện dụng, khối lượng nhẹ và vận hành vượt trội, và là đối thủ đáng gườm của Honda Vision trên thị trường.

Tham khảo thêm Đánh giá Yamaha Nozza 2015

Xe tay ga Yamaha hạng sang

Nếu như phân khúc những dòng xe tay ga giá rẻ là điểm nhấn của Yamaha, thì dòng xe tay ga hạng sang – Yamaha Nozza Grande lại đưa lại cách nhìn khác về Yamaha.

Yamaha Nozza Grande

Yamaha Nozza Grande với thiết kế thanh lịch

Yamaha Nozza Grande với thiết kế thanh lịch

Yamaha Nozza Grande có được sự sang trọng trong thiết kế, và động cơ 125cc mạnh mẽ, tiết kiệm xăng, khiến Yamaha Nozza Grande là một trong những dòng tay ga hạng sang được ưa chuộng trên thị trường.

Xem thêm Đánh giá Yamaha Nozza Grande

Yamaha NM-X

Yamaha NM-X - xe tay ga siêu sang từ Yamaha

Yamaha NM-X – xe tay ga siêu sang từ Yamaha

Yamaha NM-X cũng là một trong những dòng xe tay ga siêu sang của Yamaha mới đưa về Việt Nam từ cuối năm 2015. Với thiết kế mạnh mẽ, đúng chất châu Âu, và vận hành vượt trội, Yamaha NM-X thực sự là đối thủ đáng gườm của Honda PCX trong phân khúc này. Tuy nhiên, mức giá hơn 80 triệu được đánh giá là khá đắt, nên dòng xe này khá ít thấy có mặt trên đường.

Xem thêm Đánh giá Yamaha NM-X

Xe tay ga Yamaha dành cho người thấp bé

Với chiều cao trung bình còn khá thấp so với dân số trên thế giới, với chiều cao trung bình của nam giới là 1m62 trong khi của nữ giới là 1m48 (số liệu thống kê vào năm 2015), chính vì thế Yamaha đặc biệt nhắm đến việc sản xuất ra các dòng xe máy ta ga dành cho người thấp bé, có chiều cao khiêm tốn.

Các dòng xe đặc trưng mà Yamaha sản xuất cho những đối tượng này bao gồm:

Yamaha Cuxi

Yamaha Cuxi một trong những dòng xe máy không cần bằng lái tốt nhất

Yamaha Cuxi một trong những dòng xe máy không cần bằng lái tốt nhất

Yamaha Cuxi ra mắt vào năm 2010, với thiết kế khá đẹp mắt cùng kiểu dáng nhỏ nhắn, dòng xe Yamaha Cuxi thực sự đáp ứng nhu cầu đi xe tay ga của những người có ngoại hình thấp bé.

Yamaha Mio Classsico

Xe tay ga cho người thấp bé Yamaha Mio Classico

Xe tay ga cho người thấp bé Yamaha Mio Classico

Yamaha Mio Classico ra mắt trên thị trường Việt Nam cùng năm với Yamaha Cuxi, dòng xe tay ga Yamaha Mio Classico đến nay vẫn làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong phân khúc những dòng xe máy tay ga dành cho người thấp bé. Mức giá 22,5 triệu đồng của Yamaha Mio Classico cũng khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Trên đây là danh sách những chiếc xe tay ga Yamaha đã và đang khuấy động khắp thị trường Việt Nam, mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm bắt hết tất cả các dòng xe tay ga Yamaha và cho mình những lựa chọn hợp với nhu cầu của mình nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!