Điểm mới của ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C trên tủ lạnh Sharp 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như tủ lạnh Sharp đời cũ chỉ được trang bị ngăn Extra Cool Plus -1.5 độ C và tính năng đông mềm chỉ trang bị cho các tủ lạnh dung tích lớn thì điểm mới năm nay trên tủ lạnh Sharp 2023 là trang bị ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C ngay cả trên những chiếc tủ lạnh 2 cánh truyền thống.

Giờ đây, những chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ đã được trang bị ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C giúp trữ tươi thực phẩm sống tiện lợi, chế biến ngay mà không mất thời gian rã đông. Nếu đang tìm hiểu công nghệ này và chưa biết mua tủ lạnh ngăn đông mềm Sharp tốt thì đừng bỏ qua thông tin hữu ích sau:

1. Điểm mới của ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C trên tủ lạnh Sharp 2023

Extra Cool Plus là một ngăn riêng trong tủ lạnh được sử dụng để bảo quản thực phẩm ở chế độ đặc biệt gọi là chế độ trữ tươi đông mềm. Trước đó ở các dòng tủ lạnh Sharp đời cũ nếu có được trang bị chế độ đông mềm Extra Cool Plus này thì cũng thường là tủ lạnh dung tích lớn và nhiệt độ luôn được duy trì khoảng -1.5 độ C.

Tuy nhiên, đến năm 2023, ngăn đông mềm này đã được trang bị thêm lên các model tủ lạnh Sharp mới có dung tích nhỏ hơn. Và đồng thời mức nhiệt ngăn đông mềm sẽ được hạ trực tiếp xuống -2 độ C thay cho -1.5 độ như trước đó. Đây là mức nhiệt độ lý tưởng để cho mọi người bảo quản thực phẩm tươi sống như: thịt, cá vẫn giữ được độ mềm mà không bị đông cứng như trên ngăn đá.

Đặc biệt, ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C còn có tác dụng giúp cho thực phẩm được giữ nguyên các chất dinh dưỡng và giữ được tươi ngon. Chỉ đóng băng bề mặt nên rất dễ thái và có thể chế biến được ngay. Từ đó, các bà nội trợ không mất nhiều thời gian giã đông khi lấy thực phẩm ra từ tủ lạnh.

Điểm mới của ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C trên tủ lạnh Sharp 2023
Điểm mới của ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C trên tủ lạnh Sharp 2023

2. Những tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C

Thương hiệu Sharp 2023 đã cho ra nhiều model tủ lạnh mới. Trong đó, người dùng có thể lựa chọn 1 trong các mẫu tủ lạnh ngăn đông mềm Sharp sau:

2.1 Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-XP382AE-DS

Sở hữu tông màu đen xám bắt mắt, tủ lạnh Sharp Inverter 382 lít SJ-XP382AE màu DS (còn được gọi là Sharp SJ-XP382AE-DS) hiện đang là chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm dung tích nhỏ, giá rẻ được nhiều người săn đón. Không chỉ nổi bật với thiết kế truyền thống, thân thiện với người dùng đặc biệt là những người già có tuổi trong gia đình, chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS còn được trang bị cho khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

  • Tiết kiệm điện với bộ đôi công nghệ J-tech Inverter và chế độ ECO. Nhờ vậy mà sở hữu dung tích lớn gần 400 lít tủ cũng chỉ tiêu thụ khoảng ~ 0.93 kW/ngày.
  • Làm lạnh, làm đá, cấp đông nhanh giúp người sử dụng bảo quản thực phẩm tốt hơn.
  • Kháng khuẩn khử mùi với công nghệ Plasmacluster Ion phá hủy các cấu trúc protein của vi khuẩn và hút Hidro (H+) tạo thành phân tử nước và giải phóng vào không gian tủ. Giúp duy trì sự trong lành, sạch sẽ cho ngăn mát tủ lạnh.
  • Có ngăn rau quả giữ ẩm riêng biệt giúp bảo quản rau củ tươi ngon suốt cả tuần.
  • Đặc biệt ngăn đông mềm Extra Cool Plus – 2 độ C giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá tươi ngon trong vài ngày và chế biến được ngay mà không tốn nhiều công sức rã đông thực phẩm.

Với dung tích sử dụng thật rơi vào khoảng 360 lít, sản phẩm tủ lạnh ngăn đông mềm Sharp SJ-XP382AE-DS sẽ là lựa chọn thích hợp để lưu trữ và bảo quản thực phẩm tốt cho gia đình có từ 3-4 thành viên với nhu cầu thoải mái. Với mức nhu cầu chỉ vừa đủ dùng thì sản phẩm thích hợp cho gia đình khoảng 6-7 người dùng vẫn vô tư.

Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-XP382AE-DS
Giá tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-XP382AE-DS tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

2.2 Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-XP352AE-SL

Nếu để ý kỹ phần mã sản phẩm, hẳn bạn sẽ thấy giữa 2 model Sharp SJ-XP352AE-SL và Sharp SJ-XP382AE-DS chỉ khác nhau về dung tích và mã màu. Thật vậy, nếu như tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS mang màu đen xám thì màu sắc chủ đạo của tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-XP352AE-SL là xám bạc. Tùy vào nhu cầu sở thích về màu sắc mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một model ưng ý.

Tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-XP352AE-SL
Giá tủ lạnh Sharp ngăn đông mềm SJ-XP352AE-SL tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

Về bản chất thì các thiết kế, công năng của 2 sản phẩm tủ lạnh 2 cánh truyền thống này là như nhau không có gì khác biệt. Tuy nhiên, so với model Sharp SJ-XP382AE-DS thì tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE màu SL này có dung tích nhỏ hơn một chút. Dung tích tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL màu xám bạc là 352 lít và dung tích sử dụng thực tế đạt 330 lít vẫn thích hợp cho gia đình 3-4 người dùng.

Trên đây là những điểm mới của ngăn đông mềm Extra Cool Plus -2 độ C trên tủ lạnh Sharp 2023 và các model được trang bị ngăn này. Với những chia sẻ hữu ích trên của Websosanh.vn, hy vọng sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được tủ lạnh ngăn đông mềm Sharp phù hợp nhất với gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!