Đánh giá bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF là dòng bếp từ cao cấp của Đức với thiết kế 2 trong 1 vừa là bếp điện từ, vừa là bếp hồng ngoại với mức giá 13 triệu đồng.

1. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF

Tuy có nguồn gốc từ thương hiệu Đức nhưng bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF được sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật gồm một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại. Mặt kính đen sáng bóng, chắc chắn vừa tạo không gian đặt nhiều nồi chảo, vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp gia đình bạn.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF được sản xuất tại Thái Lan
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF được sản xuất tại Thái Lan

2. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF sở hữu những tính năng gì?

Bên cạnh kiểu dáng sang trọng, bếp điện từ hồng ngoại CEJ-203-IF còn được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều tiện ích nấu và an toàn, giúp công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

Bếp điện từ hồng ngoại Junger CEJ-203-IF
Bếp điện từ hồng ngoại Junger CEJ-203-IF
  • Mặt kính Ceramic đen sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt tối đa 1150 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, chịu lực tốt, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh dạng Slider riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp người dùng dễ dàng quan sát, điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng. Phần vùng nấu và bảng điều khiển đều có ký hiệu in chìm sắc nét, để người dùng có thể nhận biết được giới hạn diện tích vùng nấu.
  • Tổng công suất của bếp điện từ hồng ngoại Junger CEJ-203-IF lên đến 4200W cho phép nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng và hỗ trợ động cơ vận hành êm ái, gia tăng tuổi thọ sử dụng.
  • Sử dụng mâm nhiệt EGO RADIANT HEATING HI LIGHT cao cấp giúp gia nhiệt nhanh hơn và tản nhiệt đều hơn so với mâm nhiệt thông thường.
  • Chức năng Hẹn giờ nấu để cài giờ tắt bếp, giúp bạn chế biến các món mất thời gian như ninh, kho, hầm mà không lo sợ bị khét. Đồng thời, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, làm việc khác.
  • Một số các tính năng an toàn được trang bị trong bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF như chế độ tự động tắt bếp khi bị quá nhiệt, tự động tắt bếp khi điện áp chập chờn, tính năng khóa an toàn, chế độ chống trào,…

3. Bếp từ hồng ngoại Junger CEJ-203-IF có mắc không?

Giá của bếp từ đôi Junger CEJ-203-IF dao động từ 12.900.000 đến 15.000.000 đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc giá tầm trung và mức giá này được cập nhật vào tháng 8/ 2023. Một điều cần lưu ý khi mua sản phẩm này để đảm bảo chọn đúng hàng chính hãng, là bạn hãy lựa chọn những địa chỉ bán hàng cụ thể hoặc những trang web có độ uy tín cao để mua nhé. Có thể tham khảo các website đã được gắn link tại Websosanh.

4. Bếp từ Junger CEJ-203-IF phù hợp với ai?

Bếp từ hồng ngoại Junger CEJ-203-IF có một vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại với tổng công suất 4200W nên đây sẽ là sản phẩm thích hợp cho những gia đình có từ 2 đến 4 người và những người có sở thích nấu nướng. Bên cạnh đó, nếu bạn là một người đam mê nấu ăn và thường xuyên nấu nướng để thiết đãi bạn bè hoặc đồng nghiệp thì đây sẽ là một sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Bếp từ Junger Inverter CEJ-203-IF
Bếp từ hồng ngoại Junger là sản phẩm lý tưởng cho những bạn đam mê nấu nướng

5. So sánh bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF và bếp từ đôi D’mestik AM-D216

Được sản xuất từ hai thương hiệu khác nhau nhưng có cùng mức giá dao động trong khoảng từ 12-13 triệu đồng thì bếp từ hồng ngoại đôi Junger CEJ-203-IF và bếp từ đôi D’mestik AM-D216 sẽ có những sự giống nhau và khác nhau nhất định trong cấu tạo và chức năng. Hãy cùng Websosanh phân tích để thấy được ưu, nhược điểm của từng dòng nhé.

5.1. Công suất nấu

Cả hai sản phẩm đều là mẫu bếp từ đôi với 2 vùng nấu riêng biệt nhưng bếp từ Junger CEJ-203-IF có 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại với công suất 4200W. Trong khi đó, bếp từ D’mestik AM-D216 sở hữu 2 vùng nấu đều là bếp  từ và có tổng công suất cao hơn, đạt 4800W.

5.2. Mặt bếp

Bếp từ đôi Junger có mặt bếp được làm bằng kính Ceramic còn bếp từ đôi D’mestik AM-D216 có mặt bếp bằng kính Kanger. Tuy có chất liệu khác nhau nhưng cả hai loại kính này đều có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt cao và tương đương nhau. Ngoài ra, cả 2 sản phẩm này đều được trang bị hệ thống bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu dạng thanh trượt cảm ứng dễ dàng sử dụng.

5.3. Loại nồi nấu

Bếp từ hồng ngoại Junger CEJ-203-IF ghi điểm lợi thế khi có thể nấu được tất cả các loại xoong, nồi, chảo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gang, thép, thủy tinh, nhôm,… Còn bếp từ âm 2 vùng nấu D’mestik AM-D216 chỉ có thể nấu được loại xoong nồi có đế nhiễm từ.

5.4. Những điểm khác

Bên cạnh những điểm khác biệt phía trên, bếp từ đôi Junger CEJ-203-IF và bếp từ đôi D’mestik AM-D216 còn có những sự khác nhau như sau:

Bếp từ hồng ngoại Junger CEJ-203-IF Bếp từ đôi D’mestik AM-D216
Xuất xứ Thái Lan Malaysia
Mã sản phẩm CEJ-203-IF AM-D216
Mức gia nhiệt 8 9
Chức năng nấu nhanh Booster
Công nghệ Inverter
Chế độ hẹn giờ
Khóa an toàn
Tự động tắt bếp khi quá nhiệt, quá áp
Tính năng chống trào
Kích thước lắp âm 710 x 435 x 80mm 730 x 420mm
Trọng lượng 8.5kg
Giá tham khảo từ 12.9 – 15 triệu đồng 12.5 triệu đồng

6. Tổng kết

Dựa trên các phân tích, đánh giá và so sánh về bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Junger CEJ-203-IF có thể thấy, đây là một sản phẩm tốt với mức giá dao động khoảng 13 triệu đồng. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích nấu ăn, nấu đa dạng các món hay những gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tại nhà.

Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm kiếm một sản phẩm bếp từ có công suất cao và hỗ trợ nấu nhanh thì bếp từ hồng ngoại Junger chưa phải là sự lựa chọn tối ưu. Bạn có thể tham khảo sản phẩm bếp từ đôi D’mestik AM-D216 để thay thế hoặc tham khảo thêm các sản phẩm bếp từ giá rẻ khác tại Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!