Điểm nổi bật của máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 là sản phẩm hiện đại đang được nhiều gia đình thượng lưu săn đón trên thị trường hiện nay. Vậy nó có những tính năng gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Các tính năng vượt trội của máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 

1.1. Ứng dụng Home Connect cho phép bạn kiểm tra từ xa và khởi động máy sấy của mình

Ứng dụng Home Connect của Siemens và các thiết bị gia dụng hỗ trợ WLAN khác cung cấp nhiều lựa chọn tiện lợi nhờ tích hợp phần cứng nối mạng, phần mềm thông minh và phần mềm thân thiện với người dùng. Với sự trợ giúp của ứng dụng Home Connect, bạn có thể theo dõi cài đặt của máy sấy và nhận thông báo bất cứ khi nào chu trình hoàn tất. 

máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 
Ứng dụng Home Connect cho phép bạn kiểm tra từ xa và khởi động máy sấy của mình

1.2. Các chương trình sấy sẽ được chọn tự động

Khi bạn sử dụng SmartDry, bạn sẽ không phải đoán lần thứ hai cài đặt sấy sẽ sử dụng. Máy giặt và máy sấy sẽ tự động chọn chương trình phù hợp nhất cho đồ giặt của bạn. Thông qua Home Connect, một máy giặt được kết nối có thể chuyển tiếp dữ liệu về máy giặt, bao gồm cả kích thước và độ ẩm của nó. Do đó, chương trình được phối hợp thực hiện và cung cấp các ước tính chính xác về thời gian sấy.

1.3. Điều chỉnh sự xuất hiện của các nếp nhăn trên quần áo

Tính năng SmartFinish giúp loại bỏ nếp nhăn bằng hơi nước nhẹ nhàng và giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi quần áo thường xuyên. Áo sơ mi và áo cánh, dù bị nhăn nặng đến đâu cũng trở nên như mới.

máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 
máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 có khả năng loại bỏ nếp nhăn trên quần áo

1.4. Sấy khô an toàn và nhẹ nhàng

Cảm biến nhiệt độ của máy giúp máy sấy không quá nóng và cảm biến độ ẩm của máy sấy giúp quần áo của bạn không quá khô. Không có hiện tượng hư hỏng hay các nếp nhăn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi ủi đồ.

1.5. Màn hình cảm ứng TFT thân thiện với người dùng nhờ các chức năng hiển thị thực tế 

Màn hình cảm ứng TFT của sản phẩm này tạo được ấn tượng với khả năng hiển thị rõ nét, dễ quan sát cũng như khả năng điều hướng menu thoải mái và trực quan. Tất cả các chức năng tiện lợi của máy sấy Siemens WT47XE40 iQ800 đều có thể được lựa chọn trực tiếp thông qua các nút cảm biến lớn tren màn hình cảm ứng.

2. Có nên mua máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 không? 

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 hiện đang được bán với mức giá khoảng 40-43 triệu đồng tùy từng nơi bán. Mức giá này rất cao chỉ phù hợp dành cho những gia đình có cuộc sống thượng lưu. Máy được trang bị các công nghệ hiện đại giúp sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm điện, không đào thải khí nóng và không phải lắp đặt ống thông hơi giúp bạn dễ dàng sử dụng trong quá trình vận hành. 

Vì đây là sản phẩm cao cấp ở mức giá khá cao nên bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua, nếu chỉ để đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo hằng ngày cho gia đình bạn thì sản phẩm này là một sự lãng phí. Tuy nhiên nếu bạn vẫn yêu thích các công nghệ cũng như các tính năng vượt trội của sản phẩm này thì máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 
có nên chọn mua máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 không?

Ngoài ra, thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ như vậy để sỡ hữu máy sấy bơm nhiệt của Siemens thì bạn có thể lựa chọn một số model máy sấy bơm nhiệt của các thương hiệu khác có giá thành rẻ hơn như: Máy sấy bơm nhiệt LG 9 Kg DVHP09W ( khoảng 17 triệu), Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV – 9kg ( khoảng 12-15 triệu đồng), Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg ( khoảng 12-14 triệu đồng), Máy sấy bơm nhiệt LG 9kg DVHP09B ( khoảng 18 triệu đồng)…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

Tìm hiểu về máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

Bên cạnh những chiếc máy giặt , thì người bạn đồng hành là 1 chiếc máy sấy. Máy Sấy Quần Áo Heat Pump Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đây là dòng máy sấy ngưng tụ với khối lượng sấy lên đến 9 Kg sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình hiện đại.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!