Những ưu nhược điểm nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại của châu Âu. Sản phẩm đang dần chiếm được vị thế của mình trong mỗi gia đình nhờ các tính năng tiện lợi và thiết kế nổi bật. Cùng tìm hiểu chi tiết ưu điểm nổi bật của thiết bị này qua bài viết sau bạn nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 là dòng máy sấy ngưng tụ được sản xuất tại Châu Âu với công nghệ tiên tiến.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 iQ800 đang nhanh chóng trở thành thiết bị chủ yếu trong gia đình nhờ hiệu quả, tính linh hoạt và hiệu quả tuyệt vời của nó.

Khi thời tiết chuyển mùa thì máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 iQ800 với khối lượng sấy lên đến 9 kg và nhiều tính năng vượt trội sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều hộ gia đình.

2. Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 

2.1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Siemens WT47XE40 iQ800 có tính năng làm sạch tự động

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40  có khả năng làm sạch các bộ lọc sau mỗi chu kỳ sấy khô quần áo. Xơ vải sẽ được gửi đến khay thu gom ở đế máy sấy trong mỗi chu kỳ vắt. Ngoài ra, các chỉ báo về thời điểm thùng cần được dọn sạch sẽ được các cảm biến thông minh chọn (sau khoảng 20 chu kỳ sấy khô).

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40
Máy Sấy Quần Áo Siemens WT47XE40 iQ800 9kg

2.2. Hệ thống menu trực quan nhờ công nghệ màn hình TFT

Màn hình cảm ứng TFT có thiết kế vượt trội giúp hiển thị rõ ràng và cấu trúc menu đơn giản giúp mọi người dùng đều có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hơn nữa, máy sấy WT47XE40 iQ800 còn có các nút cảm biến lớn cho tất cả các tính năng của nó.

2.3. Khả năng theo dõi máy sấy Siemens WT47XE40 của bạn từ xa

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà mọi thứ cũng trở nên thông minh hơn. Với các thiết bị gia dụng hỗ trợ WiFi của Siemens và ứng dụng Home Connect đi kèm, bạn có thể tận dụng nhiều lợi ích do sự kết hợp của phần cứng nối mạng, phần mềm thông minh và thân thiện với người dùng để hợp lý hóa công việc hàng ngày của bạn. Ứng dụng Home Connect cho phép bạn theo dõi cài đặt của máy sấy và nhận thông báo bất cứ khi nào chu kỳ hoàn tất. Vì vậy mà bạn có thể khởi động máy sấy từ bất cứ đâu với ứng dụng Home Connect và chọn chương trình từ xa để có những bộ quần áo mới, khô ráo bất cứ khi nào bạn cần.

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40
Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40

2.4. Các chương trình sấy sẽ được chọn tự động

Những lo lắng của bạn về việc lựa chọn chương trình sấy thích hợp đã không còn nữa khi thiết bị này có chức năng smartDry. Máy giặt và máy sấy có thể được lập trình để sử dụng các tùy chọn hiệu quả nhất. Sử dụng Home Connect, máy giặt được kết nối có thể thông báo cho máy sấy về khối lượng đồ giặt và mức độ ẩm từ chu trình giặt trước đó. Do sự phối hợp liền mạch của chương trình, nó sẽ dự đoán thời gian sấy khô với độ chính xác vượt trội để từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp.

2.5. Dễ dàng loại bỏ nếp nhăn từ quần áo

Để loại bỏ các nếp nhăn và tiết kiệm thời gian khi ủi, hãy sử dụng tính năng smartFinish. Những chiếc áo sơ mi và áo cánh có nếp nhăn sẽ được giảm đi đáng kể và mang lại cho bạn những bộ quần áo như mới.

2.6. Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 giúp bảo vệ quần áo kĩ lưỡng

Cảm biến nhiệt độ của máy giúp ngăn máy sấy quá nóng và cảm biến độ ẩm của máy sấy giúp quần áo của bạn không bị quá khô. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức là ủi đồng thời đồ được sấy khô mềm mại và chính xác hơn.

Ngoài ra, chương trình sấy áo khoác đặc biệt sẽ giữ nhiệt ổn định và độ ẩm được theo dõi liên tục để đảm bảo quần áo khô đến mức hoàn hảo.

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40
Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40

3. Nhược điểm của Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì thiết bị này cũng tồn tại một số điểm hạn chế mà cần tham khảo kĩ lưỡng trước khi mua để có được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của gia đình bạn. Đối với những gia đình có trẻ em thì nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này vì máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 không được trang bị tính năng khóa an toán trẻ em. Hơn nữa, thiết bị này thuộc phân khúc giá cao cấp với mức giá cao, vì vậy đối với những gia đình có tài chính hạn hẹp thì máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 là một sự lãng phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số các model máy sấy quần áo khác như: máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG, máy sấy quần áo Bosch WTW87561GB, máy sấy quần áo Rosieres 11 kg RILSEH11A2TCBE04,…

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40  đang được bán với mức giá khoảng 45 triệu đồng tùy nơi bán.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!