Điểm qua 3 mẫu bếp nướng hồng ngoại cực hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu một dòng bếp nướng hồng ngoại nhưng chưa biết lựa chọn dòng model nào thì đừng bỏ qua 3 gợi ý Websosanh chia sẻ sau đây.

Bếp nướng hồng ngoại ngày càng phổ biến với các bà nội trợ với nhiều tiện ích. Nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn loại bếp hồng ngoại nào để nướng thức ăn? Thì đừng bỏ qua nội dung bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668

Bếp nướng Sunhouse SHD4668 có 2 chức năng sử dụng là nướng và bếp hồng ngoại vô cùng tiện lợi. Bếp có mặt kính siêu bền chịu nhiệt lên đến 600oC, cùng 8 mức công suất từ 500W – 2000W giúp thức ăn chín đều, thơm ngon, mang lại cảm giác đậm đà như nướng trên bếp than hồng mà không bị cháy khét.

bếp nướng hồng ngoại
Bếp điện Sunhouse SHD4668 sở hữu bề mặt kính siêu bền

Sở hữu khả năng điều khiển công suất nhờ núm vặn tăng giảm nhiệt vô cùng dễ dàng điều chỉnh với 7 mức nhiệt riêng biệt. Trong khi nướng, mọi người dễ dàng kiểm soát mọi mức nhiệt dựa trên mục đích làm chín thức ăn vừa phải.

Mặt trên của bếp nướng điện Sunhouse SHD 4668 được phủ 3 lớp chống dính WHISTFORD siêu bền, cực kỳ khó bị trầy xước, không gây dính khi nướng mà lại an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng đơn giản trong quá trình vệ sinh bếp nướng điện.

Bếp nướng điện hồng ngoại 3D Ranee RN-IR001

Bếp nướng hồng ngoại 3D Ranee RN-IR001 được thiết kế độc đáo hình ngọn đèn, tăng thêm sự thích thú cho người dùng. Bếp có chân đế chống trượt giúp sản phẩm không bị xê dịch trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bề mặt chính của bếp nướng được phủ lớp chống dính Teflon không sản sinh chất độc hại. Thiết kế các đường gờ trên mặt nướng để giữ thức ăn, bề mặt nghiêng có lỗ thoát dầu tự động cho món nướng ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe.

bếp nướng hồng ngoại
Bếp nướng hồng ngoại 3D Ranee RN-IR001 có phủ lớp chống dính Teflon siêu bền

3D Ranee RN-IR001 sử dụng công nghệ chiếu sáng tia hồng ngoại, làm chín thực phẩm từ trên cao. Hơn nhiệt độ được tuần hoàn nhiệt bên trong hoàn toàn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nâng cao hiệu suất chế biến.

Chiếu tia hồng ngoại trực tiếp làm thức ăn chín đều, không bị cháy, khét. Bếp nướng hình tròn hấp thụ hoàn toàn nhiệt tỏa đều 360 độ giúp thức ăn chín đều và sử dụng năng lượng tối ưu.

Bếp nướng Sunhouse SHD4668

Mọi bữa tiệc của gia đình sẽ nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều với bếp nướng hồng ngoại 2 chức năng Sunhouse SHD4668. Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn cùng công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, bếp có thể phục vụ món nướng hay lẩu tùy ý, chế biến được nhiều món ăn đa dạng, vô cùng tiện lợi cho công việc nội trợ.

Bếp có kích thước vừa phải khoảng 35x35cm nhưng chức năng nướng không thua kém gì các sản phẩm cỡ lớn. Chỉ mất 5 phút, bếp đã đạt nhiệt độ 110 độ, giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Với mức nhiệt nướng cao, có khả năng phục vụ 7-8 người tham gia tiệc liên tục khi bếp đạt nhiệt độ thích hợp.

bếp nướng hồng ngoại
Bếp nướng Sunhouse SHD4668 có khả năng phục vụ 7-8 người cùng lúc

Mặt trên của bếp nướng hồng ngoại Sunhouse SHD4668 được phủ 3 lớp chống dính WHISTFORD – USA siêu bền, cực khó trầy xước, không làm dính đồ nướng mà lại an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng đơn giản khi vệ sinh vỉ nướng của bếp.

Bên dưới khay nướng là mặt kính hồng ngoại siêu bền, chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C. Không chỉ vậy, mặt kính còn tương thích với hầu hết các loại nồi như nồi bằng nhôm, gang, inox, đất, thủy tinh… Sử dụng tiện lợi như bếp hồng ngoại thông thường.

Bếp có khay hứng mỡ inox ngay bên dưới khay nướng giúp bạn hạn chế tối đa lượng mỡ còn bám lại trên thức ăn. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm tham gia các bữa tiệc nướng mà không lo tăng cân nữa.

Như vậy nội dung bài viết trên đây đã bật mí cho bạn 3 gợi ý về bếp điện hồng ngoại. Từ những thông trên hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!