Bếp hồng ngoại Hayasa và các sản phẩm hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Hayasa là dòng sản phẩm chất lượng cao và giá thành khá phải chăng. Nếu người nội trợ đang muốn tìm kiếm thiết bị nấu nướng cho gia đình mình thì đây chắc chắn là gợi ý dành cho bạn.

Ngày nay, những chiếc bếp hồng ngoại hiện đại, gọn nhẹ ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Websosanh xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng bếp hồng ngoại Hayasa phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng cho mọi nhà. Cùng khám phá các mẫu bếp điện bán chạy của thương hiệu này nhé.

Thương hiệu Hayasa uy tín

Thương hiệu Hayasa thành lập chính thức vào tháng 24/7/2015 chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng bán chạy như: Nồi cơm điện, nồi lẩu điện, lò nướng điện, bếp ga, bếp điện từ, nồi áp suất.

Thương hiệu Hayasa uy tín
Thương hiệu Hayasa uy tín

Với phương châm lấy chất lượng làm nền tảng chính, thương hiệu Hayasa đã và đang từng bước chinh phục được người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng của mình. Bên cạnh đó cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Trong thời kỳ xu hướng hội nhập với thế giới các mặt hàng gia dụng của Hayasa ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng, chắc chắn hiện tại và tương lai các mặt hàng của công ty sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Các mẫu bếp Hayasa được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu yêu thích thương hiệu này thì khách hàng có thể tham khảo các mẫu bếp hồng ngoại bán chạy nhất hiện nay:

1. Bếp Điện Hồng Ngoại Hayasa HA-78 SLIM

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Hayasa HA-78Slim
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Hayasa HA-78Slim

Hayasa HA-78Slim có tổng thể thiết kế siêu mỏng, kiểu dáng sang trọng, các phím điều khiển bằng cảm ứng có thể sử dụng linh hoạt. Bề mặt thân bếp được bọc bằng inox cao cấp chống lại va đập, giúp cho sản phẩm luôn luôn sáng bóng, độ bền cao.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Hayasa HA-78Slim có mặt kính được làm bằng chất liệu Ceramic chịu nhiệt tốt. Sản phẩm được đầu tư thiết lập chức năng nấu sẵn với các mức nhiệt độ phù hợp, cực kỳ tiện lợi khi nấu nướng.

Bếp hồng ngoại đơn Hayasa HA-78Slim có hệ thống phím điều chỉnh 2 vòng nhiệt nên thao tác rất dễ dàng, bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng ngắt tự động trong trường hợp quá nhiệt giúp tăng tuổi thọ của bếp lên nhiều lần.

Hệ thống tản nhiệt của sản phẩm cũng được thiết kế tỉ mỉ giúp cho sản phẩm hoạt động ổn định. Bếp có thể sử dụng được cho tất cả các loại nồi, giúp tiết kiệm chi phí, điện năng và tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn.

2. Bếp Điện Hồng Ngoại Hayasa HA-86

Bếp hồng ngoại Hayasa HA-86 được đầu tư sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo.

Bếp hồng ngoại Hayasa HA-86 tích hợp nhiều tính năng nổi bật
Bếp hồng ngoại Hayasa HA-86 tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Bếp hồng ngoại đơn Hayasa HA-86 có công suất hoạt động mạnh mẽ tối đa lên đến 2000W tăng khả năng đun nấu nhanh chóng, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng cho người nội trợ. Hayasa HA-86 được xem là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các chị em khi chế biến món ăn cho gia đình.

Kiểu dáng thiết kế của bếp được đánh giá khá bắt mắt và tinh tế. Sản phẩm kết hợp với tay cầm giúp mang đến cảm giác sử dụng thuận tiện cho mọi người. Đặc biệt bếp còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khe thông gió, giúp cho thiết bị luôn hoạt động ổn định đảm bảo được độ bền bỉ lâu dài trong quá trình sử dụng.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Hayasa HA-86 được thiết lập 2 vòng nhiệt giúp cho người nội trợ có thể linh hoạt điều chỉnh các mức công suất khác nhau phù hợp với từng món ăn và kích cỡ của thiết bị nấu. Bên cạnh đó bếp còn có các chức năng thông minh: Hẹn giờ tự động, Khóa phím an toàn. Nút vặn tăng giảm nhiệt độ của bếp rất dễ dàng thao tác mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Chân bếp hồng ngoại Hayasa được làm bằng cao su có khả năng chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. Bề mặt đáy của bếp được tráng men cao cấp đảm bảo không bị bám bẩn nên giữ được vẻ sáng bóng và vệ sinh cho sản phẩm.

Trên đây là các sản phẩm bếp hồng ngoại Hayasa hot nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được bếp điện phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Nhanh tay mua ngay các sản phẩm để được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!