Điểm qua 4 ưu điểm nổi bật trên Tivi Android Sony 4K 65 inch KD-65X8000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Android Sony 4K 65 inch KD-65X8000G được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao, hứa hẹn sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời.

Nếu bạn có ý định mua chiếc tivi Android Sony 4K 65 inch KD-65X8000G và phân vân không biết có nên mua dòng tivi này không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điểm qua những đặc điểm nổi bật của dòng tivi Sony cao cấp này. Cùng tham khảo bài viết này trước khi bạn chọn mua dòng tivi Android này nhé. Thuộc dòng tivi cao cấp và là phiên bản đang rất được ưa chuộng hiện nay, dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật khi nói về chiếc tivi 65X8000G này.

Thiết kế hiện đại mang đậm chất nghệ thuật

Mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng đề cao tính thẩm mỹ, chiếc tivi Sony 4k 65 inch cùng tông màu tối sẽ làm nổi bật mọi thiết kế nội thất trong căn phòng của bạn. Với kích thước 65 inch vừa phải, dòng tivi này hoàn toàn phù hợp với mọi không gian trưng bày như phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng…

chiếc tivi Sony 4k 65 inch cùng tông màu tối sẽ làm nổi bật mọi thiết kế nội thất trong căn phòng của bạn.

Chất lượng hình ảnh vượt trội với nhiều công nghệ tích hợp

Được tích hợp hàng loạt những công nghệ hình ảnh hiện đại, chất lượng hình ảnh trên tivi Android này sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm bất ngờ.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4k

Nhờ sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh, hình ảnh trình chiếu trên tivi Sony vô cùng nét, gấp 4 lần các dòng tivi Full HD hiện nay. Nhờ đó mà người dùng sẽ được trải nghiệm những khung hình ấn tượng với độ rõ nét đến từng chi tiết.

Dải màu rộng, độ tương phản cao với công nghệ Triluminos và công nghệ HDR10

Với 2 công nghệ này, chất lượng hình ảnh, màu sắc hiển thị trên tivi Android 4k vô cùng chân thực và sống động. Triluminos sẽ mang đến những dải màu rộng với nhiều độ sắc màu đa dạng.  Nhờ đó mà màu sắc được tái hiện càng chi tiết, rõ ràng. Cùng với đó là công nghệ HDR10 sẽ giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh với các vùng sáng tối điều chỉnh thích hợp.

Dải màu rộng, độ tương phản cao với công nghệ Triluminos và công nghệ HDR10

Nâng cao chất lượng hình ảnh, chuyển động mượt với công nghệ 4k X-Reality Pro và công nghệ Motionflow XR 200Hz

Nếu bạn lo lắng về chất lượng đầu vào thấp khi xem trên tivi Android KD – 65X8000G có ổn không?  Với công nghệ 4k X-Reality Pro được tích hợp, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ Motionflow XR 200Hz, từng phân cảnh trên tivi Sony sẽ được xử lý mượt mà. Giúp bạn bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Hệ thống âm thanh đa chiều, sống động với công nghệ S-Force Front Surround

Được tích hợp 2 loa với công suất 20W, chất âm trên tivi Sony Android 65 inch sẽ được tái hiện một cách chân thực với hiệu ứng lan tỏa khắp gian phòng. Công nghệ S-Force Front Surround sẽ giúp âm thanh được xử lý ở mức tối ưu trước khi được phát đến người nghe. Nhờ vậy, người dùng sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động, lôi cuốn và đầy hấp dẫn.

Hệ thống âm thanh đa chiều, sống động với công nghệ S-Force Front Surround

Tiện ích thông minh cùng kho ứng dụng phóng phú

Chạy hệ điều hành Android 8.0, người dùng không những dễ dàng điều khiển tivi mà còn được tận hưởng hàng loạt những ứng dụng giải trí được cài sẵn như:  Youtube, Netflix, FPT Play, trình duyệt Web…Tivi Sony Android hứa hẹn sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí bên gia đình.

Đặc biệt, với nhiều tính năng thông minh được tích hợp, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói qua Remote và Google Assistant. Việc Share màn hình hay điều khiển tivi qua chiếc điện thoại thông minh cũng vô cùng đơn giản nhờ tính năng Screen Mirroring và ứng dụng Video & TV SideView.

Với 4 ưu điểm nổi bật về chiếc tivi Android Sony 4K 65 inch KD-65X8000G được đề cập trong bài viết này. Chúng tôi mong rằng bạn có thể tìm được một chiếc tivi Sony phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!