Điểm qua loạt laptop sẽ làm mây làm gió tại thị trường Việt trong thời gian tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Bằng cách xem xét dựa trên nhiều tiêu chí của một chiếc laptop và mức độ ưa thích của người dùng, các sản phẩm dưới đây nhiều khả năng sẽ gây sốt tại thị trường Việt trước sức nóng của chúng

Dưới phương diện người tiêu dùng mà nói, thì việc lựa chọn một chiếc laptop phù hợp cho các nhu cầu của bản thân ở thời điểm hiện tại là không hề dễ dàng. Bằng cách xem xét dựa trên nhiều tiêu chí của một chiếc laptop và mức độ ưa thích của người dùng, các sản phẩm dưới đây nhiều khả năng sẽ gây sốt tại thị trường Việt trước sức nóng của chúng.

Dell Inspiron 17 5000 Series

Giá tham khảo: 499 USD (tương đương khoảng 12 triệu VNĐ)

Không phải là 1 một sản phẩm laptop dành cho những tín đồ mong muốn được sở hữu những công nghệ mới nhất, tuy nhiên thiết bị này lại có 1 mức giá hết sức hợp lý đi kèm cấu hình đủ cho người dùng phổ thông.

Máy có màn hình khổng lồ lên tới 17 inch, cùng độ phân giải full HD, cùng phần cứng gồm CPU core i7 – 4500U, 4GB RAM cùng card đồ họa tích hợp HD Graphic

HP Stream

Giá tham khảo: 200 USD (tương đương 5 triệu đồng)

Nếu không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho 1 chiếc máy tính chạy Windows thì HP Stream chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dù chỉ có giá là 200 USD nhưng chiếc laptop này vẫn đủ khả năng giúp người dùng giải quyết hầu hết các công việc văn phòng hiện nay.

Đây được cho là sản phẩm lý tưởng để dành cho các bé tuổi còn đi học với nhiều tính năng quản lý đi kèm. Tuy nhiên, khả năng hiển thị cũng như trình chiếu âm thanh của HP stream lại không được đánh giá cao.

Acer Chromebook 13 inch

Giá tham khảo: 292 USD (Tương đương 6 triệu đồng)

Thông thường do là các dòng laptop giá rẻ nên những chiếc Chromebook không được chăm chút về cấu hình. Tuy nhiên Acer Chromebook 13 lại mang đến một khái niệm hoàn toàn khác.

Bên cạnh đó, Acer Chromebook 13 còn được trang bị một màn hình full HD 13 inch, cùng một thời lượng pin cực khỏe. Những yếu tố này chắc chắn sẽ làm nhiều người phải móc hầu bao ra để “rước” nó về.

Asus ROG G751JT

Giá tham khảo: 1.749 USD (Khoảng hơn 35 triệu đồng)

Đây là đại diện gaming laptop duy nhất nằm trong danh sách này của chúng ta. Asus ROG GT751JT được đánh giá là chiếc laptop chơi game được nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay vì những gì chúng mang lại. Cấu hình khủng, thiết kế đẹp, cực kỳ bền bỉ, có thể dễ dàng xử lý tốt mọi game chạy high setting hiện nay.

Lenovo Yoga 3 Pro

Giá tham khảo: 1.269 USD (khoảng 25 triệu đồng)

Yoga 3 Pro hiện đang là chiếc laptop mỏng nhất, nhẹ nhất của gia đình Lenovo. Cỗ máy 2 trong 1 này sở hữu 1 màn hình tuyệt đẹp cùng với bản lề linh hoạt giúp chúng có thể chuyển từ trạng thái máy tính xách tay sang tablet và ngược lại.

Tuy nhiên, Yoga 3 Pro lại có 1 điểm yếu rất lớn đó là thời lượng pin thấp và nhược điểm này vô hình chung làm cho khá nhiều người dùng phải cân nhắc trước khi quyết định có nên mua nó hay không.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!