Điểm qua top 3 máy rửa bát Bosch 12 bộ được đánh giá cao hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch 12 bộ với nhiều mẫu mã đa dạng nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Dưới đây là top 3 máy rửa bát 12 bộ tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá cao.

Máy rửa bát Bosch 12 bộ là sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều gia đình hiện nay. Việc sử dụng máy rửa bát sẽ giúp giảm bớt gánh nặng công việc nhà, tiết kiệm đáng kể thời gian. Tuy nhiên, với gia đình bạn có tới 4-6 người và không biết chọn mẫu máy rửa bát 12 bộ nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cùng Websosanh điểm qua những dòng model đáng để đầu tư nhất hiện nay.  

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA là dòng nổi tiếng được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm có kích thước cao 60 x sâu 60 x cao 85mm, thiết kế tinh tế, gọn gàng phù hợp với nhiều phong cách bếp. Hơn nữa, được trang bị 2 khoang động cơ, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, chắc chắn và bền bỉ. Về công suất, chúng có thể rửa được 12 bộ, tương đương với 3-4 bữa ăn của 4 thành viên.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn
Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn

Sản phẩm này được bán ra thị trường với 6 chương trình rửa hiện đại như 70 độ C, Auto 45-65 độ C, Eco 50 độ C, Quiet 50 độ  C, Glass 40 độ C, 1h 65 độ C và 2 chức năng rửa đặc biệt: Hygiene Plus (làm sạch), VarioSpeed ​​(rửa tiết kiệm). Tùy theo mức độ bẩn của bát đĩa mà bạn có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp để đảm bảo quá trình sạch khô hoàn hảo nhất.

Độ ồn 45dB cùng với thiết kế nhiều vách cách âm và bộ phận chống rung sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy hoạt động.

Giá bán tham khảo: 15.990.000 VNĐ

Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS2HAI12E

Máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E đang được rất nhiều chị em nội trợ săn lùng. Nổi tiếng với chất liệu inox tinh tế, mang đến sự sang trọng trong căn bếp của chính bạn. Cùng với các sản phẩm máy rửa bát Bosch độc lập, máy rửa bát Bosch SMS2HAI12E sẽ có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ 84,5cm x cao 60cm x sâu 60cm, rất thích hợp để gọn gàng trong căn bếp của chính bạn.

may rua bat bosch 12 bo 2
Máy rửa bát SMS2HAI12E phù hợp sử dụng ở nhiều không gian bếp

Sản phẩm có sức chứa 12 bộ đồ ăn Châu Âu với 6 chương trình: rửa cường độ cao 70 độ C, rửa tự động 45 độ C – 65 độ C, tiết kiệm 50 độ C, rửa nhanh 65 độ C, chương trình rửa ưu tiên 45 độ C, yên tĩnh 50,6 .

Dòng model cũng được trang bị các tính năng sau:

  • HomeConnect: Dễ dàng kết nối với máy rửa bát Bosch thông qua điện thoại thông minh, theo dõi hoạt động của máy rửa bát một cách tiện lợi.
  • Khởi động từ xa: Điều khiển máy rửa bát Bosch của bạn từ xa mà bạn không cần phải đứng cạnh máy để khởi động chương trình.
  • Extra Dry: Công nghệ sấy khô nâng cao chất lượng bát đĩa.
  • Half Load: Công nghệ rửa bán tải, phù hợp với số lượng bát đĩa ít mà vẫn tiết kiệm điện nước.
  • SpeedPerfect Plus: Tăng tốc độ giặt lên đến 15%, giảm thời gian rửa, rút ​​ngắn thời gian xuống thấp nhất.
  • EcoSilence Drive: Cải thiện hiệu suất, giảm thời gian vận hành, giúp máy vận hành trơn tru hơn.
  • DosageAssist: Giảm tiếng ồn của máy đến mức tối đa, hòa tan và kiểm soát quá trình làm sạch hiệu quả.

Độ ồn của máy chỉ 46dB, ngoài ra máy còn được trang bị tính năng Silence On Demand giúp giảm độ ồn xuống mức thấp nhất có thể.

Giá bán tham khảo: 14.200.000 VNĐ

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E

Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E Series 4 được thiết kế với vỏ máy hoàn toàn bằng hợp kim inox màu trắng bạc sáng bóng đẹp mắt và sang trọng.

Sản phẩm có dung tích khá lớn lên đến 12 bộ bát đĩa châu Âu nhưng kích thước của máy chỉ nhỏ gọn 845x600x600mm, có thể lắp đặt dễ dàng trong gian bếp mà không lo tốn diện tích. Bảng điều khiển của máy được thiết kế độc đáo thành 4 hàng nút, trang bị đèn LED đỏ hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết.

may rua bat bosch 12 bo 3
Máy rửa bát Bosch 12 bộ SMS46GI04E được làm bằng hợp kim inox màu trắng bạc

Về tính năng, khó có thể tìm được một điểm chê nào đối với máy rửa bát Bosch SMS46GI04E. Có 6 chương trình rửa chính: chuyên sâu 70 độ C, tự động 45-65 độ C, Eco 50 độ C, 40 độ C, rửa nhanh 1h 65 độ C và Prewash hỗ trợ nhu cầu đa dạng của người dùng. Thêm 3 tùy chọn bổ sung như VarioSpeed ​​Plus, làm sạch Hygiene Plus và sấy khô Extra Dry.

Giá bán tham khảo: 14.700.000 VNĐ

Trên đây là top 3 máy rửa bát Bosch 12 bộ hot nhất hiện nay mà Websosanh vừa chia sẻ đến bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như địa chỉ phân phối chính hãng. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!