Điểm tên 3 phiên bản đồng hồ thông minh Amazfit chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường đồng hồ thông minh ngày càng sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả. Cùng điểm tên 3 cái tên nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh Amazfit nhé.

1. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro là phiên bản được đánh giá cao về chất lượng hoàn thiện khi nó đã vượt qua bài đánh giá, kiểm định vô cùng khắt khe theo tiêu chuẩn quân sự. Chiếc smartwatch này được gia cố bằng một lớp kim loại bao phủ. Nhờ vậy mà nó cũng cứng cáp và có khả năng chịu được tác động đến từ những lực lớn. 

Dây đeo của đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro vẫn sử dụng chất liệu silicon vô cùng quen thuộc để tạo nên cảm giác thoải mái nhất, nhẹ nhàng nhất khi đeo. Bởi vậy mà ở cường độ luyện tập cao thì đeo đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro cũng không hề vướng bận. 

đồng hồ thông minh amazfit

 

Màn hình đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro có kích thước 1.3 inch dù không cho một không gian trải nghiệm quá rộng rãi nhưng bù lại thì tấm nền AMOLED lại mang đến khuôn hình với những hình ảnh nét căng, với những màu sắc sống động và vô cùng hấp dẫn. 

Về phần nhìn, đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro hoàn toàn thuyết phục mọi ánh nhìn, các chức năng mà nó có cũng có sức hút không kém cạnh. 

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro được hỗ trợ đến hơn 100 chế độ luyện tập khác nhau và bạn sẽ không cần e dè sẽ nhàm chán vì tập đi tập lại một bài quen thuộc. Ngoài ra, thiết bị còn có thể đo nồng độ bão hòa oxy trong máu, tính năng theo dõi nhịp tim liên tục 24 giờ với Bio Tracker, chế độ giấc ngủ, theo dõi hô hấp… Sự đa dạng này mang đến cho cuộc sống muôn vàn những tiện lợi. 

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Huami Amazfit T-rex Pro khoảng 3.250.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e cũng là một trong những đứa con nổi bật của nhà Amazfit. Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e nổi bật với ba sắc màu gồm có màu đen,  xanh matcha và hồng. Màu sắc nhìn chung khá dịu mắt và nhẹ nhàng mang đến cái nhìn gần gũi và đầy thiện cảm. 

Phiên bản này cho người dùng một không gian trải nghiệm rộng mở hơn với kích thước 1.65 inch cho phép lượng thông tin hiển thị trên mỗi khung hình cũng nhiều hơn đôi phần so với những phiên bản có kích thước chỉ 1 3 inch. Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e tạo nên một dấu ấn vô cùng đặc biệt với phần màn hình được phủ một lớp coating giả kim cương vừa sang vừa bền.

Đây cũng là phiên bản được hãng chú trọng phát triển hệ sinh thái tính năng đa dạng có khả năng ứng dụng cao: hơn 90 chế độ luyện tập khác nhau, theo dõi quá trình luyện tập và đưa ra các thông số liên quan, theo dõi nhịp tim, đo lường chỉ số SpO2,…

đồng hồ thông minh amazfit

 

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e được đánh giá khá tốt trên mọi khía cạnh. Nó cũng có viên pin dung lượng 246mAh và chắc chắn rồi, sau mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng từ 10-24 tiếng nếu khai thác đa tác vụ trên thiết bị. 

Giá bán đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2e hiện nay khoảng 2.650.000 VNĐ. 

3. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro thực sự hứa hẹn về những trải nghiệm tuyệt vời. Dù so với rất nhiều thế hệ smartwatch khác của Amazfit, đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro chỉ là một phiên bản giá rẻ nhưng với những tính năng mà nó sở hữu lại hoàn toàn thuyết phục người dùng.

đồng hồ thông minh amazfit

 

Ba màu sắc được sử dụng trong thiết kế đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro gồm đen, hồng và xanh lục. Tùy theo sở thích cá nhân mà mỗi người nhận định về vẻ đẹp của các phiên bản màu một khác nhưng nhìn chung cả ba đều có sức hút và sự nổi bật riêng. 

Mặt đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 có khả năng chống trầy xước khá tốt. Nên nếu bạn là người cẩn thận thì đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro sẽ luôn sáng bóng như mới. 

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U Pro có giá bán tham khảo là 1.250.000 VNĐ. 

Ba phiên bản đồng hồ thông minh Huami Amazfit ở ba mức giá khác nhau chắc chắn sẽ cho bạn thật nhiều trải nghiệm hài lòng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!