Điện máy giá gốc ADES – Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện máy giá gốc ADES chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng với chất lượng cao, phục vụ chuyên nghiệp và là nhà phân phối những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như : LG, Panasonic, TCL, Samsung, Sony hay Daikin…

Hiện nay hầu như tất cả mọi người đều hướng tới cuộc sống hiện đại và tiện dụng nhất trong ngôi nhà của mình, để đem lại cho gia đình mình cuộc sống thoải mái và dễ chịu nhất. Cũng bởi vậy mà các cửa hàng, siêu thị điện máy được mọc lên khá nhiều nhằm cung cấp ra thị trường các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Việc có nhiều cửa hàng và siêu thị điện máy mọc lên khiến bạn dễ tiếp cận và mua hàng được một cách đơn giản hơn. Tuy nhiên không phải cửa hàng điện máy nào cũng cung cấp được cho bạn những mặt hàng chính hãng với chất lượng tốt, với thị trường tràn ngập hàng giả hàng kém chất lượng như hiện nay thì việc người tiêu dùng mua phải hàng giả là điều khó tránh khỏi. 

Bởi vậy để giúp bạn có thêm những địa chỉ đáng tin cậy để lui tới khi có nhu cầu thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một cửa hàng điện máy với uy tín nhiều năm và được nhiều người quan tâm mua hàng gần đây.

Điện máy giá gốc ADES – địa chỉ uy tín cho mọi nhà

Với thương hiệu trên 20 năm kinh nghiệm, công ty điện máy ADES với tiền thân là công ty điện máy Anh Đức. Là nơi chuyên cung cấp bán các sản phẩm thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng với chất lượng cao. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp giúp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt điện máy giá sốc ADES Việt Nam còn là nơi chuyên phân phối những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như : LG, Panasonic, TCL, Samsung, Sony hay Daikin….với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng và mức giá tốt nhất giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Các sản phẩm bán chạy tại điện máy giá gốc ADES

Điện máy giá gốc ADES không chỉ hướng tới các sản phẩm có chất lượng và mức giá tốt nhất mà điện máy giá sốc ADES Việt Nam còn hướng tới các thiết bị điện máy có nhiều tính năng thông minh và hiện đại để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của mỗi gia đình. Dưới đây là TOP sản phẩm bán chạy tại điện máy giá sốc ADES và cũng là những sản phẩm được đánh giá có nhiều tính năng thông minh và hiện đại nhất hiện nay.

1. Máy giặt hấp sấy LG S3RF Styler

Máy giặt hấp sấy LG S3RF Styler giúp quần áo sạch sẽ và luôn như mới
Máy giặt hấp sấy LG S3RF Styler giúp quần áo sạch sẽ và luôn như mới

Máy giặt hấp sấy LG S3RF Styler là chiếc máy giặt hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang lại cho người dùng như: giặt, hấp, sấy quần áo khô và loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, ẩm mốc có trong không khí. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại như công nghệ giặt bằng hơi nước giúp quần áo bạn luôn như mới, làm giảm các chất gây dị ứng, mùi khó chịu và những nếp nhăn. Bên cạnh đó với cơ chế làm khô nhiệt độ thấp giúp làm khô quần áo nhanh hơn so với việc phơi quần áo thông thường, bên cạnh đó là việc ngăn ngừa sự co rút và hư hỏng do nhiệt. 

2. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA màn hình 55 inch
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA màn hình 55 inch

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA với thiết kế chân đế hình bán nguyệt vừa thể hiện sự thanh mảnh song không kém phần hiện đại. Chắc chắn rằng đây sẽ là lựa chọn hợp lý giúp cho không gian sử dụng của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Đặc biệt Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA với kích thước màn hình tivi khá lớn lên đến 55 inch sẽ phù hợp sử dụng trong không gian phòng ngủ, văn phòng thuyết trình hoặc phòng họp.

3. Máy lọc không khí SHARP FP-J30E-B

Máy lọc không khí SHARP FP-J30E-B đem lại không khí trong lành cho gia đình bạn
Máy lọc không khí SHARP FP-J30E-B đem lại không khí trong lành cho gia đình bạn

Máy lọc không khí SHARP FP-J30E-B là một thiết kế hiện đại sang chảnh nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng cho phòng khách, buồng ngủ đến văn phòng nhà ở khách sạn khu rezort…Máy được thiết kế bộ lọc Hepa cao cấp cho phép máy lọc không khí với 3 tốc độ quạt ở các mức thấp, trung bình, cao tương thích với các lưu lượng gió 60-120-180m3/h. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể tùy chọn Máy lọc không khí SHARP FP-J30E-B. Sản phẩm sử dụng phù hợp cho phòng có diện tích dưới 23m2. Bộ lọc có tuổi thọ 2 năm giúp bạn đầu tư dễ dàng.

4. Loa Bluetooth LG PH1

Loa Bluetooth LG PH1 đem đến cho bạn giây phút giải trí tuyệt vời nhất
Loa Bluetooth LG PH1 đem đến cho bạn giây phút giải trí tuyệt vời nhất

Loa Bluetooth LG PH1 có thiết kế hình trụ tròn độc đáo, kết hợp với màu đen bóng và sự sắp xếp hợp lý của hệ thống nút bấm, giúp sản phẩm toát lên vẻ hiện đại, đẳng cấp và sang trọng. Với kích thước nhỏ gọn, Loa Bluetooth LG PH1 dễ dàng để mang theo bên mình, và hứa hẹn sẽ trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ cho mọi cuộc tụ họp hay du lịch với bạn bè và gia đình.

5. Máy hút ẩm FujiE HM-918EC

Máy hút ẩm dân dụng HM-918EC giúp nhà luôn khô thoáng và sạch sẽ
Máy hút ẩm dân dụng HM-918EC giúp nhà luôn khô thoáng và sạch sẽ

Máy hút ẩm dân dụng HM-918EC là model cao cấp, mới nhất được áp dụng với các công nghệ cao cấp của Nhật Bản. Sản phẩm có công suất phù hợp được thiết kế tinh tế, sang trọng, hoạt động êm ái với công suất 18 lít/ngày. 

Sản phẩm được đánh giá phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích 30m2, với khả năng hút ẩm hiệu quả sản phẩm sẽ là lựa chọn khá tốt cho gia đình sống ở nơi có độ ẩm cao giúp không khí trong nhà luôn khô thoáng và sạch sẽ tránh ẩm mốc gây tác hại đến đường phổi cũng như hô hấp của cả người lớn và trẻ nhỏ trong gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ADES

Trụ sở: 217 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: 45 Lý Thánh Tông, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0979 691 514 – Mr Đức

Website: https://ades.vn

Email: Ades.vietnam@gmail.com

Facebook: facebook.com/adesvietnam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc không khí Electrolux EAC315 có tốt không, giá bán, nơi mua

Máy lọc không khí Electrolux EAC315 có tốt không, giá bán, nơi mua

Để tận hưởng không gian sinh sống trong sạch và an toàn, việc trang bị cho gia đình chiếc máy lọc không khí là điều hoàn toàn cần thiết. Bài viết sau sẽ đánh giá máy lọc không khí Electrolux EAC315 được quan tâm nhiều hiện nay giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!