Điện máy Phúc Khánh - Tổng đại lý điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki là 1 thương hiệu điều hòa giá rẻ Việt Nam. Chính 2 yếu tố RẺ&TỐT đã khiến cho điều hòa Funiki luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt thu nhập thấp và trung bình. Nếu bạn chưa biết mua điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội thì Điện máy Phúc Khánh là 1 gợi ý tuyệt vời.

1. Giới thiệu về đại lý điều hòa Funiki Phúc Khánh

Điện máy Phúc Khánh có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại & DVKT Phúc Khánh – đây là một đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm điều hòa âm trần Funiki uy tín nhất tại Hà Nội. Để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng cho cá nhân, hộ gia đình, chung cư, căn hộ, quán xá, nhà hàng, khách sạn, công trình dự án,… tại Hà Nội, đại lý điều hòa Funiki Phúc Khánh chuyên cung cấp đa dạng các dòng điều hòa Funiki chính hãng từ điều hòa treo tường, âm trần, tủ đứng của Funiki. Chủng loại 1 và 2 chiều có đủ. Công suất đa dạng từ điều hòa Funiki 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU, 24000BTU,… đến 50000 BTU phong phú lựa chọn cho người dùng. Điện máy Phúc Khánh luôn nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Do vậy, mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các loại điều hòa tại đây!

Điện máy Phúc Khánh - Tổng đại lý điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

2. Tìm hiểu lý do nhiều người lựa chọn đại lý điều hòa Funiki Phúc Khánh

Hiện nay với sự xuất hiện tràn lan của những sản phẩm điều hòa Funiki giả nhái, kém chất lượng hay các cửa hàng bán điều hòa Funiki không rõ nguồn gốc, bán giá cao hơn thị trường thì việc lựa chọn được một nơi bán hàng uy tín để mua là một rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết mua điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội thì Điện máy Phúc Khánh chính là một gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua vì:

  • Đại lý điều hòa Funiki Phúc Khánh là tổng kho điều hòa chính hãng có uy tín nhiều năm trên địa bàn Hà Nội.
  • Sản phẩm điều hòa Funiki tại đây là hàng chính hãng 100% của tập đoàn Hòa Phát được sản xuất tại Việt Nam được hưởng chính sách bảo hành chính hãng tới 30 tháng tùy sản phẩm.
  • Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có thể hỗ trợ lắp đặt, bảo hành, bảo trì nhanh và hiệu quả không để khách hàng chờ đợi lâu.
  • Không chỉ được biết đến là đại lý điều hòa Funiki chính hãng tại Hà Nội mà Phúc Khánh còn được biết đến là đại lý phân phối nhiều thương hiệu điều hòa chính hãng khác như LG, Mitsubishi, Daikin, Sumikura,… với dịch vụ thi công – lắp đặt – vệ sinh máy lạnh tại nhà. Bởi vậy mà máy lạnh được thi công lắp đặt luôn tuân thủ quy trình lắp đặt chuẩn theo hãng.
  • Với khách hàng thuộc nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

Tìm hiểu lý do nhiều người lựa chọn đại lý điều hòa Funiki Phúc Khánh

3. Làm thế nào để mua điều hòa tại Đại lý điều hòa Funiki Phúc Khánh

Để mua điều hòa tại Đại lý điều hòa Funiki Phúc Khánh bạn có thể truy cập vào website: https://www.dienmayphuckhanh.vn/, chọn danh mục điều hòa treo tường Funiki, điều hòa âm trần Funiki hay điều hòa tủ đứng Funiki để tham khảo các mẫu phù hợp nhu cầu của mình.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình thao tác bạn cũng có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm điều hòa Funiki các loại phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Làm thế nào để mua điều hòa tại Đại lý điều hòa Funiki Phúc KhánhThông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH

Địa chỉ: Mặt đường 422 – Thôn Yên Bệ – Xã Kim Chung – Huyện Hoài Đức – Thành Phố Hà Nội – Việt Nam.

Điện thoại: 0988.995.838/ 0939.685.838

Email: dienmayphuckhanh@gmail.com

Website: https://www.dienmayphuckhanh.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!