GreenAir - Tổng kho điều hoà chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
78% khách hàng đã thay đổi hành vi mua hàng điện máy (Điều hoà, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt…) sang online trong đó 46% khách hàng mua tại các kho và tổng kho

Sau 2 năm sống chung với dịch Covid, khách hàng đã thay đổi hành vi mua hàng từ việc ra tận cửa hàng chuyển sang đặt hàng online. Với ngành hàng điện máy cũng không ngoại lệ, thay ra các showroom lớn như Điện Máy Xanh, Media Mart, Hc… thì khách hàng chuyển qua mua online và mua tại các kho nói chung và tổng kho GreenAir nói riêngGreen Air Việt Nam được đánh giá là tổng kho điện máy lớn nhất nhì Hà Nội, là địa chỉ tổng kho điện máy uy tín mà khách hàng tin tưởng, tấp nập mua hàng. Vậy lý do gì GreenAir Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy như vậy? Để trả lời câu hỏi chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

GreenAir Việt Nam là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn

Với 5 năm có mặt trên thị trường và đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc, hiện GreenAir được các hãng sản xuất (Samsung, Casper, Mitsubishi, Panasonic, Sony, Elextrolux…) tin tưởng và ký kết đối tác chiến lược với tất cả các ngành hàng Tivi, Điều Hoà, Máy Giặt, Tủ lạnh, Máy lọc không khí, Đồ gia dụng…

Green Air Tổng kho điều hòa lớn nhất Hà Nội
Green Air Tổng kho điều hòa lớn nhất Hà Nội

Điều này tạo nên vị thế của GreenAir trên thị trường khi luôn sẵn sàng cung ứng cho khách hàng với số lượng hàng hoá dồi dào, sẵn có, và rẻ hơn so với thị trường.

Green Air là nhà phân phối điều hòa Casper chính hãng
Green Air là nhà phân phối điều hòa Casper chính hãng

Mua điều hòa tại GreenAir bạn nhận được lợi ích gì?

1. Sản phẩm chất lượng – Bảo hành chính hãng

Hiện trên thị trường cũng không tránh khỏi các sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không nguồn gốc. Với việc là đối tác chiến lược của các hãng cũng đảm bảo cho khách hàng về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt là bảo hành khi đây là điều khách hàng quan tâm nhất, GreenAir cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng các tiêu chuẩn của hãng và kịp thời nhất tới khách hàng.

2. Giá cả tốt nhất

Giá cả sẽ không còn là mối bận tâm của khách hàng khi mua hàng tại GreenAir vì chúng tôi luôn có những mức giá thấp nhất thị trường khi được hãng hỗ trợ, kèm theo đó là các quà tặng, hậu mãi từ hãng

3. Dịch vụ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp

Green Air với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có tâm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cam kết lắp đặt ngay trong ngày bởi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành điện máy

 Mua hàng tại Green Air sẽ được bảo hành nhanh chóng
Mua hàng tại Green Air sẽ được bảo hành nhanh chóng

4. Miễn phí vận chuyển nội thành

Đặc biệt GreenAir miễn phí vận chuyển sản phẩm với các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội

5. Chăm sóc khách hàng tận tình 24/24

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tâm huyết, chúng tôi luôn tư vấn tận tình cũng như chăm sóc sau bán 24/24 để mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Green Air còn là trung tâm bảo hành điều hòa chính hãng nên không máy điều hòa của bạn có vấn đề gì thì cũng sẽ được bảo hành và xử lý nhanh chóng mà không phải chờ đợi quá lâu.

Làm thế nào để mua điều hòa tại GreenAir

Để mua điều hòa tại GreenAir bạn có thể truy cập vào website: https://greenair.com.vn/, chọn vào danh mục sản phẩm và tham khảo các mẫu phù hợp nhu cầu của mình.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình thao tác bạn cũng có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENAIR VIỆT NAM

Địa chỉ Văn Phòng: Số 50, đường số 23, khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ Kho Tổng: Kho Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ Kho Chi Nhánh: 773 Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Email:greenair.onl@gmail.com

Website:https://greenair.com.vn/

Tư vấn bán hàng: 024.223.85.666

Bảo Hành – CSKH: 024.224.555.77

Khiếu Nại: 038.833.3233

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!