Điện Máy Sài Gòn (dienmaysaigon.com) chia sẻ bí quyết được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được sự thành công các siêu thị điện máy nên đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Mặc dù trên thị trường hiện nay các siêu thị điện máy lớn nhỏ thực sự không còn đếm xuể giúp người mua hàng có thể tiện lợi hơn khi có nhu cầu mua các đồ gia dụng, điện máy, nhưng nếu như khi thực sự có nhu cầu mua sắm đồ dùng gì thì chắc chắn phải 80% người mua đều phân vân không biết nên mua ở đâu: ở đâu giá rẻ, ở đâu mua uy tín, ở đâu bảo hành tốt, ở đâu giao hàng miễn phí…

Sẽ có hàng ngàn các nhu cầu từ những người mua khác nhau, và đến các siêu thị điện máy lớn nhất cũng khó lòng đáp ứng hết các nhu cầu từng người dùng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Điện máy Sài Gòn (dienmaysaigon.com) – một trong những đơn vị cung cấp đồ điện máy có lượng người dùng nhiều hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh – thì có khá nhiều bí quyết để làm hài lòng người tiêu dùng.

1. Siêu thị điện máy cần LUÔN CÓ ĐỦ HÀNG TRONG KHO

Có lẽ đây là một yếu tố nghe chừng khá đơn giản nhưng lại rất quan trọng. Đối với phần lớn người mua khi đi mua đồ điện máy, tức là họ sẽ ngay lập tức cần có sự hiện diện của thiết bị đó trong nhà, nhưng phải là hàng mới, không phải là hàng trưng bày tại cửa hiệu.

Điều này đòi hỏi các siêu thị, cửa hàng điện máy cần luôn dự trữ đủ thiết bị bán trong khi để đáp ứng ngay lập tức nhu cầu của người mua. Việc bắt người dùng phải chờ đợi một vài ngày mới có hàng là một trong những yếu tố khiến họ ức chế và thậm chí không muốn mua hàng nữa.

Chính vì thế, Điện máy Sài Gòn (dienmaysaigon.com) cho rằng một trong bí quyết khiến người dùng luôn tìm tới họ là vì sở hữu kho hàng lớn, luôn đáp ứng ngay lập tức các nhu cầu mua đồ từ người dùng.

2. CHẤT LƯỢNG là số 1

Mặc dù giá thành cũng là yếu tố quan trọng khiến nhiều người so sánh giữa siêu thị này, cửa hàng nọ nhưng chất lượng sản phẩm, trải nghiệm dùng tốt vẫn là điều mà người dùng hướng tới khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

Chính vì thế, người bán đồ chính hãng, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, xuất xứ. Một phần nó là chứng nhận chất lượng sản phẩm, mặt khác nó cũng giúp người dùng có thể có được các chế độ bảo hành chính hãng khi gặp các trục trặc trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Điện máy Sài Gòn (dienmaysaigon.com) cũng cho rằng nên nhập sản phẩm từ chính nơi sản xuất để có được những chiết khấu lớn hơn từ thương hiệu, qua đó, giảm giá thành sản phẩm để cạnh tranh với những người bán khác. Chính vì thế, người dùng luôn chọn Điện máy Sài Gòn (dienmaysaigon.com) không chỉ bởi mức giá hợp lý mà chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm bởi bảo hành chính hãng.

3. Nên cung cấp các dịch vụ gia tăng khác

Đối với phần lớn người đi mua đồ điện máy, gia dụng thường không hiểu rõ về tất cả các sản phẩm, thông số kỹ thuật cũng như công nghệ mới nhất của thiết bị đó. Chính vì thế, những lời khuyên từ người bán hàng rất cần thiết để họ có thể lựa chọn được sản phẩm tốt trong ngân sách đá có.

Ngoài ra, các dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tại nhà, bảo hành bảo dưỡng tại nhà cũng là điều mà các đơn vị cung cấp đồ điện máy nên duy trì.

Theo Điện Máy Sài Gòn (dienmaysaigon.com) do có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, khách hàng tới với Điện máy Sài Gòn sẽ luôn hài lòng với các sản phẩm chọn được vì vừa tốt, vừa hợp với giá tiền.

Ngoài ra, Điện máy Sài Gòn cũng hỗ trợ các dịch vụ giao hàng và lắp đặt miễn phí đối với các mặt hàng đặc thù, giúp người mua cảm thấy rất tiện nghi và thoải mái khi mua hàng.

Còn khá nhiều các chi tiết khác liên quan tới việc kinh doanh, buôn bán điện máy mà đòi hỏi sự tài tình và phối hợp tốt từ người bán hàng với thị trường và các nhà cung cấp, nhưng các yếu tố trên đây là những yếu tố khác là cơ bản và cần lưu ý hàng đầu.

Điện máy Sài Gòn là một trong những siêu thị điện máy lớn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tivi, máy sấy…các các sản phẩm điện lạnh, điện tử âm thanh, điện gia dụng cho người dùng.

Với gần 10 năm hoạt động, đây là một trong những siêu thị có lượng người mua lớn nhất, và mang tới cho người dùng sự lựa chọn có lợi hàng đầu khi mua hàng về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Chi tiết truy cập website: https://dienmaysaigon.com/

Hoặc

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

ĐT : 028.62 777 666 – 0908 821 829 – 0939 69 68 79 – 0933 300 500

Văn Phòng : 34/5A Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!