Điện thoại gaming Xiaomi Black Shark 4S có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của Xiaomi Black Shark 4S với nhiều những tính năng cải thiện nổi bật hướng đến những tín đồ game. Đây chính là phiên bản được nâng cấp từ bản Black Shark 4.

Sự ra đời của Xiaomi Black Shark 4S với nhiều những tính năng cải thiện nổi bật hướng đến những tín đồ game. Đây chính là phiên bản được nâng cấp từ bản Black Shark 4. Với nhiều ưu điểm vượt trội đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng nhất.

Xiaomi Black Shark 4S với thiết kế sang trọng đẹp mắt, cuốn hút

Điện thoại thiết kế rất ấn tượng, thanh lịch
Điện thoại thiết kế rất ấn tượng, thanh lịch

Xét về thiết kế của dòng điện thoại này chúng được nhà sản xuất thiết kế tổng cộng với 3 phiên bản màu. Trong đó màu đen, trắng và phiên bản giới hạn Gundam Edition. Đối với các phiên bản luôn có sự khác biệt nhỏ trong cách hoàn thiện ở phần mặt lưng.

Người dùng sẽ không nhìn thấy được một chữ X đậm, lớn nổi bật ở phía sau của chiếc điện thoại. Thay vào đó, chúng sử dụng những đường sọc vô cùng nhẹ nhàng cùng với thêm một logo lớn ở trên phần mặt lưng. Nếu để ý kỹ hơn thì các bạn sẽ thấy được khu vực camera có thêm một số chi tiết viền nhỏ xung quanh. Từ đó, giúp tạo ra điểm nhấn cực ấn tượng và hấp dẫn so với những cụm camera của phiên bản trước đó Black Shark 4.

Xét về kích thước của chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 4S có độ dày vào khoảng 9,9mm và trọng lượng là 210g chúng khá lớn vầ thiết kế rất nặng. Song, những thiết kế đường cong của điện thoại ở mặt lưng và bo cong lại khung máy để tạo được cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Điểm đáng tiếc trong thiết kế của sản phẩm đó chính là không có đèn RGB ở phía sau so với bản Pro. 

Xiaomi Black Shark 4S màn hình đục lỗ ấn tượng

Về màn hình của Black Shark 4S được trang bị màn hình đục lỗ ở giữa. Phần nốt ruồi có đường kính vào khoảng 2,76mm nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng. Điện thoại sử dụng màn hình AMOLED E4 của hãng Samsung chúng có kích thước là 6,67 inch cùng độ phân giải Full HD+. Cùng với đó là tốc độ làm tươi 144Hz cùng tốc độ lấy mẫu cảm ứng đó chính là 720Hz.

Điện thoại được thiết kế với màn hình đục lỗ ấn tượng, độc đáo
Điện thoại được thiết kế với màn hình đục lỗ ấn tượng, độc đáo

Chiếc điện thoại Black Shark 4S được cung cấp 3 chế độ màn hình trong hệ thống cài đặt khác nhau đó chính là 60Hz, 90Hz, 144Hz. Màn hình của chúng được nâng cấp thêm hai vùng cảm ứng lực từng có trên dòng Black Shark 4 Pro trước đây. Hai vùng cảm ứng lực trên màn hình sẽ giúp cho người dùng có được nhiều mức độ tùy chỉnh khác nhau. Đồng thời, chúng còn có thể được dùng sử dụng làm phím tắt khi chơi game. Chúng sẽ cải thiện đáng kể cho sự tiện lợi của người dùng.

Xiaomi Black Shark 4S sử dụng chip Snapdragon 870

Xiaomi Black Shark 4S còn được nhà sản xuất trang bị con chip Snapdragon 870 kết hợp với RAM 12GB và ROM 256GB. Đối với con chip này dù không mạnh như Snapdragon 888 nhưng cũng là những chip di động hàng đầu hiện nay. Cùng với đó, chúng được trang bị một hệ thống tản nhiệt kép cũng như cảm biến nhiệt độ để tự động điều chỉnh giữ điện thoại luôn làm mát.

Khả năng chụp ảnh của Xiaomi Black Shark 4S

Khả năng chụp ảnh được đánh giá cao với hệ thống camera đẳng cấp
Khả năng chụp ảnh được đánh giá cao với hệ thống camera đẳng cấp

Black Shark 4S được trang bị với cụm 3 camera xếp theo chiều ngang. Hệ thống camera này với những góc chụp siêu rộng là 8MP, camera chính lên tới 48MP vầ ống kính Macro là 5MP. Ở phía trước còn có camera selfie 20MP được nằm trong lỗ đục trên màn hình.

Ngoài những thông tin nêu trên thì chiếc điện thoại Black Shark 4S được hỗ trợ 2 sim giúp người dùng có thể thỏa mái sử dụng. Cùng với đó là kết nối mạng 5G, Wifi 6 băng tần kép Bluetooth 5.2, GNSS (GPS, A-GPS, GALILEO, GLONASS, BeiDou, QZSS), NFC, cảm biến vân tay ở cạnh bên và jack cắm tai nghe 3.5mm. Điện thoại được trang bị pin dung lượng 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W qua cổng USB-C, cho phép sạc đầy 100% pin trong vòng 16 phút. Máy được cài đặt sẵn giao diện JOYUI 12.8 dựa trên MIUI 12.5. 

Tóm lại, Xiaomi Black Shark 4S là một chiếc điện thoại rất đáng để lựa chọn đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất. Chúng sở hữu những tính năng nổi bật chắc chắn khiến người dùng không phải thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại gaming Xiaomi Black Shark 5 Pro

Đánh giá điện thoại gaming Xiaomi Black Shark 5 Pro

Với cấu hình mạnh mẽ và màn hình ấn tượng, điện thoại Xiaomi Black Shark 5 Pro đưa tới smartphone chơi game chuyên dùng cao cấp. Bài viết đánh giá điện thoại Xiaomi Black Shark 5 Pro dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!