Hơn 10 triệu, có nên mua điện thoại Xiaomi Black Shark 4 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc điện thoại 10 triệu đã là mức giá khá cao so với khả năng của người dân Việt Nam. Vậy, có đáng để mọi người bỏ ra một khoản tiền như vậy để mua điện thoại Xiaomi Black Shark 4 không?

Điện thoại Xiaomi Black Shark 4 nổi bật về ngoại hình

Điện thoại Xiaomi Black Shark 4 có một diện mạo thuộc hàng cực phẩm. So với những thế hệ Black Shark trước khi thì điện thoại Xiaomi Black Shark 4 đã bớt hầm hố và nhìn lịch thiệp hơn rất nhiều.

điện thoại xiaomi black shark 4

 

Tại mặt trước của điện thoại Xiaomi Black Shark 4 chúng ta có màn hình đục lỗ tối ưu không gian trải nghiệm. Màn hình đục lỗ có thể khắc phục được tính kém thẩm mỹ ở màn hình giọt nước, khắc phục được việc chiếm lĩnh không gian của màn hình tai thỏ. Khi chơi game ở điện thoại Xiaomi Black Shark 4 bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất những ưu điểm của màn hình đục lỗ.

Phần thiết kế họa tiết dành cho mặt lưng của điện thoại Xiaomi Black Shark 4 cũng được giản lược hóa so với thế hệ đàn anh. Không còn những họa tiết khối mà đối với nhiều người nó khá nhức mắt, điện thoại Xiaomi Black Shark 4 ở mặt lưng giờ chỉ còn biểu tượng chữ X vây cá mập đặc trưng cho dòng Black Shark.

Cũng tại mặt lưng điện thoại Xiaomi Black Shark 4 cụm camera đặt ngang với hai đầu được vát theo góc cạnh tam giác nhìn khác bọt hoàn toàn so với những thiết kế smartphone hiện có trên thị trường.

Màn hình hiển thị ấn tượng trong phân khúc 

Đầu tư 10 triệu cho một chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 4 bạn sẽ có ngay một màn hình 6.67 inch, tấm nền E4 AMOLED, độ phân giải Full HD+ đảm bảo hình ảnh được hiển thị rõ nét, màu sắc sống động, nổi bật, đưa người dùng vào thế giới trải nghiệm không khác gì so với đời thực. Bởi vậy, điện thoại Xiaomi Black Shark 4 phù hợp để chơi game đồ họa nặng khi mà chúng cần một không gian đủ rộng, một màn hình đủ sáng, đủ đẹp để có đưỡ ván đấu hấp dẫn nhất.

Con chip xử lý mạnh mẽ

Điện thoại Xiaomi Black Shark 4 được trang bị con chip Snapdragon 870 được cho là một trong những chip mạnh mẽ đến từ Qualcomm. Con chip này cũng được ứng dụng cho Xiaomi K40 nên về khả năng cày game chắc chắn cũng rất tuyệt vời.

điện thoại xiaomi black shark 4

 

Chưa dừng lại ở đó, điện thoại Xiaomi Black Shark 4 vốn là dòng điện thoại thông minh hướng đến sức mạnh chơi game là cốt yếu nên hãng đã rất đầu tư khi cung cấp cho chiếc smartphone này chuẩn RAM LPDDR5 và bộ nhớ USF 3.1 để mở rộng không gian cho game. Người dùng có thể tải bata cứ bộ game đồ họa nặng nào về máy trong một khoảng thời gian không quá lâu. Và tất nhiên, với ưu điểm cực mạnh về không gian lưu trữ thì sẽ không có tình trạng điện thoại Xiaomi Black Shark 4 bị đơ vì đầy bộ nhớ và bị out ra ngoài.

Một điểm hấp dẫn khách hàng và làm tăng hiệu năng cho điện thoại Xiaomi Black Shark 4 là trên thiết bị này đã bổ sung hệ thống tản nhiệt với sức hoạt động tăng thêm 30% nhờ vào cơ chế tăng diện tích bề mặt tiếp xúc. Theo tính toán, nó có thể hạ đến 18 độ cho CPU. Nhờ vậy, khi chơi 2-3 ván liên tục nhiệt độ máy có nóng lên nhưng cũng nhẹ nhàng hơn đôi chút so với những dòng máy thường.

Viên pin khủng, sạc nhanh bất ngờ

Viên pin điện thoại Xiaomi Black Shark 4 có dung lượng 4500mAh cung cấp đến người dùng khả năng cày game cực đã. Theo đó, song song với sử dụng các tác vụ thường ngày, người dùng có thể chơi 3-4 ván đấu mà pin vẫn trụ được cho một ngày năng động, nhiều trải nghiệm. 

điện thoại xiaomi black shark 4

 

Điện thoại Xiaomi Black Shark 4 được hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 120W và chưa đầy nửa tiếng chiếc smartphone này đã được sạc đầy. Đó là một điều thật khó tin khi các dòng smartphone cao cấp hiện nay cũng phải mất một tiếng, hơn một tiếng mới có thể sạc đầy pin.

Đến đây, có thể chốt lại rằng điện thoại Xiaomi Black Shark 4 hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. Nhất là với các anh em đam mê game cấu hình cao thì càng nên sắm cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 4 mang phong cách đầy nam tính này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Xiaomi Black Shark 4 và Redmi K40 Pro

So sánh điện thoại Xiaomi Black Shark 4 và Redmi K40 Pro

Xiaomi Black Shark 4 và Redmi K40 Pro là hai chiếc điện thoại được nhiều tín đồ game lựa chọn. Chúng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng. Tuy nhiên, anh em vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mua dòng điện thoại nào?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!