Điện thoại hàng trưng bày, tồn kho giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá chỉ bằng 1/2 thậm chí 1/3 so với giá gốc, nhưng các dòng điện thoại tồn kho có nên mua không

Có một nguồn điện thoại được khá nhiều người lựa chọn mua vì có mức giá siêu rẻ trong khi vẫn còn hoạt động tốt chính là các dòng điện thoại, smartphone tồn kho, hàng trưng bày từ người bán. Với mức giá rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên người dùng có nên mua điện thoại tồn kho, hàng trưng bày giảm giá?

có nên mua điện thoại tồn kho không

Điện thoại tồn kho giá rẻ nhưng có nên mua không

1. Chất lượng điện thoại xả kho vẫn còn rất tốt

Trên thực tế, dù là điện thoại xả hàng ở dạng trưng bày hay tồn kho thì chất lượng của nó vẫn còn tốt, sử dụng bình thường như những chiếc điện thoại khác. Đặc biệt là những dòng điện thoại xả kho, nó còn mới 100%. DO đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc điện thoại xả kho này.

2. Điện thoại tồn kho giảm giá có thể không còn bảo hành chính hãng

Một số hãng, đơn cử như là Apple, một lô iPhone của họ tung ra sẽ kèm theo một thời gian nhất định để kích hoạt mã bảo hành, hết thời gian này thì lô máy đó sẽ đồng thời được kích hoạt mã bảo hành, dù nó đã được sử dụng hay chưa. DO đó, những chiếc điện thoại tồn kho lâu thường kèm theo là sẽ không còn bảo hành chính hãng – hay còn gọi là hàng trôi bảo hành.

Tuy vậy, những đơn vị bán điện thoại tồn kho này vẫn cung cấp tới người dùng thời gian bảo hành nhất định, do đó nếu gặp trục trặc bạn vẫn có thể mang tới đây để sửa chữa.

3. Điện thoại xả hàng tồn kho có thể hàm chứa nhiều nguy cơ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về mức giá siêu rẻ, chất lượng vẫn còn tốt thì những chiếc điện thoại tồn kho vẫn tồn tại nguy cơ về chất lượng do:

– Nếu là hàng trưng bày, do nó được mở 100% thời gian trưng bày (khoảng 9-10 tiếng/ngày), được người xem dùng thử nên việc có những xước xát, hoặc hoạt động không trơn chu là điều rất có thể xảy ra.

– Một số người bán mua lại điện thoại cũ, tu bổ và bán lại dưới mác hàng tồn kho, điều này cũng sẽ là một trong những nguy cơ khá lớn khi mua những mặt hàng điện thoại tồn kho.

Chính vì thế, khi mua điện thoại tồn kho, người mua cần chọn nơi bán uy tín, đồng thời kiểm tra, test kỹ trước khi mua để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!