Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có giá bán rẻ nhưng Vivo Y18 không chỉ đem tới một ngoại hình thời thượng mà các trang bị từ màn hình, cấu hình, camera và pin đều thuộc hàng rất tốt trong phân khúc giá bán, đảm bảo nhu cầu sử dụng và giải trí của người dùng.

Đầu tháng 5/2024, Vivo chính thức giới thiệu dòng smartphone giá rẻ Vivo Y18 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chỉ được phân phối duy nhất phiên bản 8GB/128GB với giá bán chính hãng là 4.490.000 đồng.

Với mức giá này, điện thoại Vivo Y18 tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng trên thị trường. Và dù có mức giá bán rẻ nhưng mẫu điện thoại Vivo này cũng vẫn sở hữu hàng loạt các trang bị hiện đại hàng đầu.

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!
Vivo Y18 trình làng với thiết kế thời thượng (Ảnh: Vivo).

1. Điện thoại Vivo Y18 sở hữu cấu hình “khủng” để chơi game mượt

Điện thoại Vivo vốn nổi tiếng về cấu hình mạnh so với các đối thủ trong phân khúc giá bán và Vivo Y18 mới trình làng cũng không phải là ngoại lệ. Smartphone giá rẻ này được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G85, con chip cũng được sử dụng trên OPPO A38 trong phân khúc giá bán.

Ngoài chip xử lý mạnh mẽ, Vivo Y18 cũng sở hữu RAM dung lượng tới 8GB kèm theo công nghệ mở rộng RAM tối đa lên 16GB đảm bảo khả năng đa nhiệm tốt, đáp ứng các game mobile đòi hỏi RAM dung lượng lớn. Kèm theo đó, bộ nhớ trong 128GB đáp ứng được nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng phổ thông và nếu như muốn có thêm không gian lưu trữ thì người sử dụng có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD để có thêm tới 1TB dung lượng lưu trữ.

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!
Game mobile chơi mượt mà (Ảnh: Infofull).

Với những trang bị này điện thoại Vio Y18 đưa tới một cấu hình “khủng” với điểm Antutu V10 lên tới 222.000 điểm. Trải qua các bài test game mobile phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Free Fire… máy đều cho khả năng xử lý mượt mà ấn tượng, đặc biệt máy không nóng lên quá nhiều khi chơi game, chỉ tối đa tầm 38 độ C.

Điều này cho thấy với những người sử dụng thường xuyên chơi game trên điện thoại thì chắc chắn Vivo Y18 sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

2. Điện thoại Vivo Y18 có nhiều tính năng thông minh

Vivo trang bị cho Y18 hệ điều hành Android 14, tùy biến giao diện Funtouch OS nên rất thân thiện cho người sử dụng, không chỉ thế máy còn kèm theo hàng loạt các tính năng thông minh như:

  • Chế độ giao diện đơn giản: Tinh giản các tác vụ, đồng thời có font chữ to dễ đọc, đặc biệt phù hợp với người cao tuổi
  • Chế độ đa màn hình với việc sử dụng song song 2 màn hình cùng lúc tiện lợi, bạn vừa có thể xem phim, vừa có thể gửi tin nhắn Messenger, Zalo… cho bạn bè
  • Chế độ thu nhỏ màn hình thuận tiện cho việc sử dụng máy chỉ bằng một tay
  • Tác vụ cạnh màn hình để truy cập nhanh các ứng dụng thường dùng

Ngoài ra, điện thoại này cũng được trang bị không gian Siêu trò chơi, với việc tối ưu hiệu năng chơi game giúp người sử dụng có thể đạt được kết quả gaming tốt nhất.

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!
Máy sở hữu hệ điều hành Android 14 mới nhất (Ảnh: Infofull).

3. Chụp ảnh đẹp với camera 50MP trên điện thoại Vivo Y18

Điện thoại Vivo Y18 sở hữu cụm camera chính 50MP đảm bảo những ảnh chụp có được độ chi tiết và màu sắc sống động ấn tượng. Kèm theo đó là camera phụ 0,08MP hỗ trợ các bức ảnh xóa phông.

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!
Camera 50MP đem tới hiệu quả ảnh chụp tốt (Ảnh: Infofull).

Ngoài chất lượng ảnh chụp sắc nét và màu sắc sống động ấn tượng thì Vivo Y18 cũng đưa tới rất đa dạng các tính năng chụp ảnh như: chụp zoom (hybrid), chụp Time Lapse, chụp đêm Night Mode chuyên dụng… Chỉ dừng lại ở quay FullHD 1080p, nhưng Vivo Y18 cũng hỗ trợ quay siêu chậm Slow Motion để người dùng đạt được những thước phim nghệ thuật.

Trong khi đó, camera trước 8MP cùng với tính năng tự làm đẹp bằng AI cũng sẽ đem tới cho người sử dụng những bức ảnh selfie chất lượng, làm đẹp da tự nhiên… Kèm theo đó là các tính năng chụp selfie xóa phông, chụp đêm với flash màn hình…

4. Màn hình lớn thoải mái cho giải trí

Điện thoại Vivo Y18 được trang bị màn hình tới 6,56 inch kèm độ phân giải HD đem tới khả năng hiển thị rõ ràng, thoải mái cho việc giải trí của người sử dụng. Bên cạnh đó, tấm nền IPS LCD với điểm mạnh góc nhìn rộng và màu sắc chân thực cũng sẽ tăng thêm các trải nghiệm của người dùng.

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!
Màn hình lớn có tần số quét 90Hz (Ảnh: Vivo).

Với độ sáng màn hình tối đa lên tới 840 nit, màn hình điện thoại Vivo Y18 đảm bảo cho khả năng quan sát rõ ràng ngay cả trong điều kiện nắng chiếu trực tiếp vào màn hình. Bên cạnh đó, với cảm biến ánh sáng được tích hợp thì độ sáng màn hình cũng thay đổi tùy điều kiện để đảm bảo hiệu quả quan sát tốt nhất cho người sử dụng.

Đặc biệt màn hình của Vivo Y18 còn được tích hợp tần số làm mới màn hình 90Hz đảm bảo mọi thao tác vuốt chạm màn hình đều có được sự mượt mà ấn tượng.

5. Điện thoại Vivo Y18 sở hữu thiết kế thời thượng, pin khủng

Model điều hòa Vivo Y18 sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với cạnh được làm phẳng cùng cụm camera vuông vức gồm hai vòng tròn lớn. Kèm theo đó là mặt lưng được hoàn thiện bóng bẩy cùng hiệu ứng màu đổi theo góc nhìn thời thượng.

Máy cũng được trang bị khóa vân tay tích hợp nút nguồn tiện dụng, trong khi jack tai nghe 3.5mm vẫn được tích hợp, sử dụng khay 2 nano SIM (có thể dùng 1 khay để chứa thẻ nhớ microSD).

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!
Máy sở hữu đầy đủ phụ kiện trong hộp bán ra của sản phẩm (Ảnh: Vivo).

Ngoài ra, điện thoại Vivo Y18 cũng được trang bị pin dung lượng 5000 mAh thoải mái cho cả ngày sử dụng với cường độ cao của người sử dụng. Trong khi nếu sử dụng ít thì có thể 2- 3 ngày mới cần sạc pin. Máy hỗ trợ sạc 15W giúp rút ngắn thời gian sạc, người sử dụng đỡ phải chờ đợi.

KẾT LUẬN

Với mức giá bán chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng một chút, nhưng rõ ràng điện thoại Vivo Y18 không chỉ có được ngoại hình thời thượng mà còn sở hữu cấu hình khủng, chụp ảnh chất lượng và pin rất tốt giúp người sử dụng không cần lo lắng khi dùng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua điện thoại giá rẻ cho mục đích liên lạc, giải trí, đặc biệt là dành cho học sinh sinh viên, người cao tuổi thì chắc chắn điện thoại Vivo Y18 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc ở năm 2024 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại OPPO A38: Giá rẻ, cấu hình và camera đều tốt

Đánh giá điện thoại OPPO A38: Giá rẻ, cấu hình và camera đều tốt

Là "tân binh" mới được đưa tới thị trường, vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì điện thoại OPPO A38 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. Bài viết đánh giá OPPO A38 dưới đây sẽ giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích để có lựa chọn chính xác nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.