Điện thoại Honor 70 ra mắt khi nào? Có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Honor 70 trong phân khúc tầm trung có thực sự đáng để xuống tiền không? Cùng đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Thời gian ra mắt điện thoại Honor 70

Điện thoại Honor 70 được tung ra thị trường Trung Quốc trong dịp tháng 05/2022. Sự hiện diện của điện thoại Honor 70 mang đến cho người dùng thêm lựa chọn đối với điện thoại thông minh nhiều tính năng mà giá thì tầm trung.

Với thời gian trải nghiệm đã có, mình thấy 04 điểm nổi bật trên điện thoại Honor 70 sẽ được bật mí dưới đây!

Khám phá tường tân điện thoại Honor 70

Điện thoại Honor 70 sở hữu thiết kế bóng bẩy, hào nhoáng

Muốn ghi dấu ấn với khách hàng thì chắc chắn ngoại hình là yếu tố không thể bỏ qua. Và điện thoại Honor 70 có được thứ này.

Honor 70
Honor 70 sở hữu thiết kế vạn người mê

Nó sở hữu ngôn ngữ thiết kế mang khuynh hướng của sự trẻ trung, năng động với cách thức hoàn thiện đầy bắt mắt. Họa tiết dành cho điện thoại Honor 70 đặc trưng bởi ánh kim chải xước tại vị trí mặt lưng. Bởi thế mà khi nhìn vào sẽ cho cảm giác của sự lấp lánh kiêu sa, mang đến vẻ đẹp đầy lôi cuốn, hoàn toàn nổi bật giữa đám đông.

Cụm camera tại mặt lưng này cũng mang dáng vẻ nổi trội, độc đáo với phần mô đun nhô ra và ống kính kích thước lớn trông thật hầm hố.

Quay về phía trước, màn hình điện thoại Honor 70 là kiểu đục lỗ, tối ưu không gian trải nghiệm mà nhìn cũng đẹp mắt nữa. Chưa kể, thiết kế tràn viền có độ sát thương cực cao, làm rung động biết bao trái tim người dùng.

Khi mua điện thoại Honor 70, khách hàng sẽ có đến 05 lựa chọn về màu sắc gồm có:

  • Điện thoại Honor 70 màu xanh hồng.
  • Điện thoại Honor 70 màu xanh lá.
  • Điện thoại Honor 70 màu bạc.
  • Điện thoại Honor 70 màu đen.
  • Điện thoại Honor 70 màu trắng kem.

Màn hình 6.67 inch – thỏa thích xem phim

Kích thước màn hình điện thoại Honor 70 là 6.67 inch, mở ra không gian trải nghiệm siêu mê ly. Mọi người có thể thỏa thích xem phim, lướt web,… với các hình ảnh được thể hiện to, rõ ràng trên màn hình.

Màn hình này có độ phân giải Full HD+ nên độ chi tiết về cơ bản sẽ không làm người dùng thất vọng. Chưa kể, tốc độ làm tươi màn hình điện thoại Honor 70 tối đa là 120Hz cho mọi thao tác thêm phần nhanh nhạy, hiệu quả.

Honor 70
Honor 70 sở hữu màn hình siêu chất lượng

Con chip Snapdragon 788G Plus tập trung cho trải nghiệm gaming

Con chip xử lý dành cho điện thoại Honor 70 là Snapdragon 788G Plus. Theo hãng giới thiệu thì đây là dòng chip được phát triển và tích hợp tối ưu trên điện thoại Honor 70 để tập trung mang đến cho người dùng trải nghiệm gaming thú vị nhất.

Kết quả trải nghiệm thực tế mình có được về cơ bản cũng phản ánh được phần nào rồi. Đối với các tác vụ thường ngày như lướt web, lướt mạng xã hội,… điện thoại Honor 70 xử lý rất tốt, máy hoàn toàn không gặp phải vấn đề giật lag. Chuyển qua game cấu hình cao thì lúc này tốc độ game vẫn duy trì tương đối ổn định. Với Genshin Impact thì đôi lúc còn bị khựng khung hình chút.

Cụm camera tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Là một chiếc điện thoại tầm trung nên chắc hẳn người dùng cũng sẽ có những kỳ vọng nhất định dành cho cụm camera của điện thoại Honor 70.

Camera chính điện thoại Honor 70 theo đó có độ phân giải 54MP, sử dụng cảm biến IMX800 của Sony. Nhờ đó mà lúc chụp hình ánh sáng thu được rất tốt, phần màu sắc thì được tái tạo theo kiểu tươi sáng, sống động. Thực sự nó là một dấu ấn tuyệt hảo đối với cụm camera của điện thoại Honor 70.

Honor 70
Thoải mái quay chụp với Honor 70

Bên cạnh đó, người dùng còn được tận dụng kha khá tính năng dành cho camera điện thoại Honor 70 như Portrait, Macro, Pro, Night, hay Aperture, giúp bạn có thêm nhiều bức hình đẹp mỹ mãn.

Thêm nữa, điện thoại Honor 70 cung cấp khả năng quay video lên tới độ phân giải 4K rất sắc nét, hỗ trợ tính năng Multi-Video với khả năng ghi hình nhiều chế độ trên nhiều ống kính cùng một lúc.

Tổng kết: 2023 rồi, có nên mua điện thoại Honor 70 không?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Honor 70 ghi nhận tại thời điểm tháng 02/2023 là khoảng 9-12 triệu đồng. Vì không được bán chính hãng tại Việt Nam mà chỉ phân phối thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân, chính vì thế người mua cần tìm hiểu kỹ nơi bán để đảm bảo tìm được nơi bán uy tín nhất. 

Nhìn chung, điện thoại Honor 70 trong phân khúc tầm trung tiếp tục có chỗ đứng ổn định, đáng mua, đáng thử cho người dùng trong năm 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!