Điện thoại iPhone 11 có mấy màu ? Nên chọn màu nào là đẹp nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện tại các iFan có thể mua được 6 màu điện thoại iPhone 11 là các phiên bản: trắng, đỏ, đen và xanh, tím, vàng với mức giá nhỉnh hơn một chút so với 3 màu kia. Bạn sẽ chọn màu nào để thể hiện cá tính của mình ?

Trong những năm qua mỗi khi một siêu phẩm iPhone mới ra mắt đều khiến các iFan phải đứng tim chờ đợi mòn mỏi rồi cân nhắc nên mua bản tiêu chuẩn hay chờ bản nâng cấp đi kèm được bán ra thị trường rồi cân đo đong đếm sau.

Năm 2019 cũng vậy, sự ra mắt của lần lượt bộ 3 series iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max cũng chả lấy làm lạ với các iFan. Không quan tâm về giá, không quan tâm thiết kế xấu đẹp chỉ cần nhìn người ta biết iPhone là được, cái mà các iFan trông ngóng là cấu hình cùng ios là 2 yếu tố khác biệt giữa iPhone và điện thoại Samsung hay các loại điện thoại di động khác trên thị trường.

Theo nhiều đánh giá từ các trang tin chuyên ngành thì có lẽ iPhone 11 Pro sẽ là siêu phẩm hoàn hảo nhất trong bộ 3 series iPhone 2019. Tuy nhiên với các iFan tài chính có hạn thì iPhone 11 vẫn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua được.

Giá iPhone 11 / iPhone 11 Pro / iPhone 11 Pro Max
Giá iPhone 11 / iPhone 11 Pro / iPhone 11 Pro Max

Một vài điểm đáng chú ý của siêu phẩm iPhone 11

iPhone 11 được cho là phiên bản nâng cấp của iPhone XR ra mắt năm ngoái. Tương tự như iPhone XR, điện thoại iPhone 11 được trang bị màn hình tương tự LCD kích thước 6,1 inch, độ phân giải 1792×828. Máy dùng chip A13, hỗ trợ 4GB RAM.

Camera trước của iPhone 11 có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ Face ID giúp người dùng có thể mở khóa iPhone ở góc camera rộng hơn. Vì vậy, iPhone mới được cho là có thể mở khóa ngay cả khi người dùng đặt nó trên mặt bàn.

iPhone 11 được trang bị viên pin 3.110 mAh, một sự nâng cấp nhẹ từ mức 2.942 mAh của iPhone XR ra mắt năm ngoái. iPhone 11 sẽ không có 3D Touch cũng như bút Apple Pencil.

Mặt sau, iPhone 11 được trang bị camera kép 12 MP, hỗ trợ cả Wi-Fi 6 và sạc không dây ngược. Máy có các phiên bản bộ nhớ 46/256/512 GB.

Đây là chiếc iPhone mới có giá rẻ nhất với 3 phiên bản 64GB, 128GB và 256GB. Giá bán chính thức của iPhone 11 được Apple công bố chỉ 699 USD tức khoảng 16,2 triệu vnđ. Hiện trên thị trường Việt Nam mới có bản xách tay với giá chính thức bán ra cho người tiêu dùng Việt là khoảng 18,9 triệu – 22 triệu vnđ.

Điện thoại iPhone 11 có mấy màu ?

Trên thị trường hiện tại các iFan có thể mua được 6 màu điện thoại iPhone 11 là các phiên bản: trắng, đỏ, đen và xanh, tím, vàng với mức giá nhỉnh hơn một chút so với 3 màu kia.

Điện thoại iPhone 11 có mấy màu ? Nên chọn màu nào là đẹp nhất ?
Điện thoại iPhone 11 có mấy màu ? Nên chọn màu nào là đẹp nhất ?

Chi tiết các màu như sau:

1. iPhone 11 màu đen truyền thống

Màu sắc này đem lại vẻ sang trọng, hào hoa và lịch thiệp rất phù hợp với đối tượng là nam giới hoặc những iFan đã dùng iPhone lâu năm.

iPhone 11 màu đen truyền thống
iPhone 11 màu đen truyền thống

2. iPhone 11 màu trắng tinh khôi

Nếu màu đen phù hợp với các đối tượng là nam giới thì iPhone 11 màu trắng lại được nhiều chị em chú ý và lựa chọn. Màu trắng tinh khôi đem lại vẻ đẹp thuần khiết, sự hiền dịu cho nữ giới.

iPhone 11 màu trắng tinh khôi
iPhone 11 màu trắng tinh khôi

3. iPhone 11 màu đỏ quyến rũ

Màu sắc này rất phù hợp với các đối tượng đang kinh doanh bởi theo quan niệm của người Á Đông chúng ta thì màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, làm ăn phát đạt.

iPhone 11 màu đỏ quyến rũ
iPhone 11 màu đỏ quyến rũ

4. iPhone 11 màu tím mộng mơ

Nếu 2018 trendy của Samsung là 2 màu vàng thời thượng và tím mộng mơ thì tới năm nay iPhone mới có mặt sau màu tím lần đầu tiên đem lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính, hiền dịu, đậm phong cách.

iPhone 11 màu tím mộng mơ
iPhone 11 màu tím mộng mơ

5. iPhone 11 màu xanh tươi mát

Màu này rất phù hợp với các fan ngôn tình hoặc những người có tâm hồn nhẹ nhàng, bay bổng và lãng mạn.

iPhone 11 màu xanh tươi mát
iPhone 11 màu xanh tươi mát

6. iPhone 11 màu vàng chanh

Có vẻ màu này không được các iFan đánh giá cao vì trông nó như iPhone đồ chơi của trẻ con vậy. Hoặc có lẽ các iFan đã quá quen thuộc với tông màu đậm gợi cảm giác sang trọng rồi nên sang tông màu này lại thấy không quen mắt.

iPhone 11 màu vàng chanh
iPhone 11 màu vàng chanh

Nên chọn màu iPhone 11 nào là đẹp nhất ?

Tùy vào sở thích và cá tính của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một màu điện thoại iPhone 11 ưng ý và phù hợp nhất với bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách bí ẩn, cá tính, dễ phối màu với trang phục, phụ kiện thì không nên bỏ qua phiên bản màu đen truyền thống và màu trắng tinh khôi.

Còn nếu bạn là người nhẹ nhàng, hiền dịu, đậm sắc màu, lại yêu thích phong cách trẻ trung nữ tính thì 4 phiên bản màu xanh, đỏ, tím, vàng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Không tính một số nơi bán đồng giá các màu iPhone 11 thì tại một số nơi bán thiên về phong thủy thì bạn sẽ phải mua iPhone 11 với các phiên bản màu xanh, tím vàng với mức giá nhỉnh hơn một chút so với 3 phiên bản màu trắng, đỏ, đen.

Với những gợi ý từ Websosanh hi vọng rằng bạn đã lựa chọn được cho mình một màu sắc iPhone 11 ưng ý và phù hợp với bản thân.

Truy cập https://websosanh.vn/s/iphone+11.htm để cập nhật liên tục giá rẻ nhất của các phiên bản iPhone 11 256 GB, iPhone 11 128GB và iPhone 11 64 GB.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!