iPhone 12 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có dự định mua điện thoại iPhone 12 trong thời gian tới thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập màu sắc đa dạng của em nó. Cùng khám phá xem đâu mới là phiên bản phù hợp dành cho bạn nhé!

1. Các mã màu có trên điện thoại iPhone 12

  • Điện thoại iPhone 12 màu đen
iphone 12
iPhone 12 màu đen.

 

Hầu hết điện thoại cho đến thời điểm này đều sở hữu phiên bản màu đen và điện thoại iPhone 12 cũng không ngoại lệ.

Vốn dĩ màu đen luôn được ưu ái như vậy bởi nó mang trong mình sự đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, nhã nhặn và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Dùng điện thoại iPhone 12 màu đen không chỉ cho thấy một phong thái mạnh mẽ mà còn là một lựa chọn an toàn khi phối đồ. Dù bạn có mặc một tông màu rực rỡ hay những bộ trang phục màu trầm thì đừng lo lắng, cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone 12 màu đen vẫn cứ ăn nhập đến lạ thường.

Màu đen cũng là sắc màu phù hợp với những người mệnh Thủy, với ý nghĩa mang lại sự bình an, may mắn cũng như quyết đoán hơn trong công việc, từ đó gặt hái được nhiều thành công hơn.

  • Điện thoại iPhone 12 màu trắng
iphone 12
iPhone 12 màu trắng.

 

Bên cạnh màu đen thì điện thoại iPhone 12 phiên bản màu trắng cũng được cho là sắc màu của sự đơn giản. Nó vẫn cho thấy được nét đẹp nhã nhặn, thể hiện được sự chỉn chu của chủ nhân.

Không kén người dùng, không kén outfit là đặc điểm của chiếc điện thoại iPhone 12 màu trắng này. 

Trên phương diện phong thủy, màu trắng của điện thoại iPhone 12 rất hợp với những người thuộc mệnh Kim, nó tượng trưng cho sự hoàn thiện mỗi ngày trên con đường công danh.

  • Điện thoại iPhone 12 màu tím
iphone 12
iPhone 12 màu tím.

 

Điện thoại iPhone 12 tiếp tục là một phiên bản tạo được nhiều hứng thú với người dùng. Sắc tím mộng mơ chắc chắn sẽ làm say đắm bao tâm hồn yêu cái đẹp, thích sự lãng mạn, ngọt ngào.

Tại thời điểm đó việc tung ra phiên bản màu tím cho điện thoại iPhone 12 là một lựa chọn sáng suốt khi mà đây là màu cực hot, đến nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi được các bạn trẻ siêu yêu thích.

Theo góc độ phong thủy, màu tím sẽ rất phù hợp với những ai mệnh Hỏa, nó có ý nghĩa đặc biệt mang lại sự may mắn trên nhiều phương diện từ sức khỏe cho đến sự nghiệp, tình yêu.

  • Điện thoại iPhone 12 màu đỏ
iphone 12
iPhone 12 màu đỏ.

 

Điện thoại iPhone 12 màu đỏ là mẫu màu sắc mang lại sự rực rỡ, nhìn thôi cũng thấy thích mắt vô cùng. Nó thực sự phù hợp với những người có niềm đam mê với tông màu rực rỡ, sống động.

Theo góc nhìn phong thủy, điện thoại iPhone 12 màu đỏ là dòng máy rất thích hợp với những ai mệnh Hỏa. Mang trên mình chiếc điện thoại iPhone 12 màu đỏ này sẽ giúp họ đón nhận được vận may và nhiều tài lộc trong cuộc sống.

  • Điện thoại iPhone 12 màu xanh ngọc
iphone 12
iPhone 12 màu xanh mint.

 

Màu xanh ngọc cũng là một phiên bản được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi sắc độ vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. Nó còn gợi mở cảm giác tươi mát, trong lành như hòa mình cùng cỏ cây, thiên nhiên.

Điện thoại iPhone 12 màu xanh ngọc siêu phù hợp với người mệnh Mộc với ý nghĩa của sự phát triển mãnh liệt.

  • Điện thoại iPhone 12 màu xanh dương

Điện thoại iPhone 12 màu xanh dương có phần khá đậm tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với đại dương mênh mang nên cũng góp phần cho cái nhìn tươi mát hơn.

iphone 12
iPhone 12 màu xanh.

 

Những người mệnh Thủy sẽ có cảm tình đặc biệt với điện thoại iPhone 12 phiên bản màu xanh dương. Nó như một cơn gió mát giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống.

2. iPhone 12 phiên bản màu nào đẹp nhất?

6 phiên bản màu sắc mà điện thoại iPhone 12 có đều đẹp cả và tùy theo góc nhìn của mỗi người mà sẽ có một chút hơn nào đó. Nếu như bạn thích sự đơn giản thì chắc chắn sẽ cho rằng điện thoại iPhone 12 màu đen, trắng là hợp lý nhất nhưng với những ai thích sự trẻ trung, mộng mơ thì lại có phần ưu ái cho điện thoại iPhone 12 màu xanh mint và tím.

3. Báo giá điện thoại iPhone 12

Điện thoại iPhone 12 VN/A chính hãng với mức giá tham khảo như sau:

  • Điện thoại iPhone 12 64GB: 17.590.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 128GB: 19.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 256GB: 21.890.000 VNĐ.

Theo xu hướng trong thời gian qua, điện thoại iPhone 12 màu xanh mint là phiên bản bán khá chạy do nó là mã màu tạo được nhiều sự mới mẻ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!