Điện thoại iPhone Xr có mấy màu ? Màu nào đẹp nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ 3 dòng điện thoại iPhone 2018 ra mắt, người dùng bất ngờ với sự đa dạng về màu sắc mà con điện thoại iPhone Xr giá rẻ mang lại. Vậy chiếc điện thoại iPhone Xr này có tổng cộng bao nhiêu màu và màu nào đẹp nhất hiện nay ? Hãy cùng mình khám phá điều bí mật này.

Sự xuất hiện của một cái tên làm điên đảo iPan trong những gày gần đây không thể không nhắc đến con điện thoại iPhone Xr, đây là chiếc smartphone giá rẻ có kích thước màn hình 6.1 inch, sử dụng loại màn hình LCD khác biệt hoàn toàn so với 2 phiên bản điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max. Tuy có sự chênh lệch về chất lượng nhưng con điện thoại iPhone Xr lại gây ấn tượng với người dùng khi nó cho ra rất nhiều phiên bản với màu sắc nổi bật, khác biệt hoàn toàn.

Điện thoại iPhone Xr sở hữu 6 phiên bản màu sắc đẹp mắt

Nếu như trước đây, Apple chỉ chung thành với 3 màu sắc cơ bản trên điện thoại iPhone là đen, trắng và vàng, sau đó thì có phiên bản màu đỏ gây ấn tượng rất tốt với người dùng iPhone. Thì hiện tại Apple muốn tạo điểm nhấn trên chiếc điện thoại iPhone mới nhất trong năm 2018 này với 6 tông màu đẹp mắt: Trắng, đen, vàng, xanh dương, cam và đỏ.

Điện thoại iPhone Xr có mấy màu ? Màu nào đẹp nhất ?
Điện thoại iPhone Xr sở hữu 6 phiên bản màu sắc khác biệt

Đây là 6 phiên bản màu sắc độc nhất vô nhị, mà từ khi mình sử dụng iPhone đến bây giờ không khỏi ấn tượng. Nhất là với tông màu xanh dương quý phái, cùng màu cam cá tính, giúp người dùng trở lên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên với các phiên bản màu sắc khác nhau này thì giá thành của nó cũng sẽ khác đấy nhé các bạn, Apple vẫn chưa công bố giá tiền cụ thể cho các phiên bản màu sắc trên từng con điện thoại iPhone Xr, nhưng sự thật giá của một con iPhone Xr hiện là (tương đương khoảng 17,4 triệu đồng) đây sẽ là một mức giá rất tốt cho người dùng có thể thoả thích chọn lựa.

Điện thoại iPhone Xr màu sắc nào đẹp nhất ?

Theo như những gì mà websosanh đã tổng hợp được sau khi tham khảo rất nhiều ý kiến của người dùng trên thị trường thì, có tới trên một nửa người dùng cho rằng điện thoại iPhone Xr với các phiên bản màu sắc nổi bật như: xanh dương, vàng, cam và đỏ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của họ.

Tuy nhiên, tuỳ vào sở thích và cung hoàng đạo của mỗi người, bạn nên chọn tông màu của chiếc điện thoại này sao cho phù hợp nhất, sự lựa chọn là ở riêng bạn, chính vì thế không thể ai quyết định thay được.

Đánh giá điện thoại iPhone Xs: Smartphone 2 sim 2 sóng sành điệu

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!