Điện thoại iPhone 12 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ giá bán của mẫu điện thoại iPhone 12 cũ và liệu việc đầu tư một khoản tiền khá lớn để “tậu” một em iPhone 12 cũ có đáng giá hay không?

iPhone 12 cũ giá bao nhiêu?

Với sự ra mắt của mẫu iPhone 13 vừa mới đây có lẽ số lượng các mẫu iPhone 12 cũ sẽ tăng lên bởi nhu cầu nâng cấp máy mới. iPhone 12 cũ là một lựa chọn phổ biến ở nhiều người đam mê những chiếc smartphone của nhà Apple nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Những mẫu iPhone 12 cũ sẽ có giá bán thấp hơn khá nhiều so với việc mua mới hoàn toàn mà giá trị, hiệu năng mà mang lại vẫn tương tương như mới.

Theo tham khảo của chúng về thị trường máy iPhone 12 cũ, giá bán của chúng cho bản đẹp Like New 99% thường là:

iPhone 12 64GB: Giá từ: 16.995.000đ

iPhone 12 128GB: Giá từ: 19.195.000đ

iPhone 12 cũ giá bao nhiêu

 

Có nên mua iPhone 12 cũ không?

Câu trả lời cho câu hỏi này của chúng tôi sẽ là có nếu như bạn tìm được nơi mua an toàn và uy tín, đảm bảo chất lượng. Việc mua iPhone 12 cũ sẽ là một lựa chọn giúp tiết kiệm kha khá tài chính của bạn để có thể đầu tư vào các phụ kiện khác cho iPhone. Thêm vào đó, những chiếc iPhone 12 cũ trên thị trường thì thường có độ mới cao bởi mới chỉ ra mắt được hơn một năm nên công năng cũng như giá trị của nó sẽ gần như là nguyên vẹn. Bạn sẽ được trải nghiệm những đặc điểm tuyệt vời trên iPhone 12 như:

– Thiết kế iPhone 12 không bị lỗi mốt

Vẻ ngoài của iPhone 12 rất hiện đại và sang trọng, so với mẫu iPhone 13 mới ra mắt thì gần như không có nhiều thay đổi. iPhone 12 có phần cạnh được làm vuông vức, độ dày mỏng, đa dạng màu sắc cá tính. Độ hoàn thiện cao với những chất liệu cao cấp như khung nhôm, mặt kính phía trước và sau, nó còn đạt tiêu chuẩn kháng nước IP68.

iPhone 12 cũ giá bao nhiêu

 

– Màn hình hiển thị xuất sắc

iPhone 12 sở hữu màn hình 6.1 inch rộng lớn với tấm nền Super Retina XDR OLED tràn viền, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Ceramic Shield cứng cáp. Thêm vào đó là độ phân giải 1170 x 2532 pixels,tốc độ làm tươi 60Hz và độ sáng màn hình có thể lên đến 1200 nits. Từ đó đem đến cho người dùng những hình ảnh sống động, chân thực.

– Chip A14 trên iPhone 12 cho hiệu năng vượt trội

Không cần nói nhiều về hiệu năng của iPhone 12 bởi con chip A14 sản xuất trên tiến trình 5nm hiện đại bậc nhất đã được đánh giá là một trong con chip mạnh mẽ nhất trong năm nay bên cạnh “người em” A15 vừa ra mắt của nó. Dung lượng bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB /128GB / 256GB giúp lưu trữ ứng dụng, dữ liệu thả ga. iPhone 12 có thể xử lý dữ liệu một cách mượt mà, nhanh chóng, khả năng đa nhiệm tốt.

iPhone 12 cũ giá bao nhiêu

 

– Camera iPhone 12 chụp ảnh “đỉnh chóp”

Với bộ camera kép phía sau có cùng độ phân giải 12MP và một camera selfie trước cũng 12MP. Chiếc iPhone 12 cung cấp khả năng nhiếp ảnh cũng như quay phim tuyệt vời, chất lượng cao và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Máy có thể quay video đến 4K và hỗ trợ các khả năng chụp ảnh như chụp ban đêm, chân dung cực nét. 

– Dung lượng pin đủ dung, sạc nhanh

Cũng giống như nhiều mẫu iPhone khác, iPhone 12 cũng được trang bị viên pin khá bé 2815 mAh, tuy nhiên bù vào nó lại có thêm những chức năng sạc thú vị như sạc nhanh 20W, sạc MagSafe không dây 15W hay sạc nhanh Qi từ tính  7.5W.

iPhone 12 cũ giá bao nhiêu

 

Những điều trên là lý do mà bạn nên mua iPhone 12 cũ. Tuy nhiên khi mua iPhone 12 cũ bạn cũng phải chấp nhận một số những nhược điểm như: thời gian bảo hành của máy rất ngắn, chiếc máy bạn chọn có thể bị xây xước ở một số chỗ, hay tình trạng bạn bị lừa mua phải máy iPhone 12 Lock,.. Vậy nên bạn phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuống tiền mua máy và phải tìm nơi bán hành uy tín có cam kết chính sách bảo hành máy cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

iPhone 12 Pro Max cũ giá bao nhiêu? Giá thành của sản phẩm rất đa dạng trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để nắm được mức giá chi tiết nhất hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!