Điện thoại iPhone 12 Pro kích thước bao nhiêu? Có công nghệ nào mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi iPhone 12 Pro kích thước bao nhiêu, những công nghệ mới nào được ứng dụng trên chiếc điện thoại này.

Điện thoại iPhone 12 Pro kích thước bao nhiêu?

Tháng 10 năm 2020, cộng đồng công nghệ hào hứng trước sự ra mắt của điện thoại iPhone 12 Pro trong iPhone 12 series. Bên cạnh những yếu tố về màu sắc, camera, cấu hình, hiệu năng thì kích thước máy cũng là chủ đề được đem ra bàn luận, so sánh khá nhiều. 

Kích thước cụ thể của chiếc điện thoại iPhone 12 Pro như sau:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro có số đo chiều dài là 146.7 mm.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro sở hữu kích thước chiều rộng là 71.5 mm.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro có độ dày là 7.4 mm.
  • Màn hình điện thoại iPhone 12 Pro là 6.1 inch.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro nặng 187g.

iphone 12 pro kích thước bao nhiêu

 

Như vậy, điện thoại iPhone 12 Pro sở hữu kích thước bằng với iPhone 12 nhưng lại nặng hơn và có kích thước nhỏ hơn điện thoại iPhone 12 Pro Max (6.7 inch). 

Xét về các thiết kế bề mặt thì điện thoại iPhone 12 Pro có khung viền thép không gỉ, các đường góc cạnh vuông vức tạo nên sự cứng cáp thay vì những đường cong mềm mại, bo tròn ở các thế hệ iPhone trước kia. Do đó, khi cầm trên tay phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro hay Pro Max người dùng đều có chút lấn cấn nhất định. 

Cũng vì lý đó mà rất nhiều reviewer công nghệ nhận định rằng thiết kế kích thước của điện thoại iPhone 12 Pro là lý tưởng cho mọi trải nghiệm vì nó không quá to mà cũng không quá nhỏ. 

Những công nghệ mới trên điện thoại iPhone 12 Pro

Đối với chiếc điện thoại iPhone 12 Pro người dùng ngoài ấn tượng với sự thay đổi về màu sắc thì cũng đặt nhiều kỳ vọng ở những tính năng công nghệ mới, đặc biệt là những công nghệ được ứng dụng vào trong cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro.

iphone 12 pro kích thước bao nhiêu

 

Công nghệ màn hình Ceramic Shield

Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro được ứng dụng công nghệ màn hình Ceramic Shield mà theo thông tin được đưa ra bởi Apple thì nó có sức chống chịu va đập rất tốt, thậm chí là gấp 4 lần so với những phiên bản, thế hệ khác.

Cảm biến LiDAR

Cảm biến LiDAR đã được Apple ứng dụng vào một vài thế hệ iPad nhưng đây là lần đầu tiên công nghệ cảm biến này được xuất hiện trên một chiếc điện thoại thông minh. Nhờ việc tích hợp công nghệ cảm biến LiDAR mà chiếc điện thoại iPhone 12 Pro sở hữu thêm nhiều tính năng quay chụp mới đồng thời cải thiện được nhiều tính năng cũ:

  • Những bức ảnh chụp xóa phông trên điện thoại iPhone 12 Pro được cải tiến nhiều nhờ việc tập trung vào chủ thể và tách biệt chủ thể với phông nền. 
  • Chế độ chụp hình Night Mode có thể khởi động đối với cả camera trước và camera sau. Ở chế độ này người dùng có thể chụp được những khung hình vô cùng chất lượng trong điều kiện thiếu sáng. 
  • Nhờ công nghệ LiDAR mà người dùng còn có thể đo được chiều cao của người khi đứng trước ống kính dựa trên cơ chế quét các vật thể, môi trường xung quanh.

Điện thoại iPhone 12 Pro giá bao nhiêu?

Nếu so sánh với thời điểm ra mắt thì đến nay giá của điện thoại iPhone 12 Pro đã có dấu hiệu giảm để chào đón sự xuất hiện của iPhone 13 series. Mức giá tham khảo cho điện thoại iPhone 12 Pro là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro 128GB: 26.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 256GB: 28.350.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 512GB: 31.500.000 VNĐ.

iphone 12 pro kích thước bao nhiêu

 

Nếu muốn tiết kiệm túi tiền hơn nữa bạn có thể cân nhắc mua điện thoại iPhone 12 Pro đã được kích hoạt bảo hành hoặc iPhone 12 Pro cũ để có mức giá nhẹ nhàng hơn.

Nhìn chung, với kích thước màn hình 6.1 inch thì việc cầm và sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro cũng sẽ dễ dàng hơn, nhẹ nhàng hơn so với chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max. Do đó, nếu còn đắn đo về kích thước máy thì điện thoại iPhone 12 Pro sẽ là lựa chọn phù hợp cho sự nhỏ gọn, thanh lịch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!